AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

21 การออกแบบสร้างสรรค์และน่าสนใจถาดน้ำแข็ง

ฤดูร้อนอยู่ที่นี่และเราต้องการอะไรชิลชิล เครื่องดื่มของเราเป็นเติมชีวิตชีวางานเลี้ยงของคุณ ทำไมไม่ลองถาดน้ำแข็งที่น่าทึ่งอยู่ในโพสต์ของวันนี้? ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อนี้ถาดน้ำแข็งจะช่วยให้งานเลี้ยงของคุณไปปิดโครมครามและแน่นอนสร้างความประทับใจให้แขกของคุณ หวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเวลาของเราเย็นสร้างสรรค์.


Skull Ice Tray [amazon]

ไม่เพียง แต่น้ำแข็งใด ๆ แต่! ในความพยายามที่จะโปรดทุก Pastafarians เราได้รับการปล่อยตัวกะโหลก Chiller กระดูกและกระดูกไขว้ถาดน้ำแข็งซิลิคอน
อาหาร นุ่มปลอดภัย cranks ยางซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นออก 4 กะโหลกไขว้และ 4 อย่างรวดเร็วเพียงเท่าตู้เย็นของคุณสามารถหยุดพวกเขา สำหรับน้ำแข็งใสลองต้มน้ำให้มันเย็นและต้มอีกครั้งก่อนที่จะเทน้ำลงในถาด.



Ice Invaders [amazon]
คุณไม่ได้ใช้ส่วนที่ดีของวัยเด็กของคุณ (และค่าลดหย่อน) คนต่างด้าว 2 มิติระเบิดไป smithereens? ตอนนี้คุณสามารถตรึงช่วงเวลาอันล้ำค่าเหล่านั้นในเวลาที่มีน้ำแข็ง Invaders.


tetris + ice cubes = icetris [link]
รับมรดกของ Tetris ก็เหมาะสมเท่านั้นว่าสิ่งเหล่านี้ Icetris ถาดน้ำแข็งจะมาจาก Dima Komissarov ของรัสเซียออกแบบร้าน Mystake กับบล็อกแช่แข็งพอคุณควรจะสามารถที่จะเล่นเกมที่สมบูรณ์ในขอบเขตของแก้ว hi ลูกของคุณdownside เพียงฉันสามารถดูการเล่น Tetris กับก้อนน้ำแข็งของหลักสูตรคือความจริงที่ว่าพวกเขาอาจจะละลายก่อนที่คุณจะสามารถเรียงแถวเสร็จ.


Gin and Titonic Ice Cube Tray [amazon]
ชิ้นสนทนาที่แปลกใหม่และงานเลี้ยงค็อกเทลเรือตัดน้ำแข็ง, Gin & Ice Cube Tray Titonic ทำจากน้ำแข็งสีฟ้า, อาหารปลอดภัยยางสังเคราะห์และองค์ประกอบทั้งสี่สมุทรและสี่ภูเขาน้ำแข็ง ที่สร้างขึ้นโดยFred & Friends, บริษัท ออกแบบบ้านที่มีเป้าหมายเพื่อ "นำรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ" นี้ถาดน้ำแข็ง (วัด 5.8 1.2 โดย 6.2 นิ้ว) เพื่อให้แน่ใจว่าเพิ่มบางเรื่องตลกที่น่าทึ่งต่อไปของเหตุการณ์-ภูเขาน้ำแข็ง ก้อนน้ำแข็งลอยในขณะที่รูปเรือเดินสมุทรไททานิคได้แสดงแรงบันดาลใจเบา ๆ .


Cool Jazz Ice Cube Tray [amazon]
ถึงเวลาที่จะเตะกลับมาและผ่อนคลายและที่นี่เป็นวิธีที่เย็นที่จะทำ! วางหนึ่งของเหล่านี้เป็นแรงกีตาร์เครื่องดื่มของคุณและให้มันปั่นป่วน เพียงสิ่ง jazzing ขึ้นเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ.


Cold Blooded Vampire Ice Cube Tray [amazon]
ทไวไลท์สิ้นซากเครื่องดื่มเทลง อืมอะไรบางอย่างที่ขาดหายไปจากเครื่องดื่ม บางทีพวกเขาเพียงแค่ต้องการกัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นวางเขี้ยวหินที่เย็นลง Bloody Mary ของคุณและรู้สึกเย็นที่ไปทางขวาลงกระดูกของคุณ ! Mwaha Coldอารมณ์เป็นแม่พิมพ์จาก Super-แข็งแกร่ง ซิลิโคนบริสุทธิ์ล้างได้ปลอดภัย.


