AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหารบาร์-เลานจ์ พื้นที่ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อายุ 30 ปีขึ้นไป

โครงการเกิดขึ้นจากความตั้งใจของการสร้างพื้นที่ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อายุ 30 ปีขึ้นไป สถานที่บ้านเลานจ์และพื้นที่ร้านอาหารบาร์เชื่อมต่อโดยล็อบบี้ บริเวณล็อบบี้เด่นในโทนมืดตั้งแต่มันถูกปกคลุมด้วยแผ่นโลหะสีดำและพื้น "Terrazo" สว่างโดยภาพซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มแสดงโดยแปดจอพลาสมา


เลานจ์ผนังถูกปกคลุมอย่างสมบูรณ์ในไม้และ sourrounded โดยหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นในป่า; ภายในพื้นที่นี้มีชุดเล็กหลายห้องนั่งเล่นแต่ละคนที่มีหน้าจอพลาสม่า recreates ซึ่งภาพเลียนแบบเตาผิง, Fishtank ตั้งหรือแนวนอน ฯลฯ . เฟอร์นิเจอร์เป็นความสะดวกสบายและลึกทั้งหมดของพวกเขากระจายไปทั่วปาล์มที่แปลกใหม่


ร้านอาหารบาร์จะล้อมรอบด้วยกำแพงคริสตัลที่มีการเปลี่ยนแปลงสีในการรวมกันกับเพลงและวิดีโอ ส่วนนี้ยังมีการแสดงแถบยาว 15 เมตรและต่อขึ้นที่ด้านหลังขนาดเดียวกัน 3 เมตรสูงของหน้าจอวิดีโอความละเอียดสูงผลุบเราเข้าไปในโลกเสมือนจริง: ขณะที่เราสามารถดูโลกจากอวกาศและ คนอื่น ๆ ในการบินผ่านเมฆ, สำรวจป่าเขตร้อนหรือสระว่ายล้อมรอบด้วยฉลามทั้งหมด liven นี้ขึ้นโดยอุปกรณ์เครื่องเสียง Hi-Fi.


ห้องน้ำได้รับการออกแบบราวกับว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สันทนาการตกแต่งพวกเขาด้วยบริการบาร์และโซฟาที่สะดวกสบาย การใช้และการผสมสีในพื้นที่เดียวทุกสถานที่สร้างความสุขภาพครบครันด้วยเพลง, วิดีโอและบรรยากาศทางสังคม.





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Pascal Arquitectos
Location: City,
Contractor: Pascal Arquitectos
Furniture: Pascal Arquitectos
Project year: 2007-2008
Constructed Area: 885 sqm
Photographs: Sófocles Hernández & Jaime Navarro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...