AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น พื้นที่ภายในสวนที่มีการจัดรอบต้นไม้พื้นเมืองและสระว่ายน้ำ

บ้านหลังนี้สำหรับครอบครัวที่มองหาภูมิประเทศที่หลากหลายมากขึ้นและพื้นที่ ampler โดยไม่ต้องออกนอกเขตพื้นที่เก่าที่จะได้อาศัยอยู่มาเกือบ 30 ปี ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกของซันติอาโก, ลักษณะสำคัญของพื้นที่ใกล้เคียงมีสถานะของต้นไม้เจริญเติบโตเก่า ขนาดใหญ่ที่มีจำนวนมากบ้านที่มีความสัมพันธ์กับถนนจำกัด


การขจัดอาคารเก่าและเคารพต้นไม้พื้นเมืองที่สำคัญมีการแสดงตน และความคุ้มค่าการจัดสวนบนไซต์พื้นที่ถูกจัดเป็นพืชที่ "H" รูปแบบที่มีระดับที่ 2 ชายคากลางตามพื้นที่รูปแบบเดียวกันความสัมพันธ์ของบ้าน ครอบครัวที่เหลือ นี้ "H" การกระจายพื้นที่ในรูปแบบปรับดี เพื่อแบบฟอร์มในไซต์โดยไม่ต้องสัมผัสต้นไม้ และการสร้างที่แตกต่างกันประดับประดาการควบคุมสถานะของพวกเขาออกมาจากภายใน


พื้นที่ภายในที่มีการจัดรอบต้นไม้พื้นเมือง (Cryptocaria alba) ที่มาพร้อมกับการเข้าถึงจากทางทิศใต้ ผ่านห้องโถงการปรากฏตัวของต้นไม้อะโวคาโดมหาศาล (Persea Americana) เป็นกรอบไปทางทิศเหนือและปีกส่วนตัวไปทางทิศตะวันออกคือคั่นด้วยเก่า macrocarpa ไซเปรส (Cupressus macrocarpa) และบาง Myrtles แขนไว้ทุกข์ กว่าชายคากลางระดับส่วนตัวที่ 2 จะขยายในทุกความยาวของมันออกจากปลายด้านหนึ่งระเบียงที่ความสูงของต้นไม้ เมื่อฝั่งตะวันตกพื้นที่สาธารณะที่เปิดไปทางสวนทางตอนเหนือของระเบียงผ่าน และพื้นที่ให้บริการโดยตรงดูที่มีต่อเมเปิ้ล ashleaf (Acer negundo) ชายคาของบริการขยายไปทางทิศใต้ โดยวิธีของหลังคาด้วยการเปิดที่ล้อมรอบ patagua Crinodendron พื้นเมืองที่แยกโรงรถปิดจากส่วนที่เหลือของบ้าน


สระว่ายน้ำตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกบนจุดต่ำสุดของไซต์ที่วางบนพื้น เพื่อให้สอดคล้องเป็นหนึ่งในเขตแดนแสดงตนในส่วนที่เหลือของสวน

บ้านที่นำโดยกว้างขวางปูริมสระน้ำ ที่ถูกร้องขอเป็นที่จอดรถของผู้เข้าชมที่เปิดของวิธีการของผู้เข้าชมที่มีต่อการเข้าถึงหลักที่ได้รับ Cryptocaria Alba สำคัญต่อหน้า












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: 57 STUDIOMaurizio Angelini / Benjamín Oportot
Location: Santiago,
Collaborator: Felipe Zamora
Project year: 2006–2007
Construction year: 2007–2008
Structural Engineer: Claudio Hinojosa
Construction: Jorge Carrasco
Materials: Concrete / / Travertine Marble
Photographs: 57 STUDIO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...