AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยตั้งอยู่บนที่ราบสร้างฟังก์ชั่นในร่มและกลางแจ้ง

สตูดิโอ Blaze Bridgehampton ที่ใช้ Blaze Makoid Architecture ได้ออกแบบโครงการ the Fieldview Residence project. เสร็จสมบูรณ์ในปี 2007 บ้านร่วมสมัย 4,000 ตารางฟุต ที่ตั้งอยู่ในอีสต์แฮมพ์ตัน, นิวยอร์กสหรัฐอเมริกา



"ผู้ชนะเลิศปี 2008 จาก the American Institute of Architects Commendation สำหรับ Acheivement ดีเด่นในการออกแบบที่อยู่อาศัยและตั้งอยู่บนที่ราบมาก หนึ่งเอเคอร์กับเพื่อนบ้านใกล้กับด้านหน้าและด้านข้างบ้าน 4,000 ตารางฟุต มีการกำหนดค่าของสาม วอลุ่มหลักจัดใน 'C' ว่ากรอบกว้างขวาง, วิวทางตอนใต้ของที่อยู่ติดกันทางการเกษตร มุมมองนี้จะทำหน้าที่เป็นฉากหลังในการประกอบ interwoven ของช่องว่างภายในและภายนอก



ผ่านที่ว่างเป็นกระจกในด้านทิศเหนือของบ้าน เข้าห้องโถงจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, แยกพื้นที่ส่วนรวมไปทางซ้ายและส่วนตัวทั้งสองซีกห้องนอนที่ด้านขวา แปลนพื้นเปิดที่มีห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวที่ทอดยาวตามความยาวของลานกลางแจ้งส่วนกลาง expanses ใหญ่ของกระจกหันหน้าไปทางทิศใต้ ภายนอกในขณะที่ตั้งอยู่เลือกเพิ่มเติมกระจกหน้าต่าง ของแต่ละบุคคลเป็นส่วนใหญ่ทางทิศเหนือ, ทิศตะวันออกและทิศตะวันตกผนังที่สร้างความเป็นส่วนตัวในขณะที่อุณหภูมิเลต



การจัดความช่วยเหลือโดยชุดของระนาบผลักและดึงความสามารถสูงสุดเพื่อปรับความต้องการแสงแดดต่างๆ ในขณะที่การสร้างฟังก์ชั่นในร่มและกลางแจ้งใกล้ชิดมากขึ้น ที่ให้บริการฟังก์ชั่นต่างๆเป็นกิจกรรมที่ย้ายตลอดทั้งวัน - ว่ายน้ำ, อาหารเช้า, อาทิตย์, เลานจ์, การนอนหลับ "



Photos by: Marc Bryan-Brown
Source: ArchDaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...