AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านสำหรับรถยนต์มากกว่าโชว์รูมรถ Autostella โชว์รูมรถนำเข้าขนาดเล็กอีกหนึ่งของสถาปัตยกรรม

จากช่วงต้นของศตวรรษที่ผ่านมาอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีอิทธิพลต่อเสมอสถาปัตยกรรม (แต่ไม่มาก) ในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ในด้านต่าง ๆ ของ "รถยนต์" ได้รับแรงบันดาลใจสถาปัตยกรรมไม่ว่าจะเป็นวัสดุรูปร่างความเร็วทางรถยนต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิต เราได้เรียนรู้อย่างมากจากตัวอย่างคลาสสิกของสถาปัตยกรรมเหมือนโรงงานของเฟียต Lingotto ใน Turin, (Matte Trucco1923) ซึ่งติดตามการทดสอบจะอยู่บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร หรือโรงงานกลางของ BMW ในไลพ์ซิก (Zaha Hadid, 2005) ที่ประกอบด้วยขั้นตอนของการผลิตรถยนต์และสถาปัตยกรรมเป็นหนึ่ง


"รถคือเพื่อนที่ดีที่สุดอีกหนึ่งของสถาปัตยกรรม"
Autostella เป็นโชว์รูมรถนำเข้าขนาดเล็กในกรุงเทพฯตั้งอยู่รอบ ๆ ทางด่วนเอกมัยรามอินทรา-ประเภทของรถ Autostella กระตือรือร้นที่จะเป็นการขายที่น่ารักและสนุกกับการขับรถเหมือนเฟียต 500 หรือบางรุ่นขนาดเล็กอื่น ๆ จากผู้ผลิตรถอีกคันอิตาลี, Alfa Romeo Autostella ไม่ได้เป็นโชว์รูมรถยนต์กับซุปเปอร์หน้าต่างกระจกสูงเท่าที่เห็นได้ทั่วไปในประเทศไทย


เราเข้าถึงโครงการโดยไม่ใส่ใจด้านทัศนคติของรถยนต์ที่ผู้คนเชื่อมต่อตัวเอง ซึ่งก็คือ "ความเร็ว" และลักษณะของ "พลัง" แต่มันถูกออกแบบเช่นเบเกอรี่เล็ก ๆ และคาเฟ่ 'ที่มีรถยนต์ขนาดเล็กที่จอดอยู่ตรงกลางของร้านค้า ลองนึกภาพรถเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น ... ลูกค้าที่มีศักยภาพของพวกเขาคือบรรดาผู้คนกังวลวิถีชีวิต (ซึ่งบางครั้งก็ซื้ออารมณ์มากกว่าสิ่งซื้อตรรกะ.) รถยนต์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของผู้คนเช่นโทรศัพท์มือถือ พวกเขาจะไม่ขนส่งเท่านั้นเช่นเมื่อพวกเขาถูกคิดค้นอีกต่อไป


กล่องสีแดงแบนและยาวจะผลัก-ดึงบิดเบี้ยวและแบ่งออกเป็น 4 ที่แตกต่างกัน (แต่ที่เชื่อมต่อ) ห้องพัก ห้องแต่ละห้องมีหน้าต่างขนาดแตกต่างกันหันหน้าไปทางถนน แต่ละหน้าต่างที่มีขนาดแตกต่างกันตามขนาดของห้อง ห้องสามารถตกแต่งแตกต่างกันในอนาคต เพื่อให้เหมาะกับอารมณ์ของรุ่นใหม่ของรถยนต์มาในในอนาคต มันเป็นเหมือนบ้านสำหรับรถยนต์มากกว่าโชว์รูมรถ "ทำไมโชว์รูมรถจะต้องมีห้องพัก singlewhite ด้วยไม่ใช่ความแตกต่าง-ตลอดเวลาหรือไม่ มันน่าเบื่อ so. "




Architects: Supermachine Studio
Location: Bangkok,
Project Team: Pitupong Chaowakul, Nuntawat Tussanasangsoon, Worawit Hongwiang, Marisa Boratisa
Site Area: 1,565 sqm
Project Area: 496 sqm
Project Year: 2009
Photographs: Wison Tungtunya

การออกแบบที่ฉลาดกับความยุ่งเหยิง overexposed

เมื่อเราได้เห็นภาพเหล่านี้จาก Agent Bauer by Petra Bindel, พวกเขาทำให้เราคิดว่าวิธีการออกแบบในเชิงพาณิชย์มากที่สุดถูกล็อคในแคปซูลเวลา และทำไมไม่ ถ้าคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการที่จะเห็นได้ใน สภาพแวดล้อมที่อยู่ในขณะนี้ มากในขณะนี้ เพียง แต่ตอนนี้

เราชอบ "ห้องนั่งเล่น" จัดข้างต้นมาก ตั้งแต่เราดูคลาสสิกยังคงชีวิต และมันจะตรวจสอบในกล่องสี่เหลี่ยมมากที่สุด และการจัดละเอียดด้านล่างนี้ก็โอเค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางรายละเอียดสีชมพู แต่มันรกเกินไปและเราไม่แน่ใจว่าภาพที่จะขาย ขวด (กลางของ PIC.) หรือโคมไฟ? หรือบางทีอาจจะเก้าอี้? หรือทั้งหมดของดังกล่าวข้างต้น?


