AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

การออกแบบตกแต่งภายใน Green Bistro ส่งเสริมรายการอาหารเพื่อสุขภาพ

The Green Bistro Interior Design at LENGERMANN & TRIESCHMANN DEPT. STORE, Osnabrück, เยอรมนีเป็นผลมาจากความร่วมมือการออกแบบระหว่างประเทศระหว่าง Jörn Fröhlich (โรงละครและการออกแบบร้านค้าปลีก, เบอร์ลินของเยอรมนี) และ Siddik Erdogan (ออกแบบตกแต่งภายใน, Izmir-ตุรกี).





แนวคิดพื้นฐานวิวัฒนาการรอบการดำเนินชีวิตของสุขภาพ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนส่งเสริมรายการอาหารเพื่อสุขภาพให้กับลูกค้า การเลือกใช้วัสดุสะท้อนให้เห็นถึงความคิดที่ว่า เป็นแรงบันดาลใจการออกแบบ ทีมงานเลือกรูปร่างออแกนิกที่ได้มาจากธรรมชาติเองหลีกเลี่ยงชนิดของรูปแบบสี่เหลี่ยมหรือขอบคม.



วัสดุประกอบด้วยไม้อัดเพิ่มตามธรรมชาติรวมกับพื้นผิวเคลือบสีขาว ทุกชิ้นส่วนการทำงานเช่นการแสดงอาหารชั้นวางถาด, ม้านั่งและโต๊ะได้รับการผสานรวมเป็นวัตถุรูปทรงออร์แกนิกที่ได้รับการออกแบบวางแผน และผลิตขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์.



เพื่อเพิ่มสัมผัสความซับซ้อนในการที่แนวคิดการออกแบบออร์แกนิกสีขาวเก้าอี้ Pantone และโต๊ะทิวลิปสีขาวได้รับการติดตั้ง เพื่อให้วิสัยทัศน์ความคิดของทีมกลางเพดานครอบคลุมทุก 100 ตรม ของพื้นที่ Bistro ได้ถูกสร้างขึ้น.



เป็นวัตถุที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนเป็นลอนจะได้รับการพัฒนาที่ไม่ซ้ำกัน และติดตั้งโดยไม่ต้องเปิดขึ้นเพดานระงับที่มีอยู่ กระบวนการผลิตของวัตถุที่เป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อน และมีความท้าทายและผลที่ได้คือ worth seeing เมื่อเข้าสู่ Osnabrück ในเยอรมนี.






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Siddik Erdogan + Jörn Fröhlich
Location: Osnabrück, Germany
Project Area: 100 sqm
Project Year: 2011
Photographs: Siddik Erdogan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...