AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

14 การออกแบบที่แปลกใหม่สำหรับที่นอนประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา

เคยต้องการที่จะมีห้องนอนสุดๆ เพื่อคนตะลึงพรึงเพริด? หากคุณต้องการความช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ สร้างแรงบันดาลใจสำหรับงานนี้ที่นี่คือ การเก็บรวบรวมจาก 14 เอกลักษณ์และการออกแบบที่แปลกใหม่ที่นอน - หรูหราไฮเทค เทพนิยาย สมัยใหม่ หรือผิดปกติ พวกเขาอาจจะไม่ได้ออกแบบสะดวกสบายที่สุด แต่พวกเขามีความพิเศษอย่างแท้จริง รับอยากรู้อยากเห็น? ตอนนี้ขอเริ่มล่ะ.


Enignum Canopy Bed by Joseph Walsh [source]
joseph สร้างเตียงสุดหรูมองหาพระราชสำหรับ "Formations" สะสม "และความคิดที่จะให้สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติในห้องที่แกะสลักจากไม้และในขณะที่เขาฝันเตียงมีลักษณะเสน่ห์ด้วยลวดลายศิลปะที่ยิ่งใหญ่.
Fantasy Coach Bed [source]
เตียงโค้ชนี้เพ้อฝันเป็นเตียงเด็กพิเศษที่สุดที่เราเคยเห็น handcrafted ในอังกฤษจากไม้และไม้ไฟเบอร์กลาส, ภายในรูปวงรีวัดเพียงกว่า 6 ฟุตในเส้นผ่าศูนย์กลาง ก่อสร้างและเวลาการส่งมอบชิ้นนี้มีมากกว่า 6 เดือน บาร์ตั้งกับชิ้นส่วนที่สวยงามแห่งนี้; มันก็มีไม่เท่ากันนอกของนิทาน ผ้าปูเตียงและตัวเลือกการตกแต่งภายในราคาตามคำขอ.
Cosmovoide luxury bed [source]
ผสมกับองค์ประกอบบางอย่างของเตียงสี่เสาแบบดั้งเดิม Cosmovoide เป็นตัวอย่างของงานฝีมือฝรั่งเศสและรูปไข่เตียงร่วมสมัยรูปมีสองที่นอนซึ่งเหมาะกับท่าทางของร่างกายให้พอดีที่กำหนดเอง พร้อมกับความสะดวกสบายก็มีโฮมเธียเตอร์ครบวงจรทีวีเพียงในสายตาของเมื่อคุณล้มตัวลงนอนโทรศัพท์และไฟ LED เพียงเหนือหัว.
Bird’s Nest Bed by O*GE architects [source]
ในรูปร่างและสร้างขึ้นเป็นคำชมเชยเพื่อสถาปนิกการบินพิถีพิถันของธรรมชาติ, รังนกถูกออกแบบมาใน 3 ขนาดแตกต่างกันกับที่ใหญ่ที่สุดวัด 14.8 ฟุตในเส้นผ่าศูนย์กลาง หมอน Plush จะช่วยให้คุณปรับตำแหน่งแนวตั้งและแนวนอน และสามารถให้พื้นที่ได้ถึง 16 คน.
Private cloud [source]
เมฆส่วนตัวดูเหมือนเก้าอี้โยกยักษ์หรือจะขึ้นตรงเช่นเตียงโยก เมฆส่วนตัวไม่ได้เป็นเตียงปกติเป็นสิ่งที่ต้องการที่จะปฏิวัติทุกห้องนอน เตียงต้องใช้พื้นที่น้อยกว่าเตียง "ปกติ" แต่ฉันแน่นอนเลยว่าเตียงนี้สามารถนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้คู่ใด ๆ.
Zip bed [source]
เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ บริษัท อิตาเลียนฟลอริด้าได้สร้างเตียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ตอนเช้าเมื่อคุณเพียงต้องการที่จะคว้ากาแฟและวิ่งออกไปที่ประตู ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือเพียงแค่ได้รับการออกและไปรษณีย์ขึ้น - ไม่ทำให้เตียงของคุณในตอนเช้า ในเวลากลางคืนคุณเพียง unzip มันและไต่กลับมาถ้าคุณชอบความรู้สึก snugged ขึ้นคุณยังสามารถเป็น “zipped-in.”
