AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงเรียนสารพัดช่าง เกาหลี Space Center สำหรับการแลกเปลี่ยนทางวิชาการและวิชาชีพ

Korea Polytechnic ซึ่งได้รับการดูแลของการฝึกอบรมสายอาชีพของประชาชนในประเทศเกาหลี ที่มีการจัดกระบวนทัศน์ในการศึกษา ที่เป็นอนาคตที่มุ่งเน้นแบบไดนามิก และนวัตกรรมใหม่โรงเรียนสารพัดช่าง เกาหลี คาดเดาอนาคตที่รุ่งเรืองของเกาหลีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง



สำหรับการบริหารงานของวิทยาลัยที่มีประสิทธิภาพ และการศึกษา, เกาหลีสารพัดช่างเรียกใช้ฉัน ~VII วิทยาลัยที่มี 4 วัตถุพิเศษที่อยู่ในรวม 11 วิทยาลัย และ 29 วิทยาเขตทั่วประเทศ มีสองปีหลักสูตรการศึกษาระดับปริญญา, 18-เดือน หลักสูตรช่างเทคนิค และการศึกษาที่แตกต่างกัน 500 และโปรแกรมการฝึกอบรมเป็น polytechnics VI - Gumi มหาวิทยาลัยมีความเชี่ยวชาญในการศึกษามืออาชีพไฟฟ้า, อิเล็กทรอนิคส์และการสื่อสาร



โครงการวิทยาลัยวิศวกรรมของเราตั้งอยู่ระหว่างอาคารหลัก และศูนย์เทคโนโลยีใหม่ อาคารหลักสร้างสามสิบปีที่ผ่านมา ขณะที่ศูนย์เทคโนโลยีใหม่คือ การสร้างขึ้นใหม่ ทำให้ความคมชัดทางประวัติศาสตร์ระหว่างสอง ก่อนการก่อสร้างของวิทยาลัยวิศวกรรม,สถานที่ได้รับ ไม่ได้ใช้และไม่ได้สังเกตเห็น แต่ก็ตั้งอยู่ในใจกลางมหาวิทยาลัย และล้อมรอบด้วยอาคารประวัติศาสตร์ธรรมชาติ และวิถีที่สำคัญ ในระหว่างการเยี่ยมชมสถานเราจินตนาการศักยภาพของสถานที่



ความตั้งใจของเราคือ การทำให้ที่ตั้งโครงการเป็นหลักในมหาวิทยาลัย: Space Center สำหรับการแลกเปลี่ยนทางวิชาการและวิชาชีพ ด้วยเหตุนี้มวลที่บางและเชิงเส้น จะถูกเลือกสำหรับอาคารวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ใหม่ เชื่อมอาคารหลักและศูนย์เทคโนโลยีใหม่ การขึ้นรูปพื้นที่กลางแจ้งแบบไดนามิกมวลโปร่งใส และทึบจะซ้อนข้ามกัน มวลแต่ละประกอบด้วยโครงการเสริมสร้างที่จำเป็น Korea polytechnics VI - วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ใน Gumi วิทยาเขตคือตอนนี้ทำงานเป็นหัวใจของมหาวิทยาลัย



วิทยาลัยวิศวกรรมเป็นอาคารเชิงเส้นตามแนวแกน East-West และเต็มไปเปิดทิศเหนือและใต้ การระบายอากาศตามธรรมชาติแสงแดด และมุมมองเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่จะนำเข้ามาในพื้นที่ภายใน มวลเชิงเส้นอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนประจำระหว่างอาคาร การเชื่อมต่อทั้งสองอาคารข้างเคียงสามอาคารที่แตกต่างกัน ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่ม



เพื่อให้แน่ใจความรู้สึกของความต่อเนื่องของมหาวิทยาลัย แบ่งออกได้โดยมวลยาวและเส้นตรงที่เราทำให้อาคารได้รับการยอมรับว่าเป็น "ประตูสำหรับนักสำรวจทางวิชาการ" ไม่เป็น "ผนังเพื่อแบ่งวิทยาเขต." ในการนี้เค้าโครง piloti มีการวางแผน ในระดับชั้น 1 บนชั้น 2, ปริมาตรขั้นต่ำที่ต้องถูกทิ้งไว้ สะพานเชื่อมผ่านปริมาตรนี้ จะช่วยให้อาคารที่จะมีการเปิดกว้างไปยังทิศเหนือและทิศใต้ ที่ลดการแบ่งวิทยาเขตและช่วยให้การไหลเวียนอย่างละเอียดมากขึ้น ไปตามแนวกว้างที่สะดวก เป็นผลให้โครงการนี้ยืนเป็นประตูสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยทางทิศใต้



ด้านหน้าทางทิศตะวันตกของอาคารวิทยาลัยวิศวกรรม ให้ผลอย่างมากต่อการเข้าถึงถนนสายหลัก การยอมรับความแตกต่างของระดับพื้นดินตามธรรมชาติ ที่สำคัญสะพานได้รับการสนับสนุนโดยสองเสาเอียงการปกป้องส่วนล่างจากแสงแดดตะวันตกเป็นเวลานานที่ไม่พึงประสงค์ เสายังแสดงความปรารถนาทางวิชาการ และความใฝ่ฝันของ polytechnics



แบบมวลไม่สม่ำเสมอในการสร้างพื้นที่กลางแจ้งแบบไดนามิก พื้นที่กลางแจ้งจะกลายเป็นฉากต่างๆที่มีปฏิสัมพันธ์เชิงพื้นที่หลากหลาย ตามสภาพแวดล้อมภายในมหาวิทยาลัย, ทิศทางและโปรแกรมที่จำเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่ทำหน้าที่เป็นประตู, หลังคา, พื้นที่ชุมชนสะพานเชื่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ ดาดฟ้าที่สาธารณะหรือลานระเบียง




Architects: Baum Architects
Location: Gyeongsangbuk-do, Republic of Korea
Project team: Young Sung Shin, Sung Ho Son, Ho Soub Shin, Sung Hwan Choi, Ko Eun Lee, Ho Seok Lee
Project area: 4,082 sqm
Project year: 2009 – 2011
Photographs: Won Yang Kim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...