AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

21 วิธีของเฟอร์นิเจอร์พาเลทกลายเป็นชิ้นงานที่ไม่ซ้ำกัน

คุณมีพาเลทบางส่วนหรือชิ้นส่วนของพวกเขาที่คุณไม่จำเป็นอีกต่อไป? อย่าเพิ่งทิ้ง มีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้พวกเขาและพวกเขาหันมายังสิ่งเดิมๆและมีประโยชน์มาก นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่อาจช่วยคุณ อย่าลังเลที่จะกระทำอย่างไม่ลังเล อย่าลืมที่จะใช้จินตนาการของคุณ

โต๊ะและโต๊ะทำงาน

1. โต๊ะไม้รีไซเคิลรับประทานอาหาร


นี่คือตัวอย่างของวิธีการที่คุณสามารถสร้างโต๊ะที่ดีในการใช้พาเลทกับสถานที่ โต๊ะสามารถปรับเปลี่ยน ขนาดไป PF ชิ้นที่คุณใช้และการออกแบบที่สามารถเปลี่ยนเป็นคุณไปพร้อมกับโครงการ มันยิ่งใหญ่สำหรับทั้งในอาคารและการใช้งานกลางแจ้ง และมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและธรรมดา เสร็จสิ้นมันด้วยสีน้ำมันหรือยูรีเทน / เพื่อเพิ่มความต้านทานและคุณ คำแนะนำการใช้รูปแบบไฟล์ PDF. {found on readymade}


2.โต๊ะ หมุนกลางแจ้ง


โต๊ะนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ 2 - 4 'x 4' พาเลทไม้, 1 - 4 "x4", 4 ล้อบางส่วน L-ตัวยึดและสกรูและสีเทาย้อม ผลที่ได้คือใช้ประโยชน์ได้หลากหลายโต๊ะหมุนกลางแจ้ง ที่สามารถทำหน้าที่เป็นโต๊ะกาแฟเมื่อคุณกำลังนั่งอยู่ข้างนอกมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ หรือเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก เมื่อคุณต้องการอาหารว่างและคุณต้องการที่จะสนุกกับมันนอกบ้าน. {found on joyeverafter}

3. โต๊ะกาแฟพาเลท


โต๊ะกาแฟนี้ ง่ายมากที่ทำจากสองพาเลทซ้อนกันอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ด้านบนของอื่น ๆ ที่คล้ายกัน จากนั้นติดล้อบางส่วนเพิ่มเข้ามา เป็นโต๊ะกาแฟใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชั้นวางใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย สำหรับสิ่งที่ต้องการหนังสือนิตยสารหรือสิ่งอื่นที่ๆคุณอาจต้องการจัดเก็บ คุณสามารถทาสีโต๊ะในสีที่คุณต้องการ . {found on sewhomegrown}

4. โต๊ะกาแฟพาเลทที่มีชั้นกระจก


รุ่นของโต๊ะกาแฟพาเลทที่คล้ายกัน ชิ้นนี้ยังคงเป็นที่เรียบง่าย แต่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น ยังเป็นพาเลทไม้และก็ยังมีสี่ล้อที่คุณสามารถหาได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ใด ๆ เพื่อที่จะทำให้โต๊ะที่น่าสนใจมากขึ้นด้านบนเป็นกระจกได้ถูกเพิ่ม. {found on stylizimo}

5. โต๊ะกาแฟโอเรียนเต็ล


ในกรณีที่คุณมีโอกาสในการหาพาเลทแปลกเพิ่มเติม บางส่วนคุณสามารถใช้พวกเขาในการสร้างโต๊ะกาแฟที่แปลกใหม่ โต๊ะกาแฟนี้โดยเฉพาะให้เล็ก ๆ ของมาร์ราคิและมันก็ยังทำมาจากพาเลทที่อยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง แต่ก็มีการออกแบบที่เรียบง่ายและชุดสีที่ดีมาก โต๊ะนอกจากนี้ยังมีสองลิ้นชักเล็ก ๆ ที่คุณสามารถเก็บรายการที่แตกต่างกัน. {found on espritcabane}

