AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น สถาปัตยกรรมร่วมสมัย รูปแบบสี่เหลี่ยมองค์ประกอบเชิงเส้น

ลูกค้า: คู่จากนิวยอร์กสร้างบ้านวันหยุดในซีกโลกใต้สำหรับการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน ตระหนักถึงแนวโน้มสถาปัตยกรรมร่วมสมัยพวกเขา ขออาคารแกะสลักด้วยเส้นแนวนอนสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ของกระจกและจอสร้างพื้นที่ๆ 'เปิดเช่นเดียวกับส่วนตัว' สั้น ๆ ของพวกเขาคือบ้าน 2 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ในร่ม / กลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นและสตูดิโอ ที่จะใช้ในการถ่ายภาพและภาพยนตร์ของพวกเขาที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ


หนึ่งในไม่กี่ทอดยาวทะเลด้านหน้าที่เหลืออยู่ในฝั่งตะวันตกได้รับการพัฒนา ผ่านย่านที่อยู่อาศัยของ Sleepy Yzerfontein หนึ่งจะกลับไปทางทิศใต้เคปทาวน์ ไซต์ที่เป็นหนึ่งในจำนวนรางวัลอยู่ในทันทีหลังเส้นที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเนินทราย สภาพภูมิอากาศบนชายฝั่งตะวันตกในเวลาที่สามารถจะงดงาม และครั้งอื่น ๆ ที่รุนแรงมาก


เพื่อเพิ่มมุมมองของทะเลและคลื่นข้ามเนิน,ชั้นล่าง พื้นที่นั่งเล่นอยู่สูงเหนือระดับพื้นดินตามธรรมชาติ แนวคิดรูปตัว L 2 รูปแบบสี่เหลี่ยมตัดให้ทั้ง 2 ฝ่ายเคลือบเต็ม ไปเผชิญหน้ากับมุมมองและในเวลาเดียวกันก็สร้างที่กำบังลานที่สามารถมองเห็นยาวสระว่ายน้ำรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประติมากรรม รูปแบบสี่เหลี่ยมองค์ประกอบเชิงเส้น, พื้นที่ขยายตัวของกระจกแนวนอนเลื่อนหน้า และมีเตาผิงขอนไม้คุณลักษณะเป็นองค์ประกอบหลักของการออกแบบ










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: SAOTA (Stefan Antoni Olmesdahl Truen Architects) – Stefan Antoni, Richard Townsend, Holger Deppe
Location: ,
Project area: 828 sqm
Project year: 2006
Photographs: Stefan Antoni

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...