AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การสร้างโรงเรียนอนุบาล เพื่อความหลากหลายในการใช้ห้อง

โรงเรียนอนุบาลถูกจัดอยู่ในจำนวนของโซนยาวจากสนามเด็กเล่นด้านนอก, ระเบียงกลางแจ้งหลังคาที่ช่วยให้สภาพภูมิอากาศดี (สำคัญมากในสภาพภูมิอากาศคร่าวๆของเรา), 'ถนนในร่มด้วยพื้นที่เล่นน้ำและสวนฤดูหนาวรู้สึกว่าให้ฐานและ nooks อ่านหนังสือด้านในสุดและชั้นลอย โซนเหล่านี้ ไปสู่การทำให้การเปลี่ยนแปลงจากภายนอกอ่อนนุ่มไปพื้นที่ภายใน -จากแนวนอนกว้างสัมผัสกับโซนใกล้ชิด.


ตู้เสื้อผ้า 'หยาบ', ห้องครัวและห้องเล่นจะ peeking ออกของอาคาร 4 ฐานแต่ละคนมีตู้เสื้อผ้าภายในที่ยังสามารถนำมาใช้เป็นพื้นที่เล่น ฐานสามารถเปิดหรือปิดไปทางถนนในร่มและตู้เสื้อผ้า และแต่ละคนมีผนัง 2 การเล่นปรับ nooks การอ่านและการ Mezzanines ช่องว่างที่ใกล้ชิดมากขึ้นสำหรับกิจกรรมที่เงียบสงบ.


โรงเรียนอนุบาลที่ได้รับการสร้างขึ้นมาเพื่อมีความเป็นไปได้ของความหลากหลายในการใช้ห้องพัก กับการเคลื่อนไหวที่ง่ายมาก สามารถเปลี่ยนแปลงห้องพักแต่ละห้องเป็นห้องใหม่ที่มีขนาดต่างๆ และการทำงานมีหลายตัวเลือกสำหรับการรวม และการกระทำร่วมกันของห้องพักและพื้นที่เ ความยืดหยุ่นมีการประกันโดยผนังด้านในสถานีฐาน (คงที่ในปลายด้านหนึ่งและล้อที่อื่น ๆ ) พวกเขาสามารถที่จะเปิดตัวชี้วัดเช่นรอบแกนและถูกวางในตำแหน่งที่แตกต่างและทำให้ห้องเล็ก ๆ ในห้องฐานใหญ่ เฟอร์นิเจอร์และของเล่นมีการบูรณาการเข้าไปในส่วนระบบผนัง ดังนั้นพื้นที่ชั้นสามารถเป็นอิสระที่เป็นไปได้: โต๊ะวาดยาวปีนกำแพง และโรงละครหุ่นกระบอกเป็นส่วนทั้งหมดของผนังการเล่น.























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: 70ºN Arkitektur
Project Team: Magdalena Haggärde, Joar Lillerust, Gisle Løkken, Kjeld Nash, Anniken Romuld, Petra Schnutenhaus
Location: Tromsø,
Contractor: Bjørn Bygg AS
Site Area: 622 sqm
Outdoor Area: 1,825 sqm + 1,712 sqm
Construction year: 2006
Photographs: Ivan Brodey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...