AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

Omonia Bakery การเล่าเรื่องของรสชาติให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารฉ่ำ

เบเกอรี่นี้เป็นแบรนด์โครงการใหม่สำหรับครอบครัวที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่มีชื่อเสียง Omonia มีชื่อเสียงสำหรับขนมอบแบบกรีก จะขายขนมอบและขนมปังเตรียมสถานที่ในมองผ่านห้องครัว


การออกแบบของร้านนี้เฉลิมฉลองผ่อนคลาย ...จังหวะของหนึ่งของชีวิตประจำวัน Grind ผ่านการบริโภคของความสุขหวาน พื้นที่มีความนุ่มและอบอุ่น ... เซ็กซี่และหมดสภาพ ... เป็นช็อคโกแลต.




หน้าตาเหมือนของขนม, การออกแบบนี้อยากให้คาดหวังที่น่าตื่นเต้นของขนม in-fieri... ผสมของเหลวส่วนผสมสับละเอียด ... พื้นที่เปลี่ยนแปลงออแกนิกด้วยการเล่าเรื่องของรสชาติให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารฉ่ำ



คุณสมบัติหลักของ SF 1,000 พื้นที่ภายในเป็นพื้นผิวของเหลว [หุ้มด้วย¼ " ช็อคโกแลตสีน้ำตาลกระเบื้อง Bisazza] ซึ่งครอบคลุมเพดานและผนังด้านข้างให้สูงที่แตกต่างกัน นี้ warps ผิวในฟองและเจรจาของระบบ 6 นิ้ว ท่อหลอดไฟสว่างจ้า ... และการจัดการของทรงกลมสีแดงชมพูจากไม้ อีพ็อกซี่ พื้นผนังยังคงผ่านมุม ชั้นและแถบนำทาง LED เปลี่ยนแปลงที่มีพื้นผิวช็อคโกแลต



ห้องครัวจะแสดงต่อสาธารณชนเป็นมันนั่งอยู่เพียงภายในช่องกระจกนิรภัย ... ดังนั้นในระดับที่ยอดเยี่ยมของงานฝีมือของโครงการ [กับการจัดแนวของ unforgiving และรายละเอียดที่ซับซ้อน] ถูกขนานกับ artisanship กลั่นของขนมอบ Omonia .



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Interior Designer: Onix - Haiko Meijer
Location: 7612 3rd Avenue, Brooklyn, NY, United States
Photographs: Courtesy of bluarch architecture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...