AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

20 การออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์แรงบันดาลใจจากฉลาม

ฉลามทำให้กลัวไม่มีเหตุผลในคนจำนวนมาก และมักจะถูกมองเป็นสัตว์ไม่มีเหตุผลใจรักการทำลาย แต่ความจริงของฉลามคือฉลามโจมตี unprovoked เป็นจริงค่อนข้างหายาก นอกจากนี้ยังสามารถเป็นตัวแทนของประสบการณ์ที่จะคาดคิดด้วยความกล้าหาญ และความทะเยอทะยาน ในบทความนี้เราจะมี 20 การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจจากฉลาม จากเสื้อผ้า รองเท้า จากกระเป๋า เป้สะพายหลัง ตรึงจากชามซุปชา Infuser มันเป็นจริงๆ ที่จะเห็นผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ดังนั้นฉลามเป็นแรงบันดาลใจ ให้กฎของฉลาม!


Sharky Tea Infuser, make a killer cuppa tea [link]
Infuser ชา Sharky ได้รับการออกแบบในอาร์เจนตินาโดย Pablo Matteoda มีการออกแบบที่ฉลาดที่มีทั้งสนุกและมีประโยชน์ Infuser ชาลอยน้ำสารสกัดจากใบชาสมุนไพรหรือผลไม้ในน้ำจนอิ่ม ในระหว่างกระบวนการรอคุณจะเห็นสีของน้ำชาคุณสร้างผลกระทบที่สวยงาม ซึ่งทำให้เรานึกถึงของฉากภาพยนตร์ที่มหาสมุทรเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือด สนุกมากในการกระทำ.


Shark Fin Ice Cube Tray [amazon]
Fin Ice Cube Tray ฉลามทำให้ปลาฉลามก้อนน้ำแข็งลอยน้ำ Fin! คุณสามารถทำให้ก้อนน้ำแข็ง 5 หูฉลามต่อถาด ถาดน้ำแข็งมีปลาฉลามขนาดใหญ่เกาะแกะออกไปอีกด้าน!


SockGuy Classic 3in Shark Cycling/Running Socks [amazon]
ทำด้วย 75% Ultra-wicking ไมโคร Denier อคิลิค, ไนล่อน 15% และ 10% Spandex เพื่อความสะดวกสบาย และความแข็งแรงเป็นพิเศษ ถุงเท้าเหล่านี้สร้างผลกระทบที่น่าสนใจบิตคมชัดบนเท้าของคุณ.


Baby Aspen “Let The Fin Begin” Terry Shark Robe [amazon]
แม่และพ่อกำลังจะล่มสลายสำหรับ terry-ific ทะเลแรงบันดาลใจเสื้อคลุมเบ็ดสายและสติงเกอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ หลังจากเวลาอาบน้ำสดชื่น สำหรับทารกที่พวกเขาจะต้องการตัด Wiggly ของพวกเขาหนึ่งในสิ่งที่เปียกสบายดูดซับและน่ารัก เด็กแอสเพนเทอร์รี่ของ Robe ฉลามคือความสนุก reel-y และโอ้, นั้นครีบ"


Discovery Exclusive Shark Week Hoodie Shirt [amazon]
รายการนี้เป็นพิเศษเพื่อเก็บ Discovery Channel เฉลิมฉลองสัปดาห์ฉลามค้นพบกับฉลามสัปดาห์นี้พิเศษเสื้อ Hoodie!ออกแบบที่กำหนดเองสร้างปากฉลามเมื่อห่อแขนของคุณในหน้าของคุณ เสื้อพิมพ์ในสีเต็มกับกราฟิกที่คมชัดทุกรายละเอียด พิมพ์บนผ้ารีไซเคิลที่มีหมึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ้ากีฬาที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% และสามารถทนต่อรังสียูวี เครื่องซักแห้งรอบต่ำ Made in USA.