Cool Beans Ice Cube Tray [amazon]
รักความดีที่อากาศหนาวเย็นจากกาแฟเย็น แต่ไม่น่านน้ำน้ำแข็งละลายลงวิธี avor fl? เขย่า java ของคุณจะช่วยให้แข็งแรงอีกด้วยถั่วเย็นที่ทำจากกาแฟจริง เพียงชงชุดให้มันเย็น Fi LL Cool ถาดของคุณน้ำแข็งถั่ว, และคุณจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกาแฟเย็นน้ำอีกครั้ง เย็นถาดน้ำแข็งของเรา Beans เป็นแม่พิมพ์จาก super-strong ซิลิโคนบริสุทธิ์ dishwashersafe.


Brain Freeze Ice Tray – brain on ice [amazon]
มนุษย์เรารู้จักกันดีสำหรับความรู้สึกระดับสูงวิวัฒน์ของเราอารมณ์ขัน นี่คือหลักฐานแช่แข็งสมองถาดน้ำแข็งที่ทำให้สมอง 4 หนาว จึงขอฉลองพลังสูงของเราด้วยการยกแก้ว เพราะสมอง (ไม่พูดถึงค็อกเทล) เป็นสิ่งเลวร้ายไปเสีย.


Fish bone Ice Tray [link]
ปล่อยให้หน้ามัน, ก้อนน้ำแข็งมีแนวโน้มที่จะสแควร์กัน! ปลากระดูกใหม่นี้เป็นถาดน้ำแข็ง ดังนั้นเย็นพวกเขาจะแช่แข็งในความเป็นจริง!


FOSSILICED DINOSAUR BONES ICE TRAY [amazon]
ต้องขุดขึ้นมาอุปกรณ์เสริมฉลาด? มองไม่เพิ่มเติมกว่าฟอสซิลเย็นของเรา - ทั้งสอง Dinos สารพัน (เพียงหนึ่งถาดต่อคำสั่ง) จะเพิ่มสัมผัสที่สมบูรณ์แบบน้ำแข็งอายุเครื่องดื่มที่ทันสมัยของคุณ Snappy กล่องรีไซเคิลที่ชัดเจน.


Stone Cold Ice Tray [amazon]
สนุกสนานกับเพื่อน ๆ และครอบครัวด้วยก้อนน้ำแข็งอย่างกระทันหันในรูปของที่มีชื่อเสียง Moai รูปปั้นหิน ผุ้สวมใส่เครื่องดื่มที่มีกลิ่นอายลึกลับรูปปั้น 'และให้พวกเขาเย็นน้ำแข็งในเวลาเดียวกัน ที่ดีสำหรับบุคคล, ก้อนน้ำแข็งเริ่มการสนทนาแน่ใจว่า ทำจากซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่น, ถาดได้อย่างง่ายดาย expels น้ำแข็งแช่แข็ง.


ICE KABOBS [amazon]
Kabobs น้ำแข็งกระตุ้นความสนุกสนานและเพิ่มสัมผัสกับเครื่องดื่ม cooool ของคุณ เหล่านี้ก้อนน้ำแข็งขยายสองเป็นไม้ที่มีประโยชน์ Swizzle แต่ละเกรดอาหารถาดยางซิลิโคนทำให้สามปฏัก พวกเขามาใน 4 colorways ร้อน เช่นเดียวกับหลายเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม FRED, Kabobs น้ำแข็งที่บรรจุในสายตาพลาสติกใสด้วยไฮไลท์น้ำค้างแข็ง (sorta เช่น Brad Pitt) และแท็บเลื่อนลงที่มีประโยชน์สำหรับการแสดงผล.


Citrus Sippers Ice cubes with a built in straw [amazon]
เป็นหลอดร้อนกับบิดแช่แข็ง! กรอกชิ้นส้มกับน้ำ (เพิ่มขีดของมะนาวหรือมะนาวสำหรับ zip พิเศษบางอย่าง) และตรึง วางหนึ่งใน Mai Tai ของคุณและจิบ - รู้สึก Breezes Beach ผู้ชื่นใจ? Sippers ส้มที่ทำจากอาหารที่ปลอดภัย, ตู้แช่ตู้เย็นยางสังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นบรรจุในกล่องรีไซเคิลที่ชัดเจน peggable,.


Chilly Peppers Ice Cube Tray [amazon]
Fred & Friends Chilly Peppers เป็นก้อนน้ำแข็งนำมาใช้ใหม่ในรูปปูนปั้นของชิลีพริก แต่ละชุดมี 5 สีแดงและสีเขียวรูปก้อนพริก.


