AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดริน์ร่วมสมัย บนเนินหญ้าและมุมมองของทะเลสาบ Anna

การเดินทางลงที่ถนนที่คดเคี้ยวและผ่านป่าต้นสนสิ้นสุดที่ BuissonResidence ตั้งอยู่บนเนินหญ้าและมุมมองของทะเลสาบ Anna ในตอนกลางของรัฐเวอร์จิเนีย บ้านที่ปรากฏเป็นเวลานาน, ผนังอิฐทาสีขาวที่มีปริมาตรของทองแดง cantilevered เกราะดังกล่าวข้างต้นกำแพง

ตามการแบ่งเพิ่มเติมสำหรับรูปถ่ายและภาพวาดหรือ Buisson Residence รับการออกแบบโดย Robert Gurney Architect.



องค์ประกอบขององค์กรหลักสอง "L" กำแพงอิฐที่มีรูปร่างเชื่อมต่อกันด้วยสะพานที่ปิดกระจก ผนังหุ้ม Mahogany รวมกับ "L" มีขนาดเล็กลงเพื่อให้ปริมาตรการให้บริการ ในขณะที่ผนังกระจกรวมกับ "L" ขนาดใหญ่เพื่อสร้างพื้นที่ใช้สอยหลัก และเพื่อให้มุมมองทางตอนใต้และตะวันตกไปยังทะเลสาบ ประสบการณ์ในการเดินทางมาถึง และผนังจำนวนมาก เป็นผนังกำหนดเกณฑ์ระหว่างป่าสนและมุมมองที่มีต่อทะเลสาบ ทางเข้าบ้านต้องผ่านทางกำแพง และลงในพื้นที่ๆแบ่งโปรแกรมของบ้านเข้าไปในขอบเขตส่วนสาธารณะและส่วนตัว




พื้นที่ๆอยู่อาศัยและห้องนอนจะถูกจัดเรียงเชิงเส้นตรง เพื่อเพิ่มวิวทะเลสาบและใช้ประโยชน์จากการเปิดรับทางตอนใต้ sensored รวมกันเพื่อจำกัดการถ่ายเทความร้อนในช่วงฤดูร้อน ขณะที่ช่วยให้ดวงอาทิตย์ที่จะเจาะลึกลงไปในการตกแต่งภายในช่วงฤดูหนาว




หลังคาชั้นสองและผนังภายนอกถูกห่อในทองแดงเคลือบ อย่างเต็มที่ทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกผนังสิ่งที่ใส่เข้าไปจากปลายของปริมาณของทองแดง ผนังกระจกด้านทิศตะวันออกให้เป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ของแสงเข้าไปในห้องโถง ความสูงในขณะที่กระจกเคลือบบนฝั่งตะวันตกให้แสงถึงสองห้องนอน และมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลสาบ



เครื่องหมายวรรคตอนที่มีขนาดใหญ่ในทางตอนใต้ ด้านหน้าของทองแดงหุ้มจะช่วยให้มุมมองจากสำนักงานชั้นที่สอง หลังคาที่ลาดเอียงและผนังด้านหน้า canted ถูกออกแบบมาเพื่อหันเหลมเหนือที่รุนแรง และการหลั่งของน้ำจากพายุ ปริมาณทางเรขาคณิตที่เชื่อมต่อกับภูมิทัศน์ทั้งสอง โดยมุมมองจากภายในและการเข้าถึงจากภายนอก



ตลอดรายละเอียดโครงการน้อยที่สุดและแม่นยำ พื้นที่ได้มีการวางเคียงกันจากการประเมิน และความโปร่งใส ความยากลำบากของการออกแบบที่องค์กรเชิงเส้นของพื้นที่ และสถานะอย่างต่อเนื่องของผนังให้ความคมชัด และมีจุดประสงค์เพื่อความงามไม่สม่ำเสมอของภูมิทัศน์เกิน มันเป็นความแตกต่างระหว่างมิติของผู้อาศัย และสภาวะธรรมชาติที่ไม่มีโครงสร้างที่ยกระดับความเข้าใจของเรา และชื่นชมของทั้งสองนี้




Architects: Robert M. Gurney, FAIA, Architect
Location: Lake Anna, Virginia, USA
Project Architect: Claire L. Andreas
Contractor: Loudin Building Systems
Interior Designer: Therese Baron Gurney, ASID
Engineer: D. Anthony Beale LLC
Project Year: 2008
Photographs: Paul Warchol Photography, Maxwell MacKenzie Architectural Photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...