AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความซับซ้อนและสิ่งที่ใช้เป็นเครื่องเล่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบ

citizenM Hotels ได้เปิดสถานที่ใหม่ของพวกเขาที่โดดเด่น ออกแบบโดย Concrete Architectural Associates.  192 ห้องพักที่โรงแรมซิติเซ่นเป็นสถานที่ให้บริการครั้งแรกของพวกเขาในลอนดอน



เดินทางมาถึงลอนดอนผู้เข้าพักจะประหลาดใจ เมื่อพวกเขาเห็นว่าละเอียดเพิ่มเติมรูปลักษณ์ของแบรนด์ และความรู้สึกได้ Alongside architectural firm concrete, บริษัทด้านสถาปัตยกรรม citizenM ได้ซึมซาบความงามของโรงแรมใหม่ ที่มีความซับซ้อนและสิ่งที่ใช้เป็นเครื่องเล่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบ มีการพัฒนาเป็นขั้นตอนสำหรับแรงบันดาลใจที่ไม่มีสิ้นสุด ชั้นล่างมีห้องโถงเปิดโล่งคือ "สไตล์ให้มีลักษณะเหมือนห้องนั่งเล่นของบุคคลที่ได้เป็นอย่างดีที่เดินทาง" ตาม CMO Robin Chadha ทุกรายละเอียดเป็นความคิดที่ผ่านในพื้นที่ delineated ที่ตอนนี้ผสมกับความสง่างามความอุดมสมบูรณ์ที่เก่าทั้งหมดในความร่วมมือกับเฟอร์นิเจอร์ออกแบบรายใหญ่ Vitra.



นอกจากนี้จะเน้นความคมชัดของกลุ่มเกี่ยวกับศิลปะร่วมสมัย (โรงแรมอยู่ จากทางตอนใต้ของ Tate Modern), กับชิ้นส่วนข้อความอันชอบธรรมที่อ้างว่า "Another World Is Possible" โดย Turner prize เสนอชื่อเข้าชิงศิลปิน Mark Titchner ติดตั้งอยู่ด้านนอก ซุ้มเช่นเดียวกับงานตกแต่งภายในโดย Gavin Turk, Mario Testino,  วิดีโอโดยศิลปินชาวเบลเยี่ยม Hans ob de Beeck และชั้นวางขากรรไกรเพื่อจิตรกรรมฝาผนัง เพดานโดยศิลปินอินเทรนด์ไฮเปอร์โฟกัสกลุ่มสมมติ Astro Vivid (AVAF) งาน Titchner และ AVAF อยู่เดิมอย่างที่ได้รับมอบหมายโดยเฉพาะสำหรับ citizenM โรงแรมนี้มีแม้กระทั่ง "ศิลปะ" ที่จะไปสถานที่: citizenM ได้เปิดตัวบริการใหม่ในการเป็นหุ้นส่วนกับรางวัลอัมสเตอร์ดัม ร้านหนังสือ Mendo เพื่อนของ citizenM ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ดี: ผู้แท้จริงเดินเข้าไปในหนังสือเล่มสีดำขนาดใหญ่ (the shape of the display) และซื้อของที่พวกเขาชื่นชอบ การถ่ายภาพสถาปัตยกรรม, แฟชั่น, และคู่มือการเดินทางที่จะใช้กับพวกเขาหรือได้ส่งไปยังที่อยู่ที่บ้านของตน



ไฮไลท์บนพื้นก็คือ canteenM ให้บริการที่ beckons to the hungry and thirsty. มันถูกออกแบบมาเพื่อความรู้สึกเช่นห้องครัวที่บ้าน บาร์กาแฟสีแดงที่ทำจากไม้พร้อมกับครัวแบบเปิด เบเกอรี่สไตล์ที่เลื่อนจากขนมอบแสนอร่อยในตอนเช้า เพื่ออาหารกลางวันและอาหารเย็นแสงที่ง่าย และเครื่องดื่มค็อกเทลต่อไปในวัน แขกผู้เข้าพักสามารถพบความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่ม แล้วทำงานที่หนึ่งที่อยู่ใกล้ห้องครัวหรือไปเที่ยวที่โต๊ะหินอ่อน topped ในร้านกาแฟ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่รอบพื้นที่ภายในโรงแรมที่มีชีวิตชีวาถูกสร้างขึ้นรอบ ๆ ห้องโถงที่มีบรรยากาศที่ให้บริการโอเอซิส เมืองสำหรับแขกและผู้เข้าชมที่เงียบสงบ ต้นเบิร์ชเพิ่มแฟลชของสีเขียว, โคมไฟที่แขวนอยู่มีแสงนุ่มและมีมนต์ขลังและภาพจิตรกรรมฝาผนัง 35 เมตร AVAF ของที่มีรูปร่างตา popping ของตน เฟรมพื้นที่ระเบียงไม้ยื่นออกไปสู่​​พื้นที่ภายนอกอาคารนี้ที่เงียบสงบจากชั้นแรก



ออกจากชั้นล่างด้านหลังบันไดวนที่โดดเด่น เชื่อมต่อกับชุดของเจ็ดห้องประชุม ที่จัดขึ้นบริเวณลานชั้นแรก ที่นี่ "business nomads" สามารถตอบสนองในกลุ่ม 2 ถึง 24 คน สำหรับการประชุมหรือการประชุมเชิงปฏิบัติการ นอกจากนี้ชั้นบน, the already super-efficient and functional ของผู้เข้าพักห้องพักขณะนี้มีโต๊ะเครื่องแป้งขยายพื้นที่มากขึ้น ที่จะแขวนเสื้อผ้า, ตู้เย็นขนาดเล็กและ ขนาดใหญ่ในห้องพักพื้นผิวการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...