AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อพาร์ทเมนต์ร่วมสมัยที่เขาสามารถผ่อนคลายและได้กับเพื่อน

São Paulo-based สตูดิโอ Guilherme Torres ได้เสร็จสิ้นโครงการ RR House การออกแบบอพาร์ทเมนต์ร่วมสมัยใหม่นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง Itaim ในเซาเปาโล, บราซิล.


"สถาปนิก Guilherme Torres ถูกเรียกตัวไปออกแบบอพาร์ทเมนท์เพล็กซ์นี้ใน Itaim, พื้นที่ใกล้เคียงบูมใหม่ของเซาเปาโล, บราซิล อาคาร, โครงการ Rocco Associados เป็นที่รู้จักกันโดยมากประติมากรรม Campana สูง 70m ที่ตั้งอยู่ในห้องโถงส่วนกลางของอาคาร.


ลูกค้าเป็นนักธุรกิจหนุ่มและหนึ่งเดียวของพื้นที่ก่อสร้างงานโยธาต้องการอพาร์ทเมนท์ที่กว้าง และร่วมสมัยที่เขาสามารถผ่อนคลายและได้กับเพื่อนของเขา ผนังทั้งหมดถูกวางลงอย่างแท้จริงและการติดตั้งทั้งหมดถูกสร้างขึ้นใหม่ครอบคลุมหลักที่ใช้คือปูนซีเมนต์โพลิเมอร์ที่ใช้ในชั้นบันไดและผนังของทั้งอพาร์ทเม้น.


แนวคิดหลักของโครงการคือชั้นวางหนังสือขนาดใหญ่ ที่ล้อมรอบห้องนั่งเล่น ซึ่งไม่เพียงแต่จัดหนังสือคอลเลกชัน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่ยังกลายเป็นในเวิร์กสเตชัน ทั้งหมดนี้คือการทำงานในแบบฉบับที่ตาม woodcraftsman จากสตูดิโอ Guilherme Torres ในโอ๊คของแคนาดา.


ห้องครัวที่ถูกบูรณาการอย่างสมบูรณ์ไปยังห้องนั่งเล่น ด้วยโต๊ะคอนกรีตกว้าง enchased เป็นเสาหลักที่ได้รับ cooktop และ Sergio เก้าอี้ Rodrigues โต๊ะ POOL คือคำขอของลูกค้าที่ได้รับทุกสัปดาห์เพื่อนของเขาที่จะเล่น ลูกค้าเลือกรูปแบบที่ถูกวาดสีฟ้า เฟอร์นิเจอร์ดังนี้ pallete สีแรงบันดาลใจจากยุค 70, มีพรมขนแกะธรรมชาติ, Vitra ของเก้าอี้คุณสมบัติ ชั้นบนรวบรวมโฮมเธียเตอร์และห้องสวีทกว้างโดยเน้นบนชั้นที่ปกคลุมด้วยไม้ทั้งหมดรื้อถอน ".











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: MCA Estúdio Fotografia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...