AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหารที่ต้องการนำเสนอพื้นที่สำหรับเหตุการณ์ศิลปะ

ภัตตาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางของ Łódź - บนถนนที่สำคัญที่สุดในเมือง - Piotrkowska - เมื่อสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งของหนึ่งในเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในภูมิภาคยุโรปนี้ ในขณะนี้แกนของคนยากจนเป็นส่วนใหญ่ และเสื่อมสภาพย่านที่มีสถาปัตยกรรมอนุสาวรีย์จากก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง  ด้วยงบประมาณที่น้อยมากที่เราได้สร้างพื้นที่ๆโดดเด่น ในการเป็นเจ้าภาพฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์สำหรับเยาวชนของเมือง เจ้าของร้านอาหารที่ต้องการนำเสนอพื้นที่สำหรับเหตุการณ์ศิลปะ การจัดนิทรรศการและสถานที่จัดงานศิลปะที่มุ่งเน้นการต่างๆ



ในฐานะที่เป็นสถาปนิกสาวจากเมืองหลวงวอร์ซอกับท้องถิ่น Łódź ศิลปะที่มุ่งเน้นการลงทุนกับเยาวชนที่เราพยายามมุ่งที่เงื่อนไขของเมือง และแรงบันดาลใจ สร้างการรำลึกของสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย​​ ซึ่งมีการเชื่อมต่อกับตัวตนของเมือง ชื่อของเมืองแปลตามตัวอักษรว่า "เรือ" แรงบันดาลใจจากร้านอาหารที่บอสตัน BanQ เราพยายามที่จะสร้างรูปแบบ blobish คล้ายกับรูปแบบหลังคาเรือซึ่งกินในพื้นที่อนุสาวรีย์อาคารเก่า



การสร้างตัวเองวันที่สิ้นสุดของศตวรรษที่ 19 การยกระดับเป็นสไตล์นีโอคลาสสิคทั่วไป ในช่วงปีที่ชั้นล่างมีการเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นหลายครั้ง ตอนนี้เป็นที่ว่างเปล่าและยังไม่เสร็จ ภายในที่ให้พื้นที่ๆจะใช้และปรับ เราตัดสินใจที่จะปล่อยให้มันดิบอย่างที่มันเป็นไปได้ ข้อเสนอคือการทำให้พื้นอีพ็อกซี่จากมวลออกจากผนังในทาด้วยปูนสด และใช้เวลาติดตั้งไฟฟ้า และปล่อยให้มันอยู่บนผนังครอบคลุมในเหล็ก, ท่อสีดำ



องค์ประกอบเพียงเข้ามาเป็นแบบนี้มนุษย์ต่างดาว "ฮับ" ครีพให้ปริมาณจากด้านในของอาคาร ซึ่งจะสร้างบาร์ และแบ่งพื้นที่ในการทำงานหลายพื้นที่ นอกจากนี้เรายังสามารถมองเห็นส่วนอื่นๆ นี้เป็นสิ่งที่ใหม่และสัมผัสกับความสูงภายนอก รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ของอาคาร (คลาสสิกโลกภายนอก) คือใหม่และสีขาว ภายใน: การแบ่งและผนังการก่อสร้างรวมทั้งฝ้าเพดานที่อยู่ใน ทาด้วยปูนดิบ



"ฮับ" เองที่ถูกตัด CNC ไม้อัด มันถูกออกแบบมาโดย sectioning แบบฟอร์มที่สร้างขึ้นโดยการปรับพื้นที่ และติดตั้งทั้งหมดซ่อนโดยได้ sectioning และเตรียมความพร้อมสำหรับการผลิตแล้วเสร็จใน  Rhino /Grasshopper ซอฟแวร์ ในระหว่างขั้นตอนการสร้างต้นแบบที่เราตัดสินใจที่จะทำบางส่วนของเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม สำหรับร้านอาหารที่เป็นจำลองขึ้นสำหรับโครงสร้างที่แท้จริง เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับการตกแต่งภายใน มีโต๊ะกาแฟที่ทำจากไม้อัดโต๊ะตัดและม้านั่งที่ morphs จากเคาน์เตอร์บาร์



Architect: xm3
Location: Łódź, Poland
Project team: Maciej Kurkowski, Julian Nieciecki, Mateusz Wójcicki
Client: Eudezet S.C.
Project Area: 104 sqm
Project Year: 2011
Photographs: Paulina Sasinowska (smileUPyourself), Mateusz Wójcicki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...