AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านร่วยสมัย 2 ชั้น ล้อมรอบด้วยงานศิลปะ สามารถมองเห็นทะเลสาบและสวน

ลูกค้าของ Villa Roling เป็นนักสะสมงานศิลปะที่หลงใหล พวกเขาชอบที่จะล้อมรอบด้วยงานศิลปะ เพราะฉะนั้นความปรารถนาของพวกเขาหลัก ที่อยู่อาศัยใหม่ของพวกเขาก็คือว่ามันจะทำเพื่อความยุติธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวก ในการเก็บรวบรวมภาพวาดและประติมากรรมของพวกเขา


บ้านขอบ atthe ของทะเลสาบ Westeinderplas เป็น Spendid ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่จะทำให้ปริมาณการปิด ซึ่งจะมีพื้นผิวผนังขนาดใหญ่สำหรับภาพวาดที่แขวนอยู่บนไม่ได้ แต่จะ จำกัด มุมมองของสภาพแวดล้อม มุมมองของทะเลสาบและสวนควรจะสูงสุด ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะออกแบบ 2 วอลุ่มตัดกันปริมาณกระจกโปร่งใส สามารถมองเห็นทะเลสาบและสวนและ 'แบบลอยตัว' กล่องไม้ที่ด้านบนของมันในการทำงานของศิลปะ.


อัตราการเกิดของแสง
พื้นประกอบด้วยชุดของช่องว่าง ordened museumlike มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันของทะเลสาบและสภาพแวดล้อม อาคารกระจกโดยรวมพับเองเกือบสุดลูกหูลูกรอบพื้นที่และสร้างรูปร่างซึ่งร่วมกับยื่น alllows เสริมต่าง ๆ สำหรับอุบัติการณ์ของแสง ที่ด้านนอกกลับจากอาคารกระจกมีผ้าที่สามารถดึงขึ้นเป็น ผ้าไม่เพียง แต่หน้าจอจากความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่พวกเขาสร้างที่ครอบคลุมและคัดเลือกออกระเบียงเกินไป.


ความเป็นเอกภาพเชิงพื้นที่
กล่องไม้ที่ด้านบนมีช่องเปิดขนาดใหญ่หลายแห่งในมัน ในใจกลางของบ้านมีพื้นที่ว่างที่มีสกายไลท์และอาคารทั้งสี่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ ที่ปลายทั้งสองข้างของตัวตึกมีห้องนอนที่มีมุมมองสูงสุดของธรรมชาติโดยรอบ Sunblinds พัฒนาโดยจอของเราเองจากแสงแดดและความร้อนจากแสงอาทิตย์ sunblinds ทำจากไม้ในแนวนอนเช่นบานประตูหน้าต่างย้าย เพราะพวกเขาประกอบด้วยสองส่วนโค้งตรงกลางบานประตูหน้าต่างเมื่อเปิดเพิ่มเช่นซุ้มข้างต้นอาคารกระจก ภาพวาดและประติมากรรมสามารถจัดแสดงในศูนย์ของบ้านรอบพื้นที่ว่างพื้นที่ว่างร่วมกันสันนิฐานชั้นล่างและชั้นบนสุดและสกายไลท์ที่ช่วยให้แสงที่จะเข้าสู่ชั้นทั้ง.















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Paul de Ruiter
Location: Kudelstaart, Netherlands
PRoject Architect: Paul de Ruiter
Project Team: Noud Paes, Willem Jan Landman, Helga Traksel, Dieter Blok, Willeke Smit
Landscape design: Copijn
Construction Advisor: Bouwtechnisch adviesbureau J.L. Croes
Installations: Wahlen & Jongkind
Contractor: Van Scheppingen Bouw
Constructed Area: 340 sqm
Project Year: 2006
Construction year: 2006-2008
Photographs: Pieter Kers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...