Monster Hoodies: Shark Bite [amazon]

ความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของคุณมาถึงชีวิตที่มี Hoodie การ์ดใบนี้เพรียวบาง! JAWS ใช้เบาะหลัง ล่องเรือไปรอบ ๆ ในนี้ทุกคน Hoodie และแสดงวิธีการที่คุณอยู่รอดจากกัดปลาฉลาม!
ทำมือที่อ่อนสุดที่มีน้ำหนักเบาที่นำเสนอความนุ่มนวลสูงสุดขนแกะ



Shark shaped submarine [link]

ที่นี่รถที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็น - เรือดำน้ำรูปปลาฉลามที่มีประสิทธิภาพการอวดเหมือนปลาฉลาม ผู้สร้าง Rob Innes, แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรือดำน้ำ แต่ข้ามระหว่างเครื่องบินและเรือ
ไม่เพียงแค่นี้ แต่ Seabreacher X มีความคล้ายคลึงใกล้เคียงฉลามขาว ซึ่งจะรวมถึงครีบหลังขากรรไกรอ้าปากค้างแถวของฟันคมกริช และมาตรการในระยะเวลา 16.5ft ที่เกือบจะเหมือนกับปลาฉลาม 'ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ 260hp ที่ช่วยให้เรือรูปปลาฉลามที่จะเรียกใช้ 50mph ด้านบนและด้านล่างน้ำ 20mph เป็นความตื่นเต้นที่อุดมด้วยค่าใช้จ่าย £ 60,000 ต่อหน่วย.



ChumBuddy [link]
มันตุ๊กตา! IT'S SHARK! ในความพยายามที่จะทำให้ปลาฉลามขึ้นมากอด มันถูกออกแบบและผลิตต้นแบบสำหรับ Chum Buddy ตุ๊กตามอนสเตอร์นี้ด้วย 7 ฟุต เย็บมือ 100%  (จักรเย็บผ้าเกลียดฉัน) จากขนแกะและรู้สึกมีประมาณ & £ 30 ของ poly-fill.


15 inch Triple Edged Fantasy Shark Knife [amazon]
มีดฉลามนี้ที่น่าสนใจจะเป็นที่ยอดเยี่ยมนอกจากนี้คอลเลกชันของทุกคน หั่นอะไรเพียงแค่เหมือนปลาฉลามจะมีทิศทางที่ 3 จากฟันหยักจับ knuckled กับฟันของทารกและเน้นอัญมณีสีแดงเลือดชิ้นนี้ คุณสมบัติ: ยาวใบมีดสามขอบรวม: 15 นิ้วความยาวใบมีด: 9 นิ้วน้ำหนัก: £ 1.17 รวมถึงการแสดงโดดเด่น.


Shark soup bowl [link]
"มีปลาฉลามในน้ำซุปของฉัน!"


Sharky [link]
นั่นคือการออกแบบที่น่าสนใจ ... shark peg…


Just Be Paws Bite Meez – Jaws the Shark [amazon]
ขากรรไกร Bite-Meez หุ่นฉลาม เพียงแค่ให้เราใส่มือและคุณจะเห็นว่าทำไม Bite-Meez เป็นความสนุกสนาน ในขณะที่พวกเขาสามารถ เหล่านี้ของเล่นหุ่นมือถูกตัดขนแกะด้วยและมี squeakers พวกเขาแน่ใจว่าจะดีที่สุดนะลูกสุนัขขี้เล่น.


Polliwalks Toddler/Little Kid Shark Clog [link]
ตอนนี้หนูน้อยของคุณสามารถปกครองแผ่นดิน และทะเลด้วยความช่วยเหลือของการอุดตันฉลามขี้เล่นนี้ Polliwalks ที่ทนทานแข็งแรงแม่พิมพ์ของช่องระบายอากาศบนโฟมนุ่มและระบายอากาศ, comfy เท้ากายวิภาคและเท้า แต่เพียงผู้เดียว grippy พิมพ์ก็มีบางรอยกัดร้ายแรง


Shark Gray Backpack [amazon]

*กระเป๋าเป้สะพายหลังใหญ่ 17"x13"
* ซิป comparment คู่บน
* ด้านหน้าปิด Comparments ซิป
* กระเป๋าข้าง
* สาย Paddle ปรับ
กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีสำหรับปลาฉลามวัยรุ่น / ผู้ใหญ่ & สำหรับตั้งแคมป์, ปีนเขาและไปโรงเรียน.



