AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

25 ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น แบบดิจิทัลเฟอร์นิเจอร์สื่อที่ทันสมัย​​

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​เคลื่อนที่ด้วยความเร็วแสงอยู่ใกล้เราอยู่ตลอดเวลา อัพเกรดโทรศัพท์ของเรา อุปกรณ์อินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์และโทรทัศน์พร้อมล่าสุดรุ่น "ฉลาด" เราเป็น hyper-connected, เสมอ plugged-in เพื่อโลกโลกดิจิตอล ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกว่าเราจะมีชีวิตอยู่ช่องว่างที่เราใช้ไปยังเครือข่ายอุปกรณ์เหล่านี้.


บริษัท เฟอร์นิเจอร์เยอรมัน, Musterring, สร้างแรงบันดาลใจแบบดิจิทัลเฟอร์นิเจอร์สื่อที่ทันสมัย​​ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะกับ "ชนพื้นเมืองดิจิตอล" ที่กำลังเกิดการเชื่อมต่อสำหรับผู้ที่มี embraced การเชื่อมต่อดิจิตอลอย่างเต็มที่.


ศูนย์ของพวกเขาทันสมัย​​สื่อมีการติดตั้งไฟฟ้าสามารถล่าสุด, สายไฟ, ช่องและลิ้นชักที่ชาญฉลาดรองรับอุปกรณ์ที่ฉลาด คอลเลกชันสื่อที่พวกเขามีเฟอร์นิเจอร์ออกแบบชาญฉลาดสำหรับบ้านที่ทันสมัย.


ด้านล่างนี้เราได้แสดงให้เห็นการสะสมของ Musterring ของห้องนั่งเล่นที่ทันสมัยที่แสดงทั้งหมดฉลาดถวายตัดขอบของพวกเขาเฟอร์นิเจอร์.









ที่นั่งที่ทันสมัย​​มีความซับซ้อนและ media/display ในสีขาวครีมสีสันห้องนั่งเล่นเปิดในขณะที่พื้นที่พรมสีม่วงเพิ่ม burst ของสีไปยังพื้นที่เดียวกัน.

ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย​​เรียบง่ายขยายดึงดูด ต้อนรับกับเฉดสีเอิร์ธโทนของสีเทา, น้ำผึ้งในป่าอบอุ่นและสีขาว การออกแบบนี้จะมีความสมดุลระหว่างรูปแบบที่เยี่ยมยอดของ opposing styles.
สีเทาและมักจะเป็น Burgandy รวมยากที่จะดึงออกในพื้นที่จุดธรรมชาติเปิด ก็มีแนวโน้มที่หนักในสายตา พื้นที่นี้ แต่ค่อนข้างดีกับเฟอร์นิเจอร์ Burgandy ถูกชดเชยระหว่างสองผนัง และโซฟาแสงยกขึ้นผนังที่สาม.




งาช้างแรงบันดาลใจเอเชียไปยังสไตล์ผู้หญิงที่สง่างามด้วยวอลล์เปเปอร์ลูกไม้, กลมและอุปกรณ์หน้าต่าง daphenous ศูนย์สื่อมีผล polarizing กับขอบแข็งและตัดคุณสมบัติ.




เยี่ยมชม Musterring.com ดูรายละเอียดของข้อเสนอของพวกเขาห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจการออกแบบแพคเกจสำหรับเครื่องดื่ม

แพคเกจการออกแบบจะเป็นประโยชน์สำหรับการส่งเสริม คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ และผลประโยชน์ขั้นตอนของการออกแบบและดึงดูดผู้บริโภค ในตลาดโลกวันนี้ที่ทันสมัย​​และมีการแข่งขันค้าปลีก, คุณมีเพียงหนึ่งโอกาสที่จะสร้างความประทับใจแรก ทำให้เป็นที่ประทับใจครั้งแรก ความคิดสร้างสรรค์และความทรงจำที่มีการออกแบบที่สะดุดตาที่จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในไม่ช้า


ในบทความนี้เราจะนำเสนอคุณ 20 ความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจการออกแบบแพคเกจสำหรับเครื่องดื่ม ซึ่งสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบที่ต้องการ บางส่วนของพวกเขายังคงแนวคิด พิเศษและน่าสนใจ เราหวังว่าเราสามารถหาพวกเขาในตลาดวันหนึ่ง.

