AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

50 แบบแปลนอพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน การออกแบบที่ทันสมัย​​งดงาม

หากคุณชอบ 50 แบบแปลนที่โดดเด่นสำหรับ 2 ห้องนอนเมื่อวานนี้ คุณจะรักอพาร์ทเมน 1 ห้องนอนอาจจะตรงสำหรับคนโสดหรือคู่หนุ่มสาว แต่พวกเขาจะได้ไม่ต้องเป็นที่อยู่อาศัยธรรมดาที่ให้เรื่องราวสยองขวัญของ "อพาร์ทเมนต์แรก" ใช้เวลาใน 1 ห้องนอน การจัดแปลนอพาร์ทเมนและบ้านเหล่านี้งดงามที่แสดงการออกแบบที่ทันสมัย​​ และรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน 1 ห้องนอนที่ไม่ต้องอึดอัด ในความเป็นจริงมันอาจจะค่อนข้างตรงกันข้าม.
ห้องโถงขนาดใหญ่มีระเบียงและแปลนพื้นที่เปิดให้อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำความรู้สึกของสไตล์ที่มีเสน่ห์.Source: Springs Apartments
ความบันเทิงกลางแจ้ง? แล้วคุณจสบายะรัก 1 ห้องนอนพร้อมระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่.Visualizer: Rishabh Kushwaha
ชอบความคิดของบ้านหลังเล็ก ๆ แต่มีเสน่ห์? แล้วคุณจะรัก houseplan นี้ ปรากฏสีสดใสสดชื่นขึ้นพื้นที่ซึ่งมีการออกแบบที่สมมาตรมาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการสถานที่ที่จะผ่อนคลายสถานที่ที่จะสร้างความบันเทิงและสถานที่ที่จะได้รับงานที่ทำ (บ้านนี้มีทั้งสาม) Source: Incore Residential
Neutrals มากในพื้นที่ขนาดเล็ก แต่อบอุ่นนี้ ตู้เสื้อผ้ามีความสมบูรณ์ของการจัดเก็บ มีลานเหมาะสำหรับโรงงานขนาดเล็ก และหน้าต่างบานใหญ่แสงแดดอบอุ่นตลอดทั้งห้องนอนและพื้นที่ใช้สอย.Source: Springs Apartments
อพาร์ทเมนคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการใช้พื้นที่ขนาดเล็ก มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และที่อยู่รวมกันห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร.Source: Misora
แสงธรรมชาติในพื้นที่ที่อยู่อาศัยและห้องนอนในอพาร์ตเมนต์ร่วมสมัยที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มสาวที่เป็นมืออาชีพ มีพื้นที่ทำงานห้องน้ำสะดวกสบายด้วย 2 อ่างล้างมือ ห้องนอนขนาดใหญ่, ห้องครัวทันสมัย​​ ระเบียงและซักรีดและพื้นที่จัดเก็บ สิ่งหนึ่งที่มากขึ้นอาจต้องการหรือไม่.Visualizer: Rishabh Kushwaha
อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอนดูเหมือนว่าสิ่งที่ออกมาจากอนาคตที่มีที่นั่งโค้งและผนังในพื้นที่ขนาดใหญ่กลางห้องนั่งเล่น ห้องครัวที่ทันสมัย​​ ห้องน้ำร่วมสมัยขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำ whirpool และรายละเอียดไม้เนื้อแข็งที่หรูหราในห้องนอนและตู้เสื้อผ้าที่โดดเด่นมาก.Via: Fourwall
พื้นที่ห้องครัวลอยมาก พื้นที่ตู้เสื้อผ้า, ห้องน้ำพร้อมอ่างล้างหน้าและโต๊ะเครื่องแป้ง และแปลนยังสมาร์ทที่ง่ายทำให้อพาร์ทเมนท์นี้พื้นที่ดีคิดออกสำหรับทุกคน.Source: Paragon Apartments
อพาร์ตเมนต์นี้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สมบูรณ์แบบด้วยห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีรูปทรง L กับเตียงที่ทันสมัย​​และห้องอาบน้ำ, พื้นที่ตู้เสื้อผ้าที่กว้างขวางและระเบียงที่มีเสน่ห์.Source: Axis Wellington Green
ไม่เคยมอง 1 ห้องนอนที่ทันสมัย​​ ในห้องนอนหน้าต่างขนาดใหญ่ช่วยให้กระแสแสงเข้าในห้องครัวเป็นพื้นที่รวมกันและรับประทานอาหารยูทิลิตี้ ในห้องน้ำอ่างล้างหน้าและโต๊ะเครื่องแป้งพื้นที่ขนาดใหญ่จะช่วยให้คุณมากมาย ห้องพักเพื่อเตรียมความพร้อมห้องแต่งตัวเสร็จสมบูรณ์ชุดนี้.Source: Bridges at Kendall Place
