AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

23 สร้างสรรค์และสนุกสนาน Geeky T-shirts

ศตวรรษที่ 21 geeks มีหลากหลายของเสื้อยืดที่จะเลือกจากที่จะแสดงความภาคภูมิใจสติปัญญาสูงสุดเหวี่ยงของพวกเขาและวิธีการบูชาเทคโนโลยีเพื่อโลก ดังนั้นถ้าคุณได้รับการมองหาวิธีการที่จะโฆษณาเกินบรรยายHoodของคุณให้คนรอบข้างคุณคุณจะได้ดีใจที่ 23 ความคิดสร้างสรรค์และสนุก geeky เสื้อยืด เราปัดเศษขึ้นสำหรับบทความนี้ มีห้องพักจำนวนมากดังนั้นสำหรับความคิดสร้างสรรค์จากซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์จากเครือข่ายทางสังคมที่จะเล่นเกมที่มี ...

photoshop transparent T-shirt
AI T-shirt
Flash T-shirt
Dreamwaver T-shirt
Maya T-shirt
Painter T-shirt
Photoshop ctrl+T shirt
CMYK T-shirt
transformer and Chinese opera mask T-shirt

Wi-Fi Detector Shirt [amazon]
คุณสามารถแสดงความแข็งแรงปัจจุบันสัญญาณ Wi-Fi ให้กับตัวเองและทุกคนรอบตัวคุณด้วยสไตล์เสื้อเครื่องตรวจจับ Wi-Fiบาร์เรืองแสงที่ด้านหน้าของเสื้อแบบไดนามิกเปลี่ยนเป็นรอบความแรงของสัญญาณ Wi-Fi มีความผันผวน.
photoshop transparent T-shirt

Electronic Drum Kit [amazon]
ตีกลองเมื่อเสื้อตัวนี้ด้วยนิ้วของคุณและพวกเขาเล่นผ่านตัวในลำโพงที่เรียบง่าย แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับ 7 เสียงกลองที่แตกต่างกันคุณพร้อมสำหรับการเดี่ยวกลองส่วนตัวของบนหน้าอกของคุณ.

Electronic Drum Kit T-shirt

T-Sketch Light Up Flashing T-Shirt [link]
มันจะไม่ดีถ้าคุณสามารถมีเสื้อยืดที่คุณสามารถวางการออกแบบของคุณเองในและเปลี่ยนเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ? การออกแบบที่ยังจะสว่างขึ้นและแฟลช? นี่คือที่ T-Sketch T-Shirt มาสิ่งที่คุณวาดหรือเขียนบนส่วนพิเศษของเสื้อจะถูกแปลงเป็นข้อความเรืองแสงหรือการออกแบบ.
T-Sketch Light Up Flashing T-Shirt

Power Symbol [amazon]
บริษัท โกลว์ พลังงานในสัญลักษณ์มืด! ชนิดของไฟ มักจะมีความหลากหลายในปัจจุบันอิเล็กตรอน แต่เนื่องจากสิ่งที่มากที่สุดในชีวิตมีมากกว่าหนึ่งความหมายไปถั่ว! นี้ยังสามารถเป็นสัญลักษณ์สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศอำนาจของคุณหรือแม้กระทั่งแถบพลังของคุณ วิธีการเกี่ยวกับหลักทรัพย์นานาชาติสำหรับพลังงานของคุณในที่พัก? ได้รับการสร้างสรรค์และกลายเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นทันทีที่มีสัญลักษณ์ Tee ThinkGeek Power! รับเสื้อหนึ่งของเหล่านี้ได้รับในเอ็นเตอร์ไพรส์และออกไปไกลเพิ่มของ 'พื้นที่ว่าง' และมีมาร์ติไม่กี่ในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับการเรืองแสงของพลังงานของคุณเอง.
Power Symbol T-shirt

Bathroom Blogger Funny T-Shirt [link]
สารภาพ! คุณกำลัง clogger ห้องน้ำและห้องน้ำบล็อกเกอร์
มันผิดมาก แต่มันให้ความรู้สึก so right! สารภาพว่าคุณบล็อกเกอร์ห้องน้ำด้วยเสื้อยืดสนุก ภาพ: ไอคอนของคนนั่งบนโถส้วมที่มีแล็ปท็อปของพวกเขาบนหัวเข่า, บล็อก.