Juice Packaging [link]
กล่องน้ำผลไม้เป็นรูปแปลกตาที่จะรวมสาระสำคัญของโลโก้ เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากผู้ชมทันที และเพื่อดึงดูดความสนใจของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์นี้จะอยู่เคียงข้างน้ำผลไม้อื่นบนชั้นซุปเปอร์มาร์เก็ต.
Soy mamelle [link]
ขวดนมเต้านมรูปที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจนมถั่วเหลืองที่เป็นเพียงสุขภาพเป็นนมปกติ.
Quick Fruit packaging [link]
Snip-Dip-Sip Coffee [link]
คุณเพียงแค่เปิดปลายด้านบนของแพคเกจส่วนผสมกาแฟเทลงไปในน้ำ และใช้แพคเกจเดียวสำหรับกวน & จิบเครื่องดื่ม! ที่เรียบง่ายและทั้งหมดมูลค่า commercializing!
silhouette [link]
แนวคิดนี้จะเกิดเมื่อวันที่ความตั้งใจที่จะสร้างนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ที่มีรูปทรงเรขาคณิตจับที่เหมาะรูปร่างที่โดดเด่น ความงามนวนิยายสร้างด้านหน้าที่โดดเด่นและด้านหลังของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความแตกต่างกันด้านของร้านค้าและประสบการณ์การใช้งาน.
Milk Packaging [link]
การทดลองในบรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งเป็น ell เป็นในการสื่อสาร หมายถึงเนื้อหาของสินค้าในวิธีที่ง่ายทั้งคำและภาพผ่านบรรจุภัณฑ์เป็นมิติเดียว 2 ลิตรนมกล่อง.
Dumbbell Sports Drink [link]
เครื่องดื่ม Dumbbell กีฬาที่ออกแบบโดยจินเลอ ขวดจะเต็มไปด้วยน้ำหรืออิเล็กโทรไลเครื่องดื่มกีฬา สี, น้ำหนักแต่ละขวดขาดแคลน 0.5 กก. หลังจากที่คุณดื่มมันขึ้น คุณยังสามารถเติมลงในน้ำหรือทรายที่จะทำให้เป็น dumbbells ของคุณ.
Coconut Water Packaging [link]
Tequila Gun [link]
 'ลักษณะคล้ายกับ .45 แต่แทนที่จะกระสุนเต็มไปด้วย 200 มล. ของแท้เม็กซิกันเตกีล่า.
Gloji Light Bulb Bottle [link]
ในการออกแบบเดิมขวดหลอดไฟรูปเครื่องดื่ม Gloji คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับพลังงาน, สารต้านอนุมูลอิสระและสุขภาพที่สมดุล แพคเกจที่น่าสนใจที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างจากเครื่องดื่มอื่น ๆ ในตลาด.
Blood Bag Energy Drink [gadgetsharp] [amazon]
เครื่องดื่มเลือดไม่ได้เป็นเพียงความตายอีกต่อไป! Potion พลังงานเลือดดูเหมือนเลือดจริงและมาในผนึกถุงเลือดสไตล์การถ่ายเลือดนี้ เครื่องดื่มผลไม้ให้พลังงาน รสเต็มไปด้วยเหล็ก, โปรตีน, อิเล็กโทรไลและคาเฟอีน.
Fruit Juice Packaging by Naoto Fukasawa [link]
ออกแบบอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น Naoto Fukasawa ได้สร้างสรรค์ชุดของแพคเกจความคิดสร้างสรรค์น้ำผลไม้ที่มีรูปลักษณ์ และความรู้สึกของพวกเขามีผลไม้ "ผมคิดว่าถ้าพื้นผิวของแพคเกจเลียนแบบสีและเนื้อสัมผัสของผิวผลไม้แล้ววัตถุจะทำซ้ำความรู้สึกของผิวจริง."
Evian gift packaging by Landor Paris [link]
เปิดตัวในปลายปี 2004 เพื่อเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่, Evian’s 1-L ขวดแก้ว Origine เป็นประติมากรรมน้ำแข็งเหมือนเสาหินขวดรูปสามเหลี่ยมเป็นที่ระลึกจากเทือกเขาแอลป์ล่องที่น้ำไหลได้ Evian กว่า 8,000 ปี การออกแบบที่ได้รับการจัดการโดยแลนดอร์ปารีส.
1000 Acres Vodka Packaging by Arnell [link]
บรรจุภัณฑ์หรูหรา 1000 วอดก้าพรีเมี่ยมเอเคอร์ ภาชนะแก้วที่ออกแบบสำหรับการแสดงผลเกินตู้สุรา
Lingerie Can [link]
Ramm ND, รัสเซียออกแบบด้วยการสัมผัสของอัจฉริยะที่ออกแบบกระป๋องถุงน่องเซ็กซี่เหล่านี้ มันทำให้ฉันต้องการที่จะสามารถซื้อสองของผู้แทนเดียว.
Bottlegreen Limited Edition [link]
"เครื่องดื่มพรีเมี่ยมแบรนด์นุ่ม Bottlegreen คือการเปิดเผยช่วงของสไตล์ Limited Edition ขวดประกาย Presse สำหรับเทศกาลในร้านจากช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน การออกแบบที่ถูกสร้างขึ้นโดยสิ่งทอออกแบบบัณฑิตราเชลพิตแมนตามค้นหาพรสวรรค์ทั่วประเทศโดย Bottlegreen เครื่องดื่ม จำกัด "
Gatorade bottle by Cadú Gomes [link]
ที่เกิดขึ้นในรูปร่างปฏิบัติของภาชนะเครื่องดื่มจำนวนมากใช้ก็ยังใช้รูปทรง เพื่อเน้นและให้ความสำคัญโค้งของ G ที่นำในเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ.
Y Water [amazon]
ในทำนองเดียวกันน้ำวิตามินความนิยมเป็นอย่าง Y ดื่มน้ำที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อที่เด็กเป็นเครื่องดื่มออแกนิกแคลอรี่ต่ำด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ขวดน้ำเปล่ากลายเป็น Y ของเล่นเลโก้เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อหรือที่เรียกว่าปม Y ซึ่งจะเปิดออก kinda ของของเล่นสำหรับเด็กเช่นกัน.
Mixed Emotions Packaging [link]
สองร่างเล็ก mecanisms หลอดไปที่ด้านล่างของภาชนะบรรจุที่ช่วยให้อากาศเข้าไปและด้วยเหตุนี้อนุญาตให้ลูกค้าที่จะดูดซับสภาพคล่อง หมวกให้ประทับตราอากาศแน่นจึงปิดล้อมช่องทั้งหมด ในขณะที่แผงด้านหน้าเชิญผู้บริโภคที่จะดื่ม, แผงด้านหลังให้เห็นวลีที่จะอธิบายประเภทของประสบการณ์ของลูกค้าจะได้พบกับ มันค่อนข้างจะออกแบบที่สวยงาม!
Found Organic [link]
พบมีอะไรที่จะต้องปิดบังไม่มี "กลับหรือหน้า" ดังนั้นจากมุมโลโก้และข้อมูลทั้งหมด สามารถมองเห็น รูปร่างขวดเป็นการแสดงออกถึงความเรียบง่ายและสง่างามรูปทรงกรวยสูงเกือบคล้ายกับขวดน้ำหอมที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องว่าโจทย์ความงามของธรรมชาติมาจากภายใน.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
via:designswan