เราการพับ origami, และนั่นคือสิ่งที่เรามองไปที่ในภาพนี้ แต่เราเดาโคมไฟมีการขาย?

ออกแบบที่ดีในภาพด้านบนและละเอียดด้านล่างนี้
ในภาพเหล่านี้ไม่มีข้อสงสัย: เก้าอี้ไว้สำหรับการขาย

แต่ฉันก็ปิดโดยรายละเอียดทางเรขาคณิต และพื้นผิวไม้ดิบด้านล่าง
เพียงเพราะผมเคยเห็นพวกเขาทุกที่โดยขณะนี้
เคยมีการกระทำที่อีกนัยหนึ่ง
คุณคิดอย่างไร?



ออกแบบที่ชื่นชอบของฉันจะปรากฏในรูปละเอียดด้านล่างนี้
เคลฟเวอร์ตลอดกาลโอ้อวด

ฉันยังรัก (มิฉะนั้น overexposed) เทป Washi!
เพียงหนึ่งแถบและวางไว้ที่มุมที่สมบูรณ์แบบกับกระดาษและโคมไฟที่จะทำเคล็ดลับที่
love, love

การเชื่อมต่อเพลงและสถาปัตยกรรม สร้างสรรค์ที่ผสมผสานความหลากหลาย

ฮาร์ดร็อกคาเฟ่ในกรุงเทพฯเครื่องหมายวิธีใหม่สำหรับแบรนด์ Hard Rock Cafe นักออกแบบ Architectkidd and Prinda Puranananda ได้เสร็จสิ้นร้านอาหารใหม่ในสยามสแควร์ย่านของกรุงเทพฯให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อเพลง และสถาปัตยกรรมจุดเริ่มต้นของโครงการเป็นรูปทรงจังหวะ และโครงสร้างของเสียง การตีความของพวกเขาไปในรูปแบบทางกายภาพ และวัสดุในการออกแบบใหม่เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันสร้างสรรค์ที่ผสมผสานความหลากหลายของสาขาวิชาจากการออกแบบ เพื่อการสร้างตราสินค้าเฟอร์นิเจอร์และถนนศิลปะ


วิธีการนี้จะแสดงในการออกแบบของอาคาร โดยการศึกษารูปแบบของเพลงและเสียงทีม Architectkidd มองเห็นรูปคลื่นที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการออกแบบอาคาร ผลที่ได้ปรากฏอยู่ในโครงสร้างเหล็กโครงสร้างโค้งกับแผงสีดำสะท้อนแสง ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างขึ้นตน "สัมผัส" บนถนนสำหรับคนเดิน


นอกจากนี้ยังมีความสำคัญกับวัสดุใหม่ใช้ตลอดโครงการ ซึ่งยังคงเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างของอาคารที่มีอยู่ ด้านนอกที่แผงอาคารใหม่มีมุม ในบางสถานที่อาคารที่มีอยู่ถูกเปิดเผยจากทางด้านหลัง ในการตกแต่งภายใน, ชั้น 2 ของร้านได้รับการอัพเกรดด้วยความสะดวกสบาย และคุณสมบัติล่าสุดเทคโนโลยี ตกแต่งและความคมชัดอุปกรณ์ที่มีพื้นที่โดยรวม ในที่ผนังและเพดานได้ถูกลบออกและเน้นวางอยู่บนดนตรีสดและเวทีที่มีประสิทธิภาพ


ตลอดร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ให้ศิลปินจากที่ระลึกดนตรี เพื่อวาดบนชั้น2 เวทีประสิทธิภาพมีพื้นที่ขนาดใหญ่ สำหรับนักแสดงวงดนตรีและฉากหลังที่กำหนดเอง-ประดิษฐ์โดยนักออกแบบผลิตภัณฑ์อานนท์ ไพโรจน์ เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการตกแต่งภายใน ผนังขั้นตอนนี้ทำจากอลูมิเนียมรีไซเคิลใหม่ หล่อเป็นโมดูลที่เป็นของแข็ง


ที่ไม้ที่ใช้ในร้านอาหาร, พยายามทำเพื่อรักษาที่มีอยู่ก่อนการปรับปรุง และยังแนะนำไม้ยึดด้านนอก


Architects: Architectkidd / Udomsak Komonvilas, Jariyawadee Lekawatana, Luke Yeung
Location: , Thailand
Project Year: 2011
Project Area: 550 sqm
Photographs: Courtesy of Architectkidd

การออกแบบห้องครัวร่วมสมัย ความเรียบง่าย นุ่มนวลสดใหม่

การออกแบบห้องครัวใหม่นี้ชื่อ Ola20 โดย Snaidero ที่มีลักษณะนุ่มนวลสดใหม่, ห้องครัวยังคงคุณสมบัติเดิมมาก แต่เลือกความงามกลั่นโดมแยก และประตูได้รับความเรียบง่ายมากขึ้นด้วย นอกเหนือจากแบบบูรณาการจับ ช่วยเหลือเคาน์เตอร์ใหม่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับส่วน island และส่วนของ peninsula bar นี้ การออกแบบ sculpted มากให้ห้องครัวสัมผัสแน่แท้ของ Pininfarina เราควรจะรู้ว่าสิ่งที่คุณคิดของห้องครัวมอง Ola20 เทียบใหม่ที่คลื่นเดิม ซึ่งสามารถมองเห็นได้ด้านล่าง และรุ่นที่จะชื่นชอบห้องครัวในบ้านของคุณ.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...