AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยที่มีการทำงานของบ้านที่เหมาะกับครอบครัว

บ้าน 1,800 ตารางฟุต (165 เมตร) ที่ตั้งอยู่ใน False Creek ในเมืองแวนคูเวอร์ ถูกปรับปรุงใหม่เสร็จสมบูรณ์ เหล็กและคอนกรีต studs ห้องนอน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมี 3 ชั้น ความจำเป็นที่จะรวมความต้องการของเด็กวัยหัดเดินของลูกค้า ยังมีความยืดหยุ่นพอที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใหญ่และความบันเทิง

เมื่อปรับปรุงอพาร์ทเมนท์นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของเราคือ การให้ความรู้สึกที่มากขึ้นของพื้นที่ในห้อง เปิดช่องว่าง ตัวอย่างหนึ่งคือต้นแบบเค้าโครงเดิม ห้องนอนถูกออกแบบเพื่อความรู้สึกที่เปิดมากขึ้น การถอดพาร์ทิชันที่แยกออกช่องว่างเหล่านี้ ขยายวิธีการที่แต่ละพื้นที่ได้เห็นและนำมาใช้ เฉพาะฝักบัวอาบน้ำและห้องสุขาเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยคั่นด้วยแผงกระจกบานเลื่อน ด้วยองค์ประกอบต่างๆเช่นโต๊ะเครื่องแป้งสีขาวเคลือบที่กำหนดเองกับเคาน์เตอร์หินอ่อน, ห้องน้ำได้รับการออกแบบเพื่อความสง่างามสว่างและง่ายดายทำให้มันเชื่อมต่อกันไปที่ห้องนอน

ข้างนอก, ชั้นที่บ้านริมน้ำแห่งนี้ถูกหุ้มอยู่ในไม้ที่คล้ายกัน ในสีเพื่อการตกแต่งภายใน ภายในห้องพักที่ตกแต่งอย่างทันสมัย​​ด้วยความสงบ และความสะดวกที่ดึงดูดใจและสร้างแรงบันดาลใจ ลูกค้าเป็นตัวแทนงานศิลปะจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สะท้อนให้เห็นรสนิยม ที่เราคิดสมัยใหม่ของเธอในการออกแบบของเรา พื้นวอลนัทเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับการเติมเต็มความอบอุ่นให้กับหินอ่อนสีขาวบนผนังและเคาน์เตอร์

การออกแบบที่เป็นผู้หญิงและเบา แต่มีความรู้สึกอบอุ่นที่แท้จริงสะท้อนของลูกค้า



Visit Robert Bailey’s website – here.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...