AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านแบบร่วมสมัยบนเนินเขาและสระว่ายน้ำโดยตั้งไว้ในหมู่ต้นโอ๊ก

Carpinteria-based สตูดิโอ Neumann Mendro Andrulaitis ได้รับการออกแบบบ้านพักอาศัย Carpinteria Foothills เสร็จสมบูรณ์ในปี 2010 พื้นที่ 6,655 ตารางฟุต บ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ใน Carpinteria, เมืองเล็กๆใน Oceanside ที่ตั้งอยู่ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ Santa Barbara County, รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา



"บ้านพักอาศัยแบบร่วมสมัยได้รับการออกแบบให้ต่อเนื่องเปิดกว้าง บนไซต์สันเขาบนชายฝั่งทะเลที่ผ่านผนังกระจกขยายตัว operable ความโปร่งใส มีความสมดุลและบ้านถูกยึดผนังหินทราย การออกแบบสถาปัตยกรรมวิวัฒนาการมาจากความปรารถนาของลูกค้า สำหรับบ้านที่เป็นสถานที่ที่เงียบสงบสำหรับการใช้ชีวิตศิลปะและการพักผ่อน

ไซต์ของโครงการตั้งอยู่บนสันเขาในบริเวณเนินเขาของ Carpinteria, 10 กิโลเมตรลงชายฝั่งจาก Santa Barbara พื้นที่ใช้สอยที่เปิดเป็นทางการว่าพวกเขาสามารถใช้ร่วมกับเด็ก และเด็กที่กำลังโตของพวกเขา  ไซต์ที่จะแยกเป็นบ้านเกสต์เฮาส์ำและสระว่ายน้ำจากบ้านหลักโดยตั้งไว้ในหมู่ต้นโอ๊กบนระเบียงที่ต่ำกว่า โครงสร้างที่มีขนาดเล็กได้ง่ายขึ้นในการวางรอบ ๆ ต้นโอ๊ก โดยไม่รบกวนระบบรากของพวกเขา โครงสร้างแต่ละคนมีแนวของตัวเองเป็นส่วนตัว



วิธีการพัฒนากลยุทธ์ที่มีมุมมองแบบ 360 องศา ที่ท้าทายสำหรับการวางออกบ้านหลักคือ การวางพื้นที่ใช้สอยหลักและการศึกษาความห่างจากขอบได้กำหนดให้เป็น ที่เงียบสงบจากเสียง ลานสร้าง counterpoint เชิงขาเข้าเพื่อทัศนียภาพที่ห่างไกล หลังคาโครงร่างแบนสมัย​​ใหม่ครบครัน การแสดงศิลปะสมัยใหม่และเฟอร์นิเจอร์ นักออกแบบในสิทธิของตัวเอง ที่พวกเขาเป็นแรงผลักดันในทีมออกแบบโดยรวม การออกแบบถูกจำกัด เฉนสีที่เรียบง่ายของวัสดุ และรูปแบบ หน้าต่างของยุโรปและระบบประตูบานเลื่อนถูกนำมาใช้เพื่อลดเฟรมและเพิ่มประสิทธิภาพของกระจกเหล่านี้ ผนังกระจกถูกกรอบระหว่าง stonewalls ขนาดใหญ่ที่สร้างจากหินทรายในท้องถิ่นซานตาบาร์บารา และปริมาณที่มีอยู่ในผนังฉาบปูนที่มีสีหนึ่ง (ตู้กับข้าว, ห้องพัก, ห้องอาบน้ำ และตู้เสื้อผ้าพื้นที่จัดเก็บของ) หลังคาแบนถูกรองรับด้วยเสาเหล็กที่แยกออกจากผนัง



การออกแบบภูมิทัศน์กลายเป็นงานอดิเรกของเจ้าของ ที่ได้ศึกษาพืชพันธุ์พื้นเมืองในท้องถิ่น ที่มีความทนร้อนและทนแล้ง ต้นโอ๊กขนาดใหญ่ถูกนำเข้ามาเพื่อเพิ่มดงไม้โอ๊คที่มีอยู่ในไซต์ เพื่อช่วยให้กรอบทัศนียภาพที่งดงาม. "



Photos by: Ciro Coelho 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...