Man Eater [amazon]
ฉลามเฮฮาดูเหมือนกัดออกมากกว่าที่มันจะเคี้ยว ... เพียงแค่ไม่ให้มันกลืน! ด้วยดวงตารถใหญ่ดูเหมือนเพียงประหลาดใจเป็นอย่างที่คุณ!


Great White Shark Slippers [amazon]
เพื่อนและครอบครัวประหลาดใจด้วยรองเท้าแตะน่ากลัวที่สุดในตู้เสื้อผ้า! การจดสิทธิบัตรรองเท้าแตะสัตว์หรูหราภายในเบาะ เพื่อความสะดวกสบายมีรูปร่างเหมือนจริงสีขาวมีครีบที่สมบูรณ์ รู้สึกฟันและดวงตาสีดำลูกปัดล่าน่ากลัว - หรือรองเท้าแตะที่สะดวกสบาย? เพียง แต่คุณจะทราบว่าเมื่อคุณลื่นเท้าของคุณภายในการออกแบบหรูหราอบอุ่นและผ่อนคลายเหล่านี้


Shark Peek-A-Boo Plush Transforming Pillow [amazon]

# Fiesta สม่ำเสมอทำงานเพื่อให้มีคุณภาพสูงสุดออกแบบนวัตกรรมการกำหนดราคาที่ดีที่สุดและความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าที่โดดเด่น
# Fiesta พิจารณาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตนเช่นเดียวกับมูลค่าให้กับผู้บริโภคยิ่งปรารถนาที่จะเป็นในการปฏิบัติตามรวมกับข้อกำหนดการรับรอง
# หรูหรา Peek-A-Boo เป็นหมอนที่ unzips และกลายเป็นสัตว์สตัฟฟ์
# นี่สัตว์สตัฟฟ์เป็นที่ดีสำหรับการเล่นกับจินตนาการ.



Hog Wild Idea Kitchen – Pizza Shark Pizza Cutter [amazon]
เราไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ฉลามได้จะทำอย่างไรกับพิซซ่า แต่นี้น่ารัก, เครื่องตัด kitschy ทำให้นอกจากที่ดีในการอยู่อาศัยของคนรักพิซซ่าใด ๆ Cute, ตัด Kitschy - เชิญฉลามนี้ไปรับประทานอาหารค่ำและได้รับพายหั่นสมบูรณ์ เครื่องตัดพิซซ่านี้คืออะไร แต่ดั้งเดิม ใบตัดรอบอยู่ในสถานที่ของการที่ฟันของปลาฉลามจะ เพียงกลิ้งมันข้ามพิซซ่าของคุณสำหรับการตัดได้อย่างราบรื่นผ่านแม้แต่หนาของเปลือก เครื่องล้างจานที่ปลอดภัย ยาว: 7 ½ "คำเตือน: ไม่ใช่ของเล่น ผู้ดูแลต้อง.


Shark Bottle Opener [amazon]
บอสตันได้สร้างคลังสินค้าสนุกในห้องครัวกับผลิตภัณฑ์ของตนสัตว์บ้านใหม่ในชีวิตประจำวัน gadgets ครัวพื้นฐานที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับการปรุงอาหารร้ายแรงกับย้ิมเย้ย แม้จะมีชื่อเสียงที่รุนแรงของมันเปิดขวดฉลามมั่นใจว่าจะ pleaser ฝูงชนที่มีฟันที่แข็งแกร่งเพื่อเปิดขวดและหางสแตนเลสสำหรับ pulltabs!


 Jac Zagoory Shark Bite Stapler [amazon]
แต่งโต๊ะทำงานของคุณและเปิดงานทางโลกเป็นความชื่นชมยินดี มีน้อยดังนั้นบนโต๊ะของเราวันนี้สิ่งที่จะไปกับมันควรพูดวอลุ่มของปัจเจกงานอดิเรกที่น่าสนใจและเรา การเข้าถึงสำหรับแรงบันดาลใจ!



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...