6. พาเลทโต๊ะคอมพิวเตอร์


คุณคิดว่าคุณสามารถใช้โต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่คุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายเงินในการอะไรเช่นนี้? คุณไม่จำเป็น เพราะตอนนี้คุณสามารถทำให้โต๊ะของคุณเองโดยการใช้พาเลท สำหรับชิ้นนี้โดยเฉพาะทั้งหมดที่คุณต้องการพาเลท บางส่วนขาที่แข็งแรงและแผ่นไม้อัด มันเป็นโครงการที่สนุกและใช้งานง่าย และเมื่อสิ้นสุดคุณจะมีโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เป็นต้นฉบับ มันง่ายราคาถูกและการทำงานได้ดี. {found on ikeahackers}

7. ห้องครัวไอส์แลนด์


พาเลทสามารถใช้ในการสร้างทุกประเภท คุณยังสามารถใช้ในการสร้างห้องครัวไอส์แลนด์ คุณจำเป็นต้องใช้ไม่น้อยกว่าสามพาเลท, เครื่องมือบางส่วนอย่างการทาสี ตัดพาเลท, การรักษาความปลอดภัยเข้าด้วยกันและเพิ่มชั้น เพ้นท์พวกเขาในสีธรรมชาติหรือในโทนที่สดใสเพิ่มเติม ก็ไม่ยากและคุณมีอิสระในการเลือกการออกแบบของคุณเอง. {found on jennyshus}

เก้าอี้และโซฟา

1. โซฟาพาเลท Cozy


แม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อย ยากที่จะเชื่อว่าโซฟาน่ารักถูกทำโดยใช้พาเลทพลาสติก พาเลทถูกตัดครึ่งและบางส่วนใช้แผ่นสแตนเลสและขาถูกเพิ่มเพื่อสร้างความมั่นคงเพื่อให้ทั้งสองชิ้นเข้าด้วยกัน ในท้ายเพิ่มเบาะบางส่วนเพิ่มเข้ามา โซฟาก็พร้อมที่จะใช้งาน ที่สะดวกสบายและง่ายต่อการทำ. {found on recyclart}

2. โซฟาพาเลทที่มีพื้นที่การจัดเก็บในตัว


นี่เป็นโครงการที่ซับซ้อนมาก จำเป็นต้องใช้ 6 พาเลทไม้ที่คล้ายกัน พวกเขาถูกระบายสีอย่างสวยงามและปกคลุมด้วยเบาะ และหมอนโฟมหุ้ม เนื่องจากฐานที่ทำจากพาเลทสองชั้นนี้ ช่วยให้พื้นที่จัดเก็บที่มีประโยชน์มากสำหรับทุกประเภทของสิ่งต่างๆเช่นหนังสือและนิตยสารและรายการอื่น ๆ . {found on cuartoderecha}

3. เก้าอี้แกว่งกลางแจ้ง


ดูเหมือนว่าเมื่อผู้คนเริ่มที่จะแสดงจินตนาการของพวกเขา พวกเขามีจำนวนมากความคิดที่น่าสนใจ ตัวอย่างเช่น เก้าอี้แกว่งกลางแจ้งที่ทำจากไม้พาเลท พาเลทถูกแยกออกจากกันเป็นชิ้นเล็ก ๆ ถูก sewed ร่วมกันโดยใช้เชือกที่คงทน เชือกนั้นเพิ่มเติมมาใช้ในการแขวนชิ้นส่วนจากต้นไม้สูง ให้แน่ใจว่าได้ใช้เชือกที่ปลอดภัย และทนทานถ้าคุณไม่ต้องการที่จะจบลงบนพื้นดิน. {found on recyclart}

