AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียการออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเม้นท์ 45 ตารางเมตร

นี้เป็นอีกหนึ่งการออกแบบสมาร์ทอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กมากเพียง 45 ตารางเมตร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็กมากและสงสัยว่าจะตกแต่งได้ในทางปฏิบัติได้อย่างสวยงาม

ขอขอบคุณที่ความชาญฉลาดของนักออกแบบ,อพาร์ทเม้นนี้ดูใหญ่กว่าที่เป็น; มันสามารถติดตั้งได้ตามเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นทั้งหมด และตกแต่งอย่างสวยงามมาก

ห้องแรกที่คุณเห็นเป็นห้องครัว ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านซ้ายขวาหลังจากประตู; เป็นห้องครัวที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายพร้อม หม้อหุง, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น เช่นเดียวกับเครื่องซักผ้า และเครื่องล้างจาน มันเป็นอุปกรณ์ที่ยังมีในตัวอ่างสแตนเลส และ 5 ตู้เก็บขนาดใหญ่ เพื่อรองรับอุปกรณ์ในครัวทั้งหมดที่อยู่ด้านข้างลิ้นชักบางส่วนเช่นกัน

ห้องครัวมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย​​มีสไตล์ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย และคมชัดสวยระหว่างสีชมพูสีขาว และสีที่เย็นสบาย กับบางองค์ประกอบสแตนเลส ด้านหน้าของห้องครัวมีห้องนั่งเล่น แต่สิ่งที่เป็นจริงแยกกันระหว่างห้องครัว และห้องนั่งเล่น เป็นโต๊ะอาหารที่ดีในสีขาวที่มีเก้าอี้ 4 ตัว ที่สะดวกสบายและสไตล์ minimalist ที่สง่างาม

ห้องนั่งเล่นที่ประกอบด้วยโซฟาสบาย หันหน้าไปทางจอแอลซีดีอยู่ตรงกลางของหน่วยจัดเก็บอันงดงามในสไตล์ minimalist เยี่ยม ประกอบด้วยตู้สี่เหลี่ยมจำนวนมาก ทำให้กรอบสี่เหลี่ยมใหญ่บนผนัง นอกจากนี้ยังมีโต๊ะกาแฟที่อยู่ตรงกลาง ที่มีที่นั่งสะดวกสบายเพิ่มเติมซ่อนอยู่ด้านใต้ และกำลังมองหาที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยกันเช่นโครงสร้างที่สง่างาม

ห้องน้ำจะถูกรวมกับห้องนอนนั้นมันมีลักษณะดีมาก กับการออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์ และสีสันที่ทันสมัย​​เช่น โทนสีม่วงและสีขาวก็ยังเป็นทางปฏิบัติที่มีในตัวอ่างล้างหน้าแบบบูรณาการในสองตู้เก็บของขนาดใหญ่, ตู้อาบน้ำและ ห้องน้ำ

อพาร์ทเม้นนี้ไม่ได้เป็นเพียงการปฏิบัติ และอุ่นหนาฝาคั่งมากๆ ในสไตล์ร่วมสมัยและสีที่ทันสมัย​​; สีเทา, สีขาวและสีชมพูบางสัมผัส.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...