โครงการ Slopeside Chalets ตั้งอยู่ในเยลโลว์สโตนคลับ และวิวภูเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ

โบซแมนที่ใช้สตูดิโอ Locati Architects ได้ออกแบบโครงการ Slopeside Chalets. เสร็จในปี 2010 Lodge Ski  2 ชั้น ประกอบไปด้วย 2 ที่อยู่อาศัยตั้งอยู่ในเยลโลว์สโตน คลับใน Big Sky, มอนแทนาสหรัฐอเมริกา.


ทั้งบ้านใกล้เรือนเคียงที่มีไปสู่เนินสกี สถานที่ใกล้เคียงและวิวภูเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของสถาปัตยกรรมของพื้นที่ชาเล่ต์ ถูกสร้างขึ้นด้วยไม้เป็นหลัก, หิน เช่นเดียวกับไม้ยึด.


เป้าหมายหลักของลูกค้าคือการสร้างบ้านบนภูเขา ที่จะเหมาะสำหรับความบันเทิงในครอบครัวออกจากเมืองและเพื่อน; เช่นเดียวกับที่อยู่อาศัยที่จะแสดงภูมิประเทศของพื้นที่สกีระดับโลกและโดยรอบทิวทัศน์ภูเขา.














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Roger Wade Studio
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...