4. เก้าอี้กลางแจ้ง


เก้าอี้นั่งเล่นที่ดีมากที่ดูคล้ายกัน เชื่อหรือไม่ก็ยังทำจากพาเลทไม้ ที่คุณจะต้องทาสี่ของพาเลทของขนาดเดียวกัน และจากนั้นให้กองอยู่ด้านบนของกันและกัน ทั้งสองโดยใช้วัสดุที่เหลืออยู่ที่จะทำให้พนักพิง ใช้ 2x4s และแนบให้กระดานด้านบนด้านใดด้านหนึ่ง เสาที่นั่งของคุณกลับขึ้นที่คุณต้องการระบายสีเก้าอี้ในสีสันที่สดใสและคุณพร้อมที่จะไป. {found on shoestringpavilion}

5. เตียงนอนเล่นจากพาเลทสำหรับจัดส่งสินค้า


หากท่านต้องการเสริมเตียงเพิ่มเพียงให้หนึ่งในการใช้พาเลท มันง่ายและถูกกว่ามาก ตัวอย่างเช่นให้ดูที่วัตถุดังกล่าว มีลักษณะที่ปลอดภัยและสะดวกสบายมาก เตียงนอนเล่นนี้ถูกทำโดยใช้พาเลทการจัดส่งสินค้า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะให้เด็กสนุกกับมัน เพียงเพื่อให้แน่ใจว่า พาเลทบางส่วนที่ด้านบนของกันและกัน การรักษาความปลอดภัยให้และเพิ่มสบายที่นอนด้านบน มันง่ายที่. {found on ashleyannphotography และ norskeinteriorblogger}

6. เตียงสัตว์เลี้ยงพาเลท


หากคุณไม่จำเป็นต้องใช้เตียงเสริมสำหรับตัวคุณเองแล้ว คุณสามารถใช้พาเลทในการสร้างให้สำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ ซึ่งฉันแน่ใจว่าจะได้รับการชื่นชม เป็นเรื่องง่ายที่จะทำและไม่เสียค่าใช้จ่ายมาก เพียงแค่ตัดพาเลทในทางที่ช่วยให้คุณเพื่อให้ได้โครงสร้างเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพิ่มหมอนแสนสบายและตกแต่งบางอย่างถ้าคุณต้องการและโครงการของคุณเป็นได้มากกว่า. {found on Etsy}

7. พาเลท Nook อ่านหนังสือ


บางครั้งคุณต้องการสถานที่ๆเงียบสงบที่คุณสามารถอ่านหนังสือ หรือทบทวงความคิดของคุณ? คุณสามารถสร้างมันด้วยตัวเอง โดยไม่ได้ขอให้ทุกคนสำหรับความช่วยเหลือ ทั้งหมดที่คุณต้องมี 2 พาเลทและบางส่วนเครื่องมือไฟฟ้า ตัดพาเลทในรูปร่างที่คุณต้องการ, เสริมสร้างพวกเขาและเพิ่มบางโครงสร้างกลับ เพิ่มหมอนสบายและคุณกำลังทำ. {found on kojodesigns}

พื้นที่จัดเก็บพาเลท

1. ชั้นวางรองเท้า Mudroom


ไม่มีใครชอบห้องพักเต็มไปด้วยดินโคลน และคุณสามารถหลีกเลี่ยงที่โดยการสร้างชั้นวางใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ชิ้นนี้เป็นที่ทำมาจากพาเลททิ้งแล้วดูเหมือนว่าเคล็ดลับ การทำเพียงแค่ทำความสะอาดพาเลทเพียงเล็กน้อยและรักษาความปลอดภัยวางในแนวตั้งบนผนังเช่น และที่นี่คุณไป, พาเลทแร็ครองเท้าของตัวเองมาก คุณยังสามารถทาสีมันเพื่อให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

