AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

8 คำแนะนำสำหรับสวนหลังคา Spectacular

ชนิดของหลังคาจะเหมาะสำหรับสวนบนดาดฟ้า? ทฤษฎีผิวหลังคาที่สามารถ greened - แม้หลังคาลาดหรือโค้งสามารถรองรับชั้นของดินหรือดอกไม้ป่า สวิสเซอร์แลนด์ได้ผ่านเทศบัญญัติเพียงแค่ที่ระบุว่าอาคารใหม่จะต้องออกแบบที่จะย้ายพื้นที่สีเขียวปกคลุมด้วยรอยของอาคารให้กับหลังคาของพวกเขา - อาคารรวมทั้งที่มีอยู่แม้กระทั่งอาคารประวัติศาสตร์- ต้องมีขณะนี้สีเขียว 20% ของหลังคาของพวกเขา นี้ได้สร้างความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการออกแบบการวิจัยและวัสดุ / ผลิตภัณฑ์ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะมีให้ตลาดอเมริกาเหนือ ลองดูที่แกลเลอรี่ของเรา ... เราแน่ใจว่าคุณจะได้รับความสนใจในการทำสวนหลังคาบางส่วน.


Les Terrasses Cap-á-l’aigle: Where Architecture and Nature Connect
ตั้งอยู่ในใจกลางของธรรมชาติบนเนินเขาป่ากว้างใหญ่บ้านใน Terrasses Cap-à-l’Aigle เป็นจริงของเขตรักษาพันธุ์ฟื้นฟู ง่ายของพวกเขาออกแบบ minimalist ในทางตรงกันข้ามกับที่รกร้างว่างเปล่าโดยรอบที่ช่วยเพิ่มความงามของภูมิทัศน์ทางกายภาพ.


Blok K in Amsterdam by NL Architects
Blok k’ เป็นส่วนหนึ่งของแผนแม่บทสำหรับอาคารบ้านเรือน 500 ระหว่างศูนย์ประวัติศาสตร์และบริเวณท่าเรือ redeveloped เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในภาคตะวันออกของอัมสเตอร์ดัม.


Use The Roof To Create Your Missing Garden!
โครงการที่เรานำเสนอในวันนี้ใช้หลังคาของชั้นบนออกแบบใหม่ที่จะสร้าง 'สวนหายไป' สำหรับชุมชนของตน นอกจากนี้เรายังพูดคุยเกี่ยวกับการทำงาน: สวนมีสนามเด็กเล่นด้วยความตกใจดูดซับผิวสะพานขี้เล่นและบาร์บีคิวกลางแจ้ง.


Luxury Fish House by Guz Architects
The Fish House, ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ได้รับการออกแบบโดย Guz Architects. สถาปัตยกรรมที่ทันสมัย​​ด้วยเส้นสะอาดและธีมสีขาวกับสีของสีฟ้าและสีเทา บ้านได้รับการแต่งตั้งเป็นอย่างดีและตกแต่งอย่างสวยงาม.


Ecological Silicon Valley by Eriksson Architects
ได้รับการออกแบบโดย Eriksson Architects, พื้นที่ Mentougou Eco Valley ประมาณ 28 ตารางกิโลเมตรและงานการวางแผนรวมถึงการใหม่ "นิเวศวิทยา Silicon Valley" เก้าสิ่งแวดล้อมสถาบันวิจัยและ บริษัท พื้นที่เมืองหนึ่งกลางและขนาดเล็กอีกหลายพื้นที่ในเมืองหมู่บ้าน.


Garden Offices, Garden Rooms and Timber Garden Office Buildings
Roomworks ได้กลายเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของประเทศของการออกแบบสำนักงาน bespoke กลางแจ้ง และสภาพแวดล้อมการทำงาน และถูกโหวตเมื่อเร็ว ๆ นี้ ของสหราชอาณาจักรที่ดีที่สุดห้องสวน สำหรับการทำงานหรือเล่นเราสามารถออกแบบ และติดตั้งพื้นที่พิเศษที่สวยงามในสวนหลังบ้านของคุณ ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเพียงต้องการฝักสำนักงานขนาดเล็กหรือสำนักงานขนาดใหญ่สำหรับพนักงานคนอื่น ๆ ไม่กี่ Roomworks สามารถให้คุณได้รับรางวัลชนะเลิศและโซลูชั่นราคาไม่แพง.


Huangdu Art Center in Beijing
ความงามของปักกิ่งเดิมที่มีอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่าระหว่างสถาปัตยกรรมที่ต้นไม้จะเติบโตและนกอาศัยอยู่ เช่นอาคารที่ตัวเองทำไม่ได้มีการแสดงใด ๆ รูปแบบพิเศษในการที่จะไม่ซ้ำกัน.


Spectacular Contemporary Residence in Singapore: The Sun House
House Sun ได้รับการออกแบบโดย Guz Architects เป็นบ้านสีเขียวที่สวยงามตั้งอยู่ในสิงคโปร์ มีสระว่ายน้ำด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามที่ไม่ธรรมดาและบ่อที่สวยงาม.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...