AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รถตู้พักแรมของ Volkwagen ของ T5 รถตู้ขนส่งและรูปแบบการใช้ชีวิตที่อิสระ

Volkswagen mostly began submiting “pop tops” บนรถตู้พักแรมของตน ในทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่ อ่อนด้าน การตกแต่งภายใน ความสูงยืด-ประสบกลายเป็นสายตา ubniquitous บนรถตู้โฟล์คที่จอดอยู่ใน campgrounds ทั้งหมดทั่วโลก ตอนนี้ Welsh organization Overlander รูปแบบการใช้ชีวิตเป็นการนำเสนอวิธีการที่จะเห็นเป็นคำชมเชยที่มีเหตุผลไปด้านบนป๊อป - มันเป็น DoubleBack,pod หุ้มฉนวนเลื่อนเพื่อขยายความยาวการตกแต่งภายในของ Volkwagen ของ T5 รถตู้ขนส่ง

 

บริษัท จะเริ่มลงทุนในการจัดหา 2.0TDI 140PS ยาวฐานล้อรถตู้ T5 ภายหลังการจดสิทธิบัตรเพิ่มแพ็กเกจใน pod กลับมีเตียงคู่ เมื่ออยู่บนท้องถนน, pod ยังคงเก็บตัวภายในกลับมาของยานพาหนะ

 
 

เมื่อขับรถจะหยุดและตัดสินใจว่าพวกเขา จะอยากได้ที่จะมาทำข้อตกลง แต่มันขยายระบบไฟฟ้าออกจากด้านหลังในภายใต้ 45 วินาที ยาวประมาณสองเมตร (6.5 ฟุต) จากพื้นที่ภายใน useable

สองขานอกจากนั้นพับออกมาจากพื้นดินจาก pod ที่ทำให้มันง่ายสำหรับมันเพื่อการพิสูจน์การรับน้ำหนักถึง 600 กิโลกรัม (£ 1,323) และเพื่อระดับบนภูมิประเทศที่ไม่สม่ำเสมอ

 

T5 ขนส่งที่ได้รับการรักษา DoubleBack นอกจากแทรกหลังคายก, พับที่ออกเตียงคู่ใน pod เอง, ห้องครัวเล็กและเสริมคุณลักษณะที่บ้าน-on-the-road มันไม่ชัดเจนว่าภายในรถตู้ได้รับผลกระทบเมื่อ pod ถูกดึงในขณะที่ Overlander อ้างเป็นหนึ่งในรถตู้ชักชวน สามารถรองรับได้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอยู่ในที่นั่งกัปตันของหรือคนขับ และสองผู้โดยสารถ้ามีโอกาสนั่ง บางส่วนเป็นผู้ซื้อ

หากแนวคิดของการขยายเสียง pod ด้านหลังที่คุ้นเคยทั้งหมด ซึ่งก็คือ นิสสันเพราะความคิดเกี่ยวกับ NV200 คิดว่าการขนส่งสินค้าทางรถตู้มานานหลายทศวรรษที่ผ่านมา คุณลักษณะที่ไม่เคยประกอบกับการสร้างรุ่นของรถ แต่...

 

รถตู้ขนส่ง DoubleBack T5 สามารถเข้าถึงได้ในขณะนี้สำหรับ GBP54, 995 (US$86,988) สำหรับสิ่งที่จะปรากฏขึ้นที่อื่นสามารถจะแล้วเสร็จในงานฝีมือ T5 จำนวนเงินเพิ่มเติมที่ดี, probe ออกพื้นที่ Camper แนะนำให้สองขาที่พับเท้าของ pod ปัจจุบันขยายและกลายเป็นตัวปรับระดับในภูมิประเทศที่ไม่สม่ำเสมอ จะสามารถสนับสนุนมากกว่า 600 กิโลกรัมของน้ำหนัก T5 DoubleBack มาพร้อมท่ามกลางเตียงคู่พับที่ออกใน pod, หลังคายกระดับและห้องครัวพร้อมในการเตรียมการอื่น ๆ ที่พักอาศัยโครงสร้างที่สำคัญบนท้องถนน ระบบสไลด์ทั่วไปเป็นที่น่าประทับใจต่อสายตา และใช้เวลา 45 วินาที บริษัท จะดำเนินการปรับแต่งให้เป็นรถของคุณ วิธีเพิ่งบางสิ่งที่คุณร้องขอ

แต่ก็ไม่มีความชัดเจนแม้ว่า pod ทำให้การตกแต่งภายในของรถตู้ แต่.. บริษัท อ้างเพื่อให้คนขับและผู้โดยสารสามารถอาศัยอยู่ในที่นั่งของกัปตัน และสองผู้โดยสารสามารถนั่งถ้าลูกค้าเลือกตัวเลือก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...