Shark Fin Ice Cube Tray [amazon]
Fin Ice Cube Tray ฉลามทำให้ปลาฉลามก้อนน้ำแข็งลอยน้ำ Fin! คุณสามารถทำให้ก้อนน้ำแข็ง 5 หูฉลามต่อถาด ถาดน้ำแข็งมีปลาฉลามขนาดใหญ่การกัดออกไปอีกด้าน!


Ak Bullet Ice Cube Tray [amazon]
กระสุนถาดน้ำแข็งเครื่องดื่มสดชื่นขึ้นนักฆ่าที่มีรอบออกจากถาดน้ำแข็ง Bullet! แสดงเป็นเจมส์บอนด์ว่ามันทำและเพิ่มความซับซ้อนน้อยไปยังบุคคลที่คุณ ด้วยถาดน้ำแข็งที่น่าตื่นตาตื่นใจกระสุนน้ำแข็งถาด AK Cube เป็นของขวัญที่นิยมมากที่สุดของเราถึงวันที่ และก็ไม่แปลกใจว่าทำไม! ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อนี้ ถาดน้ำแข็งจะช่วยให้งานเลี้ยงของคุณไปปิดโครมครามและแน่นอนสร้างความประทับใจให้แขกของคุณ.


Global Warming Ice Tray [amazon]
เมื่อสิ่งที่เริ่มร้อนขึ้นในงานปาร์ตี้ของคุณ และสุภาพสตรีของคุณจะร้องไห้แค่ทำลายน้ำแข็งเหล่านี้ ร้อนน้ำแข็งก้อนกลัวถาดทั่วโลกและคุณจะเป็นวีรบุรุษทันที.


Alphabet Letter Ice Tray [amazon]
ชุดน้ำแข็งจดหมายคือความสนุกสำหรับเด็ก จะสนุกกับพวกเขาทุกวันและผู้ใหญ่จะมีระเบิดในงานปาร์ตี้และวันหยุด สะกดออกชื่อหรือคำทักทายพิเศษในเนยน้ำแข็งหรือช็อคโกแลตของคุณ ใช้น้ำผลไม้หรือน้ำสีและเพิ่มการดื่มแก้ว; เพิ่มชามและดูว่ามากสนุกที่คุณและแขกจะมีแต่ละถ้วยเวลาที่เต็มไปและเติม.


Pi Symbol Ice Cube Trays [link]
ซิลิโคนถาดน้ำแข็งสร้างระบบน้ำแช่แข็งในรูปของสัญลักษณ์ Pi เหมาะสำหรับการพร้อมกันนำพาความรู้ของเครื่องดื่มผสมและคณิตศาสตร์ ที่ดีสำหรับการหล่อวัสดุอื่น ๆ เช่นก้อนเนื้อในรูปของสัญลักษณ์ Pi.


Macabre Ice Cubes [link]
Chill ตายเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะส่งน้ำแข็งสั่นลงกระดูกสันหลังของคุณ และเข้าสู่การดื่มเหล้าของคุณ ตาย Chill นำมาใช้ใหม่มีถาดน้ำแข็ง swizzles พลาสติกที่มีลักษณะเหมือนเส้นประสาทไขสันหลังและแม่พิมพ์ลูกโลกเหมือนที่ปลาย ซึ่งกลายก้อนน้ำแข็งของคุณให้เป็นรูปร่างของกะโหลกศีรษะมนุษย์
ลองนึกภาพการแช่แข็งหรือเจลโล่น้ำสีแดงหรือดีที่สุดของทั้งหมด แช่แข็งช็อคโกแลตบางและเพียงแค่เลียหัวกะโหลก.


Coldfish Flexible Koi Goldfish Ice Cube Tray Mold [amazon]
แอบเข้าไปในที่เกิดเหตุงดงามของคุณเองทุกครั้งที่คุณเปิดประตูตู้เย็นของคุณกับก้อนน้ำแข็ง Cold ปลา สาดคู่ที่อมก๋อยเป็นเซ่นของคุณ เลือกและความรู้สึกความเครียดของคุณละลายหายไป กรุณากรอกแม่พิมพ์ยางที่มีความยืดหยุ่นกับน้ำน้ำผลไม้หรือเพิ่มตัวละครบางเครื่องดื่มของคุณ กับสีผสมอาหารในน้ำ สำหรับฟองฟรีปลาเย็นชัดเจน ลองใช้น้ำกลั่น คุณจะได้รับ 8 ปลาแช่แข็งเย็นต่อความเครียดในชีวิตในครั้งต่อไปที่คุณมีภายใต้ปกร้อน - ทำใจให้สบายและโลกรู้ว่าคุณได้ไปตกปลา.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...