Bathroom Blogger Funny T-Shirt

Gaming Lifestyle t-shirt [amazon]
เครื่องหมาย drool และดวงตา blood-shot พร้อมกับค่อย ๆ สลายขยะอาหารเป็นพิสูจน์เซสชั่นการเล่นเกมดึกดีเกินไปที่จะหยุดจนกว่าคุณจะผ่านเข้าออกที่มี.

Gaming Lifestyle T-shirt

Pac-Man Stopped Playing Men Shirt[amazon]
เสื้อตัวนี้มี Pac-Man ไล่ผีและพูดว่า "ผมหยุดเล่น Pac-Man (มันเป็นที่เลวร้ายที่สุด 7 นาทีของชีวิตของฉัน)"
Pac-Man Stopped Playing Men T-shirt

Refill Required [amazon]
ทุกจอแล็ปท็อปแบตเตอรี่จะช่วยให้ผู้ใช้ทราบเมื่อมีการรับต่ำ กาแฟของคุณสามารถใช้ระบบที่คล้ายกัน เพื่อให้ถ้วยกาแฟของคุณไม่เคยสิ้นสุดที่ว่างเปล่าขึ้นเพียงเมื่อคุณต้องการมันมากที่สุด.

Refill Required T-shirt

Insomniac Innovation [link]
นวัตกรรมนอนไม่หลับเป็นทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบที่จะอยู่ได้ในช่วงเวลา WEEE ของคืนเข้าไปในตอนเช้า.
Insomniac Innovation T-shirt

No-One Reads Your Stupid Tweets [link]
ความจริงที่เจ็บปวด แต่คนจำเป็นต้องรู้ว่ามัน แม้ว่าคุณจะกำลังเป็น (เล็กน้อย) อ่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้.
No-One Reads Your Stupid Tweets T-shirt

“No, I won’t fix your computer!” [amazon]
กี่ครั้งที่คุณเดินเข้าไปในบ้านของใครบางคนและแทนที่จะถูกทักทายถูก bombarded กับการร้องขอเพียงการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ของใครบางคน คุณไม่เหนื่อยของมันได้หรือไม่ คุณไม่ต้องการที่เพียงครั้งเดียวคุณสามารถเรียกความกล้าที่จะพูดว่า "ไม่!" ครั้งต่อไปคนโง่บางสายที่คุณขึ้น fretting เกี่ยวกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของพวกเขาเสีย? ขอบคุณดีเพื่อเสื้อตัวนี้คุณทำได้! ไม่เคยอีกครั้งเพื่อนและครอบครัวของคุณจะใช้ความรู้คอมพิวเตอร์ของคุณได้รับที่เหนือกว่าสำหรับ โอ้เราจะหลอกใครหา ... พวกเขาอาจจะยังคง!
“No, I won’t fix your computer!” T-shirt

“Try Another Hole” [amazon]
บางส่วนของเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุด geeky รวมเทคโนโลยีที่มีคำศัพท์แปลกทางเพศและ ThinkGeek.com 's "Try Another Hole" เสื้อยืดเป็นตัวอย่างที่ดี ลองใส่ไปยังแถบและผู้ที่รู้? คุณก็อาจพุดคุยกับสาวงามที่ได้รับคุณเข้าสู่การสนทนาเร้าใจของข้อดีและข้อเสียของ Firewire กับ USB! (Hey, คุณสามารถฝันใช่ไหม?)
“Try Another Hole” T-shirt

Brain Loading Dark T-Shirt [amazon]
เมื่อคุณเพิ่งตื่นขึ้นมาสมองกำลังโหลด T-Shirt จะชี้แจงกับบรรดาผู้ศรัทธาที่ไม่ใช่ของ C + + กระบวนการในการโหลดสมองของคุณอีกครั้งเพื่อสถานะของ geeky .
Brain Loading Dark T-Shirt

It must be user error [amazon]

มันต้องเป็นข้อผิดพลาดของผู้ใช้ T-Shirt อธิบาย 99% ของทุกปัญหาคอมพิวเตอร์ดังนั้นมันก็อาจจะทั้งหมดที่คุณต้องสำหรับการประกอบอาชีพที่ประสบความสำเร็จในด้านไอที
นั่นคือ t-shirt ที่ฉันฝัน ฉันต้องการที่จะสวมใส่มันและการประชุมร่วมเทคโนโลยีของเราทุกครั้งที่ ....

It must be user error T-shirt

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...