AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

10 การออกแบบบันไดเวียนได้อย่างสวยงามมากที่สุด

บันไดเวียนใด ๆ ที่เป็นวิธีการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติมากในการเชื่อมต่อหลายชั้นในบ้านของคุณ บันไดดังกล่าวมักจะมีขนาดเล็กมากและยังสามารถดูได้ที่พอใจ คุณสามารถหาบันไดเวียนที่ทำจากความหลากหลายของวัสดุและการรวมกันของพวกเขารวมทั้งเหล็ก, เหล็ก, ไม้, อลูมิเนียมและอื่น ๆ ในกรณีที่คุณมีสถานการณ์แบบยากบันไดโค้งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นี่คือบางส่วนที่ดีที่สุดของการออกแบบบันไดเวียนที่เราสามารถหาสำหรับคุณ.

บันไดหอคอยนี้โปร่งแสงถักด้วยกันสองชั้นของบ้านลอยน้ำในทะเลสาบยูเนียนการออกแบบโดย Vandeventer + Carlander Architects.
ที่ผลิตโดย Edilco บันไดปูนซีเมนต์ นี้เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยใด ๆ มันประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำเร็จรูปที่มักจะมีการประกอบในสถาน
บันไดเวียนโค้งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีที่เรียบง่ายพวกเขาอาจจะ พวกเขาจะอยู่ที่บ้านในนาโกย่า 01 ออกแบบ Suppose Design Office.
บันไดเวียนที่ทันสมัยแห่งนี้และเรียบง่ายอยู่ในบ้านของสิงคโปร์ได้รับการออกแบบโดย Ong & Ong.
บันไดขนาดใหญ่โค้งเป็นหลักสื่อสารหลักในวิลล่าที่ออกแบบโดย OFIS arhitekti.
นี้เป็นอีกบันไดตกแต่งที่ดีที่ผลิตโดย Edilco. ดูเหมือนว่ามันประกอบด้วย Pebbles.
บันไดดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่นิยมมากวิธีการแก้ปัญหาการประหยัด หนึ่งนี้เป็นที่ผลิตโดย Albini & Fontanot มันมีราวไม้เนื้อแข็งที่มีลูกกรงเหล็ก
บันไดเวียนนี้ไม่เพียง แต่เชื่อมต่อสองชั้น แต่ยังมีพื้นที่สำหรับการจัดเก็บหนังสือ มันถูกออกแบบมาโดย Portuguese architect Manuel Maia Gomes.
อาณาเขตภายในจริงบันไดนี้ได้รับการออกแบบโดย Patrick Jouin การรวมกันของขั้นตอนไม้และรั้วเหล็กการผลิตอย่างแท้จริงดูสวยงามและเป็นเอกลักษณ์.
บันไดสีเหลืองสดใสที่กำลังมองหาขึ้นลงใน La Praille, Genève

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...