ต้องการ 1 ห้องนอนที่มีมากมายของพื้นที่ห้องครัว แล้วคุณจะรักแปลนนี้ ซึ่งโชว์ผลงานครัวรูปตัวยูงดงามพร้อมด้วยบาร์อาหารเช้าจำนวนมากของเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ที่ทันสมัย​​ และเคาน์เตอร์หินแกรนิต ทานอาหารในฝัน! สำหรับส่วนที่เหลือของพื้นที่ที่มีการตกแต่งที่ทันสมัย ​​(เช่นพรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ) และรายละเอียดที่มีเสน่ห์ (หน้าต่างขนาดใหญ่ปิดแสงตลอดและระเบียงที่มีเสน่ห์) ทำให้พื้นที่นี้น่าจดจำ.Source: Bridges at Kendall Place
ซิงเกิ้ลที่มีสีสันสดใสปรากฏของสีในการตกแต่งที่จะทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น เฉดสีที่เป็นกลางที่รวบรวมผนังกรอบและทำความสะอาดและกระเบื้องธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรารักสีเขียวมะนาวในห้องครัวห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น!Visualizer: Jermey Gamelin
อพาร์ทเมนท์ร่วมสมัย 1 ห้องนอนนี้มีขนาดเล็ก แต่เรียบง่าย ตกแต่งพรีเมี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมด้วยหน้าต่างบานใหญ่ให้แสงธรรมชาติพื้นที่สำหรับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าและพื้นที่เปิดเพียงพอสำหรับทั้งเกาะบาร์และโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก.Source: Springs Apartments
อพาร์ทเมนท์ร่วมสมัย 1 ห้องนอนนี้มีระเบียงขนาดเล็กห้องครัวรูปตัว U ทำงานและห้องน้ำในตัวสามารถเข้าถึงได้ผ่านทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่พบบ่อย.Source: Incore Residential
คล้ายกับแปลนก่อนหน้านี้อพาร์ทเมนต์นี้โชว์ผลงานทั้งหมดของคุณสมบัติการออกแบบเดียวกับที่คุณรักเท่านั้นที่ตอนนี้มีการเพิ่มพื้นที่เป็นตารางฟุตให้พอดีกับโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก.Source: Crescent 9th Street
เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงนี้ 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ อพาร์ทเมนท์มีสำนักงานของตัวเองส่วนตัว ห้องครัวรูปตัวแอลขนาดใหญ่ที่มีเกาะพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายในการเข้าถึงระเบียงและค่อนข้างอาจจะเป็นหนึ่งในห้องแต่งตัวที่ใหญ่ที่สุด เราเคยเห็นในห้องนอนอย่างใดอย่างหนึ่ง.Source: Crescent Cameron Village
อพาร์ทเมน l ห้องนอน รูปนี้มีห้องครัวและบาร์สำหรับอาหารเช้าที่กว้างขวาง จำนวนมากของหน้าต่าง, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำรวมทั้งมีระเบียงขนาดเล็ก.Source: Crescent Cameron Village
การออกแบบแห่งอนาคตจะไม่จำเป็น ในขณะที่อพาร์ทเม้นนี้ช่วยให้แปลนพื้นเปิดเป็นทางเลือกที่เป็นในการตกแต่งและรูปแบบที่ให้มันดูไปข้างหน้าคิดและความรู้สึก.Via: Fourwall
มันยากที่จะเลือกรายละเอียดที่ชื่นชอบในเรื่องนี้ อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อาจจะเต็มผนังใกล้หน้าต่างนับรวมกันและพื้นที่รับประทานอาหาร?ขนาดใหญ่ห้องแต่งตัว? มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม.Source: Gateway West Apartments
แปลน 1 ห้องนอนนี้ แสดงให้เห็นองค์ประกอบของการออกแบบที่ทันสมัยเช่น กรอบไม้เนื้อแข็งและเปิดการไหลของแสง มีตู้เสื้อผ้าที่กว้างขวางและการเก็บรักษาห้องครัวพร้อมระเบียงที