AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น รูปแบบที่เรียบง่ายสำหรับครอบครัวของความปรารถนาที่ซับซ้อน

Imbue Design ได้เสร็จสิ้นการ Cantilever House ใน Holladay, ยูทาห์. คุณจะทำอย่างไรกับที่ว่างมาก 1.32 เอเคอร์ในตัว? ออกจาก Burbs ซอลต์ เลกซิตี? คุณสามารถสร้างที่อยู่อาศัย 3,200 ตารางฟุต ของรูปแบบที่เรียบง่ายสำหรับครอบครัวของความปรารถนาที่ซับซ้อน ต่ำกว่าปริมาณมากขยายไปทางตะวันออกทุ่งหญ้าอุดมสมบูรณ์ แผนเปิดให้พื้นเพื่อฟังก์ชั่นการชุมนุมทั้งหมดในครอบครัว ซึ่งรั่วไหลออกไปภายนอกพื้นที่ขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ ปริมาณบนอาคารทั้งหมดพื้นที่ส่วนตัว, cantilevers ออกมวลต่ำและที่พักอาศัยลานด้านล่าง ห้องนอนทุกห้องหันหน้าไปทางทิศตะวันออกไปทางภูเขา


    อภิปรายโครงการเริ่มต้นด้วยคำสั่งของลูกค้า "เราเป็นวอดก้า? แฟนโทนิค อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ควรจะดื่มเบียร์และไวน์." Hosting เพื่อนและครอบครัวจะกลายเป็นเหตุการณ์ที่ทุกคน สามารถมารวมกันอยู่ในที่โล่งหนึ่งเพลิดเพลินไปกับแต่ละ บริษัท . ประตูสไลด์ช่วยให้พื้นที่ภายในที่จะขยายไปลานอากาศสดที่บ้าน ทำอาหารพื้นที่ในตัวและคุณลักษณะไฟ ความสามารถในการใช้งานภายนอกเป็นสิ่งสำคัญที่เหล่านี้อาศัยอยู่ในเมือง Black Rock, ที่ชื่นชอบคำขึ้นต้นจดหมายดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับที่แข็งแกร่ง libations


    ความใกล้ชิดกับการเชื่อมต่อบริการไม่หยุดเหล่านี้ เจ้าของบ้านจาก disavowing ท้องถิ่น บริษัท สาธารณูปโภคผูกขาด เปลือกอาคารแน่นอยู่ในชุด 4 นิ้วของ polystyrene ขยายตัวทำให้บ้านเกิน 2 ค่าฉนวนมาตรฐาน เส้นความร้อนใต้พิภพที่ฝังอยู่ในความช่วยเหลือไซต์ในการทำความร้อน และความเย็นระบบสดใสของบ้าน ทำให้อากาศที่เคลื่อนที่ผ่านพื้นที่ช่องว่างที่อากาศอบอุ่นปรับอากาศที่มีอากาศเย็นจากส่วนอื่น ๆ ของบ้าน ชั้น operable หน้าต่างไฟเบอร์กลาสเพดานในห้องพักทุกห้อง ให้ผู้อาศัยที่จะควบคุมลมภูเขารายวัน โดยไม่สูญเสียค่า U กระจก 3 บานหน้าต่าง และ quad-บานหน้าต่างลดการส่งผ่านเสียงเช่นเดียวกับ การจำกัดประกันฤดูร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับไปทางทิศตะวันออก


    วัสดุการบำรุงรักษาต่ำเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับลูกค้า แองเคอ ปูนปลาสเตอร์ Cementious ระดับเสียงต่ำลงไปที่พื้นขณะที่ปริมาณที่บนเป็นห่อในซีดาร์เผา Port Orford เป็น Flash เผาเพื่อหลีกเลี่ยงแมลงเน่า และเกิดอุบัติเหตุใด ๆ การฝึกอบรมหินสีดำ.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Designers: Imbue Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...