AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น รูปแบบการเคลื่อนไหวของ MOP ที่มีความยืดหยุ่น

สถานที่สามารถเข้าถึงได้จากด้านข้างของถนน โดยรอบเพื่อให้ทั้งส่วนตัวและสาธารณะ ทางเข้าหลังจากที่ย้ายตามผนังโค้งที่แนะนำ ผู้เข้าชมจากภายนอกของแปลงเข้าสู่ใจกลาง ซึ่งเป็นหนึ่งไปถึงทางเข้าหลักเข้าไปในบ้าน เมื่อเข้าสู่ผ่านกรอบประตูหลัก พื้นที่เปิดขึ้นเผยให้เห็นสระว่ายน้ำ และพื้นที่อยู่อาศัยส่วนกลางของบ้าน รูปแบบของที่อยู่อาศัยเป็นรูปแบบการเคลื่อนไหวของ MOP จากที่ปริมาณที่มีความยืดหยุ่น จะถูกจัดระเบียบตามแนวทแยงมุมรอบแกนกลาง แกนบิดนี้จะสูงขึ้นเพื่อสร้างช่องว่างที่มีวิสัยทัศน์ channeling ในทิศทางที่แตกต่างกัน: ด้านหน้าของบ้านสวนด้านข้างและมุมของถนน



การไหลเวียนรอบระเบียงบนชั้นแรก contrives จากความต่อเนื่องของพื้นที่ๆอยู่อาศัย ซึ่งไม่เพียงแต่การสื่อสารกับคนอื่น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการมองเห็นภายในของระเบียงภายนอก ชั้นแรกเพื่อเฉดสีห้องพักชั้นล่างและลาน ได้รับการออกแบบเพื่อกำหนดแบ่งในระหว่างปริมาณของบ้าน ซึ่งพบว่าสวนด้านข้างที่อยู่อาศัยเดิมมีแผนไปยังบ้านของครอบครัวกับสองเด็กเล็ก ๆ แต่ในอนาคตมันอาจจะแบ่งออกเป็นสองหน่วย โครงสร้างของบ้านและการกระจายของการไหลเวียนเช่นเดียวกับ การวางตำแหน่งของทางเข้าและลิฟท์ ช่วยให้เพื่อความเป็นส่วนตัว ระหว่างผู้ปกครองและเด็กในอนาคตที่คาดหวัง



Architects: AGI Architects
Location: Kuwait City, Kuwait
Design Team: Joaquin Pérez-Goicoechea, Nasser B. Abulhasan, Gwenola Kergall, Georg Thesing, Lucía Sánchez Salmón, María Eugenia Díaz, José Ángel del Campo, Daniel Muñoz Medranda, Hanan Alkouh, Nicolás Martín
Completion: 2011
Client: Private
Photographs: Nelson Garrido

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...