AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สำนักงานสวนหย่อม, ห้องการ์เด้นไม้และอาคารสำนักงานสวน

ส่วนใหญ่ของประชากรอังกฤษตอนนี้ทำงานจากที่บ้าน Roomworks ได้กลายเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของประเทศของการออกแบบสำนักงาน bespoke กลางแจ้งและสภาพแวดล้อมการทำงาน และถูกโหวตเมื่อเร็ว ๆ นี้ของสหราชอาณาจักรที่ดีที่สุดห้องสวน สำหรับการทำงานหรือเล่นเราสามารถออกแบบ และติดตั้งพื้นที่พิเศษที่สวยงามในสวนหลังบ้านของคุณ ที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเพียงต้องการสำนักงานขนาดเล็ก หรือสำนักงานขนาดใหญ่ สำหรับพนักงานคนอื่น ๆ Roomworks สามารถให้คุณได้รับรางวัลชนะเลิศ และโซลูชั่นราคาไม่แพง


พวกเขาจะดูแลทุกอย่าง - จาก groundworks และฐานราก เพื่อดูรายละเอียดการออกแบบตกแต่งภายใน ใน เรื่องของวันที่คุณจะสามารถเริ่มเพลิดเพลินกับการทำงาน room.They ของคุณใหม่ด้วยความงามของธรรมชาติจากไม้ และ กระจกที่มีคุณภาพสูงรวมวัสดุแบบดั้งเดิมที่มีการออกแบบร่วมสมัย เพื่อสร้างอาคารสวนลอยฟ้าพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ


ห้องพักของเรามีการติดตั้งโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ของช่างฝีมือที่มีคุณภาพ และสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณ พวกเขานำเสนอโซลูชั่นการปฏิบัติ เพื่อความจำเป็นในการพื้นที่พิเศษของคุณสิ่งที่ฟังก์ชั่น และสามารถแนบโครงสร้างของเราที่จะมีอาคารหรือสร้างพวกเขาเป็นห้องยืนฟรี สตูดิโอสวนของพวกเขาและสำนักงานบ้านให้อบอุ่น พื้นที่นั่งเล่นสะดวกสบายที่มีอย่างแท้จริงสำหรับทุกการใช้ตลอดทั้งปี


ทำให้เย็นในฤดูร้อนเป็นเพียงที่สำคัญเป็นรักษาความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว!

นอกจากนี้บริการทั้งหมดที่คุณอาจต้องเช่น วิ่ง ห้องน้ำ น้ำหรือโทรศัพท์ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สายสามารถรวมได้อย่างง่ายดายเป็นอาคาร Roomworks.















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...