AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดริน์หรูหราพร้อมสระเรียบและสนามมินิกอล์ฟ

บ้านที่อบอุ่นและสะดวกสบายเป็นจริงที่จำเป็นหรืออื่น ๆ มันจะไม่รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน หากการออกแบบบ้านของคุณ และต้องการแรงบันดาลใจแล้วโพสต์นี้ จะให้ช่วยคุณมาก นี่คือบ้านหรูหราที่ทันสมัย​​ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ที่จะทำให้มันต้อนรับและผ่อนคลายพื้นที่กลางแจ้ง ที่มีความสวยงามและกว้างขว้างสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่แตกต่างกัน ที่มันมีแน่นอนทองขนาดเล็กที่กระจายเงาสีเขียวในพื้นที่.


เพื่อสะท้อนให้เห็นความทันสมัยของสถานที่บ้าน ได้รับการออกแบบในรูปแบบสี่เหลี่ยมที่มีขอบรูปร่างที่จะทำให้มันง่ายและเก๋ไก๋ อาคารมาในโทนสีขาวและไม้ ซึ่งเป็นชุดที่เก๋ไก๋มากที่สุด และให้สะท้อนบริสุทธิ์ เปลือกกระจกถูกนำมาใช้สำหรับประตูและหน้าต่าง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวข้างนอก ขณะที่อยู่ภายในและเพื่อให้พื้นที่ในร่มที่สดใส และเรียนรู้ความแสงธรรมชาติในระหว่างวัน.


โมเดิร์นเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายในบ้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ คุณจะพบว่าสีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในบ้านหลังนี้; โซฟารูปตัว L ของพื้นที่เลานจ์มาในสีแดงม่วงพร้อมกับหมอนอิงพิมพ์ลายที่ให้ลักษณะร่าเริง.


อีกชุดหนึ่งมาในเฉดสีที่สว่างและมืดจะมีโซฟาและเก้าอี้ การรับประทานอาหารชุดมีทั้งหมดที่มีความซับซ้อนกับเก้าอี้สีดำมันสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบตัวหนาและวอลล์เปเปอร์ที่พิมพ์ลาย, โต๊ะรับประทานอาหารไม้และโคมไฟระย้าที่สวยงาม เพียงกรอกบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ ห้องครัวแบบเปิดทำให้พื้นที่ดูกว้างจริงๆและห้องครัวมาในโทนสีไม้และสีเงิน ที่สร้างขึ้นในเครื่องใช้เงินที่มีการเพิ่มระหว่าง cabinetry ไม้ที่สะดุดตา backsplash เซรามิกจะมีการเพิ่มเพื่อให้เป็นสถานที่มีชีวิตชีวามากขึ้น.


การใช้พื้นปาร์เก้และเปลือกไม้กรอบกระจก สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์แฟนซีจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม้ที่ใช้ในโทนสีเข้ม เพื่อให้ความเมตตาและความหรูหรา, พื้นที่กลางแจ้งรวมถึงสระว่ายน้ำได้อย่างราบรื่น ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินสนุกสนานและผ่อนคลายที่ดีที่สุดเท่าที่เคย เวลานอนและเลาจน์ที่เพิ่มให้เสร็จสมบูรณ์บรรยากาศของสระว่ายน้ำพื้นที่กลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีการรับประทานอาหารชุดสีขาวที่คุณสามารถมีอาหารที่ดีในขณะที่เพลิดเพลินสวยงามอากาศนอก.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...