AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียสมาร์ทสำหรับพื้นที่ภายในขนาดเล็ก

เพื่อประโยชน์สูงสุดจากภายในขนาดเล็กของคุณ คุณต้องใช้โซลูชั่นสมาร์ทที่จะแก้ปัญหาพื้นที่ว่างในทางที่สวยงามและทันสมัย ลองดูที่ความคิดการทำงานที่พวกเขาอาจสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ

การที่จะแยกห้องครัวจากการรับประทานอาหาร ยกตัวอย่างเช่นในการตกแต่งภายในเช่น พื้นที่ขนาดเล็กที่คุณไม่ต้องเสียพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อสร้างผนังปกติ; คุณสามารถติดตั้งระบบเก็บเข้าลิ้นชักที่ดี เช่นที่อยู่ในภาพที่จะแยกห้อง แต่ไม่มากเกินไปในทางที่สวยกับรูปแบบพื้นที่เปิด จะช่วยให้คุณสถานที่เก็บรักษาที่ดี

คุณสามารถใช้มุมใด ๆ หรือผนังที่ไม่ได้ใช้ในอพาร์ทเม้นที่จะสร้างสถานที่ทำงานขนาดเล็กๆ แต่มีความสะดวกสบาย; มันไม่จำเป็นต้องมี แต่โต๊ะขนาดเล็ก (มันอาจจะถูกแนบไปกับผนังโดยไม่ต้องมีขา) กับเก้าอี้ และบางทีบางชั้นวางติดผนัง ในห้องน้ำมีขนาดเล็กมาก, มักจะใช้พื้นที่ตามแนวตั้ง; ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้า, ชั้นวางของผนังสูง ... ฯลฯ

ไม่เคยเพิกเฉยต่อพื้นที่ใต้บันได; มันเป็นสถานที่สำคัญที่สามารถให้บริการได้จริงในรูปแบบที่แตกต่างกัน ใช้เป็นสถานที่ทำงาน, ตู้หนังสือพื้นที่นอนเล็ก ๆ ... ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีบางเทคนิค เป็นภาพที่ทำให้ดวงตาของคุณมองเห็นพื้นที่ขนาดเล็กมีขนาดใหญ่; เช่นสีอ่อนบนผนังเฟอร์นิเจอร์สีขาว, กระจก, เพดานสีขาว หน้าต่างขนาดใหญ่ และผ้าม่านพื้นจรดเพดานโปร่งใส



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...