AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

Blue Sky Hospitality บรรยากาศสไตล์ร่วมสมัยของรายละเอียดและวัสดุตัดเย็บแบบพิเศษ

Chinar: รสชาติของตะวันออก,อยู่ใกล้และไกล Chinar เป็นแนวคิดการรับประทานอาหารหลายวัตถุประสงค์กระจายอยู่บน 2 ชั้น กว่า 1,400 m2 แนวโน้มการกำหนดและประเภท busting "super club" จะทรงตัวที่จะปฏิวัติฉากการรับประทานอาหารของเอเชียกลาง ที่มีอยู่แล้วมากกว่า 20,000 แฟนประจำบน Facebook.


เอกลักษณ์ของแบรนด์ Chinar, ออกแบบตกแต่งภายในและ Scenography แสงได้รับการสร้างขึ้นโดย Henry Chebaane และทีมงานจาก Blue Sky Hospitality, หลายทางวินัยหน่วยงานความคิดสร้างสรรค์ที่เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ทางประสาทสัมผัส และการพัฒนาแบรนด์แบบองค์รวมสำหรับร้านอาหารและบาร์ทั่วโลก henry Chebaane ได้สร้างการเล่าเรื่องการออกแบบรวมความรู้สึกของท้องถิ่น สถานที่ๆมีความสวยงามแพนเอเชียแรงบันดาลใจจากระนาบต้นไม้โอเรียนเต็ล ("Chinar" ในภาษาท้องถิ่น), Mulberry Tree, ผ้าไหม, มังกรและไฟ ... องค์ประกอบทางวัฒนธรรมร่วมกันโดย อาเซอร์ไบจาน และจีนและ ได้อีกความคิดพวกเขาเข้าไปในบรรยากาศสไตล์ร่วมสมัยของรายละเอียดและวัสดุตัดเย็บแบบพิเศษ ซับซ้อนพื้นที่ภายในโดยรวมจะคล้ายกับการบ้านต้นไม้เสมือนกับพื้นไม้ไผ่คาร์บอนจากมณฑลเสฉวน, เพดานสูง 3 เท่าปกคลุมด้วยไม้ 155 ครีบ แนวตั้งเช่นหลังคายักษ์ของสาขาและความหลากหลายของมุมมองที่มีพื้นไม้พฤกษศาสตร์แรงบันดาลใจเส้นสาย.



ชั้นล่าง:
แบมบูบาร์และเลานจ์ชาค็อกเทลบาร์ และสถานีชาที่ทำจากหินอ่อนและวอลนัท Emperador: การตั้งค่าสำหรับพิธีกรรมที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่น่าทึ่งไฟและไอน้ำ.

ที่นั่งรวมถึงส่วนผสมของที่ทันสมัย​​ในภูมิภาคเอเชีย และแฟรงก์ลอยด์ไรต์ ชิ้น, หุ้ม ตัดเย็บแบบพิเศษ ทูโทนหนังสีเขียวมะนาวและการเน้นของผ้าสีม่วง.

พื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ตามห้องครัว โรงละครที่มีไอน้ำ และสถานีก๋วยเตี๋ยว  สะเต๊ะย่าง บนถ่านไม้, เตาอบ ฟืนและ turbo woks จีนเดินในเงาอย่างเต็มที่ไวน์และสาเกหุ้นใต้ดินกว่า 200 ป้าย พรีเมี่ยมภายใต้การควบคุมอุณหภูมิ.


ชั้นลอย:
Chinar มีนวัตกรรมเช่นการติดตั้งศิลปะหลายสื่อ สำหรับบันไดหลักทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางประสบการณ์ในการเชื่อมต่อ 2 ชั้น รับประทานอาหาร: อุปกรณ์ไฟ ตัดเย็บแบบพิเศษ การทดลองเทคนิคการทำแผนที่ 3D และวิศวกรรมขั้นตอนแสดงละครเปิดเข้าไปในน้ำตกทอง ผสมกับของเหลวเรืองแสงถ่าน และคลื่นผลกระทบควัน.



Scenography ภาพและเสียงสำหรับ Chinar รวมคลิปวิดีโอศิลปะพิเศษกรงนกไม้จากกวางโจว และจี้ที่ทำด้วยมือที่ทำจากรังไหมพันไหม.


เฟอร์นิเจอร์ไม้วีเนียร์ ตัดเย็บแบบพิเศษ ผสมวอลนัท burl และความมืดของไม้สักที่มีหนังสัตว์นูนในร่มเงาของทับทิมทองไหม้ และสีเหลืองอำพันอ้างอิงการออกแบบเลานจ์ทั้ง "ดินแดนแห่งไฟ" อาเซอร์ไบจานและตำนานฮีโร่ "Bahram Gur" มังกรฆ่าที่มีรูปปั้นเป็นสถานที่สำคัญใกล้เคียงบากูเลาจน์มังกร ซึ่งประกอบด้วยบาร์ซูชิและวอดก้า เปิดช่วงเย็นของแต่ละชุดจะเป็นเจ้าภาพโดยดีเจนานาชาติ เช่น REG Proj nd Ravin.




เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Interior Designer: Blue Sky Hospitality Ltd.
Location: Baku, Azerbaijan
Design Team: Henry Chebaane, Simeon Wake, Tapio Rosenius
Client: Pasha Construction
Enclosed Area: 1400 sqm
Photographs: Courtesy of Blue Sky Hospitality

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...