Yin Yang Bed [source]
เตียงสองชั้นที่สร้างขึ้นโดยความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบอิตาลี Alessio Pappa ตรงไปตรงมามันไม่ได้ดูสบายสำหรับฉัน.
Book Bed [source]
เพื่อแก้ไขปัญหาของการขาดของพื้นที่ที่ต้องเผชิญกับจำนวนมากของครอบครัวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองช่างภาพและ innovater, Yusuke Suzuki, สร้างเตียง 'พับขึ้น' ในรูปของหนังสือ เมื่อหนังสือถูกเปิดในเวลากลางคืนหน้ามันทำหน้าที่เป็นผ้านวมและหมอนและมันมาพร้อมกับการตัดขนาดใหญ่ออกรูปร่างและภาพประกอบ ในระหว่างวันก็สามารถพับขึ้นและใช้เป็น playmat.
Hamburger Bed [source]
kayla ซื้อรอบที่นอนจาก 70 และทำทุกอย่างอื่นตัวเอง ... (ยกเว้นผักกาดดองหมอนชิปซึ่งเธอได้รับมาจากเพื่อนที่ยอดเยี่ยม) เตียงคือ 8 'ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางและยืนประมาณ 3' สูง ในความเห็นของ เคย์ล่า มันเป็นเตียงที่สะดวกสบายที่สุดที่เธอเคยเป็นเจ้าของที่เคย ... เคย!
Magnetic Floating Bed [source]
การใช้อำนาจของแม่เหล็กติดถาวร industrial-strength ของฝ่ายตรงข้ามเปิดใช้งานได้ เตียงลอยขนาดเต็มสามารถถือ 900 กิโลกรัมของน้ำหนัก ในขณะที่มีขนาดเล็กหนึ่งแพลตฟอร์มขนาด 5 อย่างปลอดภัยสามารถถือ 80 กิโลกรัม.
Sosia Bed [source]
Sosia ประกอบด้วย 2 ที่นั่ง ที่สามารถผลักกันเพื่อก่อให้เตียงนอนกลางวันแยกออกเป็น 2 เก้าอี้เท้าแขนหรือห่อปกขยาย เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวภายในห้องขนาดใหญ่.
Tree bed [source]
นี่คือที่ไม่ซ้ำกันเตียงร่วมสมัยโดย Tiina Anttila แบบการ ANtila นี้ที่ยอดเยี่ยมเตียงส่วนใหญ่เป็นงานฝีมือ ถ้าคุณเป็นคนรักธรรมชาติคุณจะไม่ต้องการที่จะล้มตัวลงนอนบนเตียงและจ้องมองที่ต้นไม้รอบ ๆ ตัวคุณว่าคุณจะหายไปในป่า นี้เตียงที่ทันสมัยเป็นเตียงขนาดควีนผลิตจากเถ้าไม้ ต้นไม้ที่ต้องการโพสเตียงตัดเลเซอร์เป็นรูปร่างต้นไม้ มือขัดและจบด้วยขี้ผึ้งสีขาวโปร่งแสงที่ให้ความเงางามที่แท้จริง.
Col-Letto Bed [source]
เอกลักษณ์เตียงที่เรียกว่าที่นอน Col-Letto รับการออกแบบโดยผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Lago อิตาลี นี้เป็นเตียงที่สะดวกสบายเป็นอย่างมากและไม่ซ้ำกันเพราะคุณสามารถรู้สึกนอนหลับอยู่ในห่ออุปสรรคภาพและเสียงที่วิ่งไปรอบ ๆ ที่นอน แหวนของ "โฟมอ่อน" เพื่อพักผ่อนและหลบหนีจากชีวิตประจำวัน.
Hibernate Bed [source]
Hibernate มีรังไหมของคุณเองเพื่อทำเช่นนี้ ในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายที่จะดูแลคุณชอบในรัง ไฮเบอร์เนตที่ทำจากสายทอและเรซินแบบรังเหมือนรังนก จากนั้นเมื่อเชือกได้รับรูปเหมือนรังคุณเพิ่มแผ่นที่นอนหรือโฟมที่เป็นคุณยัน พยายามที่จะรู้สึก มีห่อจำศีลคุณจะรู้สึกสะดวกสบาย คุณไม่จำเป็นต้องกลัวเพราะคุณจำศีลยังสามารถดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...