AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น การผสมกันทั้งเก่าและใหม่ด้วยท่าทางที่เรียบง่าย

ลูกค้าของบังกะโล 1954 สอบถาม Randy Bens Architect เพื่อเพิ่มพื้นใหม่ให้กับโครงสร้างที่มีอยู่ ตั้งอยู่ในช่วงหลังสงครามย่านชานเมืองที่ตั้งอยู่ของเนินเขาในนิวเวส, บริติชโคลัมเบีย, บ้านพักตากอากาศล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่อุดมไปด้วย จากยุคที่บ้านที่มีอยู่คือบังกะโลรูปตัว L ที่มีขนาดเล็กเกินไปสำหรับลูกค้า ศิลปินและนักจิตวิทยาที่มีสามหนุ่มวัย 17-26 ชั้นใหม่จะเป็นที่อยู่ของผู้ปกครองและเด็กจะได้รับห้องนอนชั้นหลักของขนาดที่เหมาะสมกว่า นอกจากจะประกอบด้วยสตูดิโอ ห้องชุดหลักและดาดฟ้าเพื่อใช้ประโยชน์จากมุมมองทางสถาปัตยกรรม เป้าหมายคือการผสมด้วยกันทั้งเก่าและใหม่ด้วยท่าทางที่เรียบง่าย และวัสดุที่จะเห็นอกเห็นใจกับบริบทของพวกเขา



โดยรวมการทุ่มเทได้รับอิทธิพลจากความปรารถนาที่จะวางซ้อนกัน โครงการใหม่บนผนังที่มีอยู่ (ที่เป็นไปได้) และโดยการสร้างพื้นที่ภายนอกใหม่ บนชั้น 2 ที่สามารถเข้าถึงมุมมองและแสงแดด



เพื่อตอบโต้ธรรมชาติตามแนวตั้งของมวลที่เกิด และร่มเงาทางทิศใต้หันหน้าไปทางห้องนั่งเล่น, ตามแนวนอนเป็นที่รู้จักซึ่งจะทำให้องค์ประกอบเพิ่มเติมเงียบสงบ และลักษณะที่สมดุล ตามที่ผ่านมาขยายห้องนั่งเล่นทั้งสองทิศทาง, การสร้างรายการที่ครอบคลุมไปทางทิศตะวันออก และพื้นที่ๆมีโครงสร้างที่เปิด ไปทางทิศตะวันตกซึ่งจะมีสแตนด์ของไม้ไผ่ เพื่อเพิ่มเติมเสริมแนวนอน,เพาะปลูก / คอนกรีต / แท่น / ที่อยู่ติดผนังที่ถูกในระนาบพื้นดิน



มีความปรารถนาดีที่จะมีบ้านตอบสนองต่อการเพิ่ม ปี 1950 และ ปี 1960 บ้านพร้อมคานในพื้นที่ใกล้เคียงคือ เข้าข้างไม้ซีดาร์แนวหลังคาลาดเบา ๆ คาน glulam และ rafters มีทั้งหมดในปัจจุบัน แต่ร่วมสมัยในองค์ประกอบของพวกเขา



เพื่อให้ลำดับอาคารและการติดต่อกัน ที่ใช้ในการเป็นสื่อกลางระหว่างช่องเปิดที่มีอยู่และใหม่ Bright แผงสังกะสีเหล็กแผ่นรีดถูกวางไว้ด้านบนและด้านข้างของช่องหน้าต่าง ที่มีอยู่ให้สอดคล้องกับช่องเปิดแล้วข้างต้น ผ่านผนังทำหน้าที่เป็นมูลฐานสำหรับหน้าต่าง mullions และ Sills และปรากฏในอาคารทั้งหมด



Architect: Randy Bens Architect
Location: New Westminster, British Columbia, Canada
Contractor: Basil Restorations Ltd.
Structural Engineer: Ennova Structural Engineers Inc.
Millwork: Topal Custom Cabinets
Project Area: 3,500 sqf
Project Year: 2008
Photographs: Roger Brooks Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...