AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

ร้านอาหารคาเฟ่ Theodore Cafe Bistro การออกแบบที่สร้างความงามดราม่า

ในหัวใจของ Tel Aviv อยู่ติดกับ Rothchild ถนนและแหล่งมรดกโลกของเมืองสีขาว, ภายในอาคารมรดกจากยุค 30, สาขาใหม่ของ Theodor Cafe-Bistro ถูกนำขึ้น เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ Theodore Cafe Bistro ใน Ramat Ishay, Tel Aviv ยังเป็นสถานที่ของวัฒนธรรม มันเป็นร้านอาหารคาเฟ่ on the one hand exudes บรรยากาศการทำอาหารในขณะที่ๆอื่น ๆ , เป็นที่พิงอยู่บนรากฐานทางวัฒนธรรมอิสราเอลจากที่ผ่านมา 60 ปี, การจัดแสดงนิทรรศการในวรรณคดี, เพลง, ศิลปะ และสถาปัตยกรรมที่ปรากฏบน shelves.




นี้จะช่วยให้การรับประทานอาหารในขณะที่อยู่ในบรรยากาศที่พิเศษมาก บรรยากาศแบบนี้จะถูกสร้างขึ้นส่วนใหญ่มาจาก การออกแบบที่สร้างความงามดราม่า โดยความขัดแย้งของอาคารเก่าและรูปทรงเรขาคณิตแบบร่วมสมัย ของการตกแต่งภายในเพดานภายในบาร์ และห้องสมุดได้ทำในการตัดไม้อัดเคลือบชัดเจนในเรขาคณิตอิสระ.




ปฏิสัมพันธ์องค์ประกอบด้วยไม้ติดตั้งบนเพดาน พื้น และแสงหมดจดในรายละเอียด เราใช้วัสดุหยาบและอุตสาหกรรมเช่นอวนโลหะในเพดาน และพื้นคอนกรีต ทำให้ไม้รายละเอียดในการสั่งซื้อเพื่อเพิ่มดราม่า.




เราได้เพิ่มความลึกของหน้าต่างของอาคารที่มีชั้นวางของ ห้องสมุดนี้ จะช่วยให้แสงธรรมชาตินุ่ม เพื่อเข้าสู่แสงเบาๆบนโต๊ะรับประทานอาหาร.



สถานที่มีประเภทของการจัดที่นั่งตั้งแต่โต๊ะที่เรียบง่าย และเก้าอี้นั่งที่บาร์และนั่งถัดจากทางการหน้าต่างและรอบองค์ประกอบไม้.



การวางแผนและการดำเนินการรวมร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบกราฟิก ที่ได้รับการออกแบบกราฟิกที่สถาปัตยกรรมในความสามัคคีกับเรขาคณิตสถาปัตยกรรม ความมีชีวิตชีวาและความสอดคล้อง จะถูกสร้างขึ้น โดยการมีปฏิสัมพันธ์ของกราฟิก 2 มิติ และสถาปัตยกรรม 3 มิติ.

















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Interior Designer: SO Architecture
Location: Tel Aviv, Israel
Project Team: Shachar Lulav, Oded Rozenkier, Alejandro Fejnerman, Ofrit Eshel, Noga Weiss, Levav Shachar, Tamar Tuzman
Graphic Design: Maya Eyal Rozenkier
Project Area: 260 sqm
Project Year: 2010
Photographs: Asaf Oren

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...