AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Pitfire Pizza ร้านพิซซ่าสไตล์ร่วมสมัย Artisanal และมีแฟนคลับครอบครัวฐานค่อนข้างใหญ่

โครงการนี้จะแปลงร้านพิซซ่า Shakey สีเข้มของแสงที่เข้าไปในที่เต็มไปด้วยร้านพิซซ่าสไตล์ร่วมสมัย Artisanal อาคารคอนกรีตบล็อกมีหลายชั้นที่ใช้มากกว่าปี ที่เราปลดออกลงไปผิวเปลือย บริษัท ซึ่งถูกปิดผนึกไว้แล้ว



ภายในที่ทันสมัย​​, ที่ดูดควัน เหล็กสีแดงแขวนมากกว่าการเผาไหม้ ไม้เตาอบทำสิ่งที่อาจจะปกติเตาไฟ 'เหมือนดิน' เป็นศูนย์รวมที่สดใสที่ใช้งานสำหรับห้องสกายไลท์ใหม่ และการตัดขนาดใหญ่ทั่วภายนอกนำมาในที่มีแสงมากดังนั้น ในระหว่างวันที่ไฟฟ้าแสงสว่างไม่ได้ถูกใช้ จนพระอาทิตย์ตกดิน ถนนช่องระดับยังเปิดร้านอาหาร, ต้อนรับลูกค้า



องค์ประกอบพื้นหลังถูกห่ออยู่ในไม้อัด (ผนัง), กระดาษคราฟท์ (เพดาน) หรือหินอ่อน (เคาน์เตอร์)  และสีหลักที่แข็งแกร่งเว้นวรรคเฟอร์นิเจอร์กำหนดเอง ที่ออกแบบโดย บริษัท มีการเล่นความตั้งใจระหว่างการออกแบบที่สูง แสดงความเคารพต่อชุดแบบจาก Lina วัฒนธรรมป๊อป Bo Bardi และถ่อมตัวที่ตามของพิซซ่าของร้านอาหาร 'serious' ที่คำขวัญของราคาที่เหมาะสมคือ เกี่ยวกับภายนอกกำแพงบล็อกที่ได้รับการวาดด้วยรูปแบบ 'ผนังอิฐ' ป๊อปอัพที่พูดเกินจริงอย่างมาก มีชั้นวางจักรยานที่ยาวพิเศษและสวนในร่ม / กลางแจ้งขนาดเล็กจะถูกแบ่งด้วยกระจกขนาดใหญ่ ที่ผนังบานเลื่อน ร้านอาหารที่เป็นเด็กมากมิตร และมีแฟนคลับครอบครัวฐานค่อนข้างใหญ่.



Architects: Bestor Architecture
Project Location: Culver City, California, USA
Project Team: Barbara Bestor (Principal), Cathy Johnson (Project Architect), John Colter (Senior Designer)
Landscape Architect: Urban Organics Landscape Design, Nicholas Tan
Structural: Gordon Polon Engineering
Contractor: Colin Thompson
Project Year: 2009
Photographs: Ray Katchatorian

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...