2. พาเลท ชั้นวางหนังสือและวางจักรยาน


เนื่องจากโครงสร้างของพาเลทสามารถใช้งานได้ง่ายเพื่อสร้างชั้นหนังสือ คุณไม่จำเป็นต้องทำการปรับเปลี่ยนมาก เพียงวางพาเลทตามผนัง,รักษาความปลอดภัยและอาจเพิ่มชั้นบางส่วน และเมื่อเสร็จเพิ่มสีมันเป็นสีที่สดใสถ้าคุณต้องการและคุณสามารถเพิ่มหนังสือ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้โครงสร้างเป็นชั้นวางจักรยาน, ดังแสดงในภาพ. {found on Flickr}

3. พาเลท ระบบเก็บเข้าลิ้นชักลอย


ระบบเก็บเข้าลิ้นชักนี้โดยเฉพาะน่าจะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ คุณไม่จำเป็นต้องรู้อะไรเกี่ยวกับกระบวนการ เพียงแค่แขวนพาเลทบนผนังและดำเนินการเสร็จ ใช้มันเพื่อเก็บภาพหรือตกแต่งอื่น ๆ คุณยังสามารถทาสีพาเลทเพื่อให้ดูน่าสนใจมากขึ้น. {found on amandacarverdesigns}

รายการเพื่อการตกแต่ง

1. พาเลทสวนแนวตั้ง


นี่คือความคิดของวิธีที่คุณสามารถเปลี่ยนพาเลทเป็นสวนแนวตั้งที่สวยงามมาก สำหรับโครงการนี้คุณจะต้องพาเลท ดิน ปุ๋ย ถุงใหญ่ กระดาษทราย ผลที่ได้คือโครงสร้างที่สวยงามและการทำงานที่คุณสามารถเจริญเติบโตของพืช. {found on lifeonthebalcony}

2. กระจกรวงผึ้ง


นี่เป็นชิ้นที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ที่ได้ถูกทำให้ยังมีการใช้พาเลท ถึงแม้ว่าตัวอย่างนี้โดยเฉพาะคุณสมบัติกระจกรวงผึ้ง โดยทั่วไปคุณสามารถใช้ชนิดใดของกระจกที่คุณมีในบ้าน ใช้พาเลทเป็นโครงสร้างการสนับสนุนและเพิ่มกระจก คุณจะมีชิ้นส่วนตกแต่งที่ดีที่เป็นเรื่องง่ายที่จะทำงาน. {found on lovinglivingsmall}

3. โคมระย้าพาเลท


นี่โคมระย้าที่สวยงามมากสถานที่มีรูปลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ที่ง่ายมาก ในช่วงเริ่มต้นนี้คือโคมระย้า AA , ใช้พาเลทไม้ที่ไม่ต้องการ ใครบางคนพบมันและตัดสินใจที่จะเปิดเป็นบางสิ่งบางอย่างที่สวยงามเพิ่มเติม หลังจากที่ตัดพาเลทและเลือกชิ้นที่มีขนาดแตกต่างกัน และมีความปลอดภัย na ทางศิลปะมาก ผลที่ได้เป็นโคมระย้าที่สวยงามและทำงานได้ดี

4. บันไดพาเลท


พาเลทที่สามารถใช้เพื่อสร้างแปลก ๆ ทุกสิ่งนี้เป็นโครงการที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งจำเป็นต้องใช้พาเลทหลายที่ เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ จากบ้านของคุณเองคุณจะต้องใช้จากพาเลทไม้มาก และทักษะบางอย่าง ความรู้เกี่ยวกับบันได มันไม่ได้เป็นสิ่งที่เราขอแนะนำให้ทุกคนที่จะทำ เพราะบันไดอาจเป็นอันตรายได้ หากไม่ได้สร้างขึ้นอย่างถูกต้อง บันไดพาเลทนี้โดยเฉพาะเป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานขนาดใหญ่ซึ่งมีทุกประเภทของชิ้นพาเลทเช่น ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และแสงในความเป็นจริงสำนักงานทั้งหมดทำจาก pallets.Designed โดย most architecture

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...