AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สามารถใช้ประโยชน์จากสภาพภูมิอากาศ

The 700 Palms Residence ได้รับการออกแบบโดย California-based Ehrlich Architects. ตามที่สถาปนิก, วัตถุประสงค์ในการนี้ บ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่ในเวนีซ, แคลิฟอร์เนียคือการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีประสิทธิภาพสูงที่ละลายอุปสรรคระหว่างในบ้านและนอกบ้าน และมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เล็กที่สุดในสมดุลกับวิถีชีวิต



"The 700 Palms Residence เสรีภาพและข้อจำกัด ของการออกแบบที่อยู่อาศัยในการเพิ่มปริมาณการ Venice.By maximizing volume, แสงและความเป็นส่วนตัวมาก มีความไวในการวัดและบริบทการออกแบบที่มีการจัดวัสดุดิบที่เหมาะสม grittiness จากสภาพแวดล้อมที่เวนิซ บ้านไม่มีอุปสรรคระหว่างในบ้านและนอก, การสร้างพื้นที่ๆมีความยืดหยุ่นที่สามารถใช้ประโยชน์จากสภาพภูมิอากาศ



บ้านเป็นการแสดงออก counterpoint ระหว่างความรู้สึกของความสามัคคีและความเงียบสงบ ที่มีการใช้พื้นที่แบบไดนามิก ความยืดหยุ่นและการเปลี่ยนแปลงที่จะรู้อย่างเต็มที่ ผ่านการใช้กรอบโครงสร้างไม้และเหล็กล้อมรอบ และป้องกันเพื่อความเป็นส่วนตัวโดยม้วนลง scrim แขวนอยู่บนโครงเหล็ก



ในฐานะที่เป็นความยั่งยืนคือความกังวลที่สำคัญในการออกแบบบูรณาการปูพื้นคอนกรีตเพื่อดูดซับความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ในฤดูหนาว, หน้าต่าง operable และประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่เพื่ออำนวยความสะดวกการระบายอากาศตามธรรมชาติ และการบำรุงรักษาต่ำวัสดุรีไซเคิล. "



Photos by: Erhard Pfeiffer, Grey Crawford

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...