AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พื้นที่ๆโดดเด่นเพื่อชีวิตที่ทันสมัย​​ โดย Melissa Collison

Melissa Collison เป็นนักออกแบบที่มีความสามารถที่ประสบความสำเร็จในการออกแบบ พื้นที่ๆมีทั้งหมด โดดเด่นไม่ซ้ำกันและทุกคนรัก เรานำเสนอให้คุณที่นี่คือ บางส่วนของการออกแบบที่ดีของเธอ ที่ทันสมัยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณมีความคิดที่ดีของเธอ



ห้องนั่งเล่นมาในสีขาวที่สว่างสดใส ในขณะที่ผนังที่ทำจากแผ่นไม้ บางที่มีการวาดภาพของต้นไม้ที่มันทำให้รูปลักษณ์น่าตื่นตาตื่นใจ และลิ้นชักสีชมพูจะถูกเพิ่มให้สัมผัสแบบผู้หญิง และที่หวานตรงพรมที่มีสีสันนี้ ห้องพักมีทั้งหมดที่เรียบง่าย และปลอบโยน



ห้องนั่งเล่นประกอบด้วยโซฟารูปตัว L สีดำ และเก้าอี้เท้าแขนสีแดงร้อนแรง ซึ่งอาจฟังดูสามัญเช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นหลายๆแบบ



แต่สิ่งที่ทำให้พื้นที่ที่แตกต่าง และเห็นได้ชัดนี้เป็นชิ้นที่สวยงามของศิลปะ วาดบนผนังด้านหลังโซฟา; เป็นใบหน้าของหญิงสาวสวย พร้อมกับงานศิลปะบางส่วนวาดในวิธีที่ไม่ซ้ำกัน และบางส่วนหมอนอิงที่พิมพ์ลาย ถูกเพิ่มเมื่อโซฟาสีดำเพื่อให้ดูมีสีสัน



เมลิสสาได้รับการออกแบบห้องครัวที่ยอดเยี่ยมบางเกินไป; หนึ่งของห้องครัวเป็นเรื่องง่ายโดยสิ้นเชิง และมาในสีขาวสัมผัสที่น่ารักมีให้เห็นผ่านการเพิ่ม Backsplash สีเหลือง ที่ทำจากกระเบื้องเซรามิกขนาดเล็กที่สว่างให้แก่ห้องครัว และทำให้เต็มไปด้วยพลังงานและให้เสร็จสมบูรณ์ นี้สัมผัสสีเหลืองดอกไม้สีเหลืองที่สวยงามมีอยู่มาก



อีกหนึ่งความคิดที่คล้ายกันรวมถึงการเพิ่มเด็กน้อย Backsplash สีฟ้าอ่อนสำหรับรูปแบบที่แจ้งเตือนจากทะเล พื้นที่เลานจ์ที่ยอดเยี่ยมมีลักษณะอย่างแท้จริง; โซฟาสีเหลืองที่โค้งเป็นปัจจุบันและแสงที่สวยงามโคมไฟจี้จะถูกเพิ่มพร้อมกับพรมที่ตรงกัน; มุมมองโดยรวมเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ



ห้องน้ำมีกระเบื้องบุผนังที่ไม่ซ้ำกันที่จะให้สไตล์ที่มีความซับซ้อน และชุดรับประทานอาหารมาในไม้สีเข้ม สำหรับสไตล์ที่แกร่ง และสามโคมไฟจี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มีการเพิ่มดังกล่าวข้างต้นให้สมบูรณ์แบบแฟนซี การทำงานทั้งหมดของเมลิสสาเป็นที่เรียบง่าย แต่มีสัญชาติญาณที่ทำให้มันไม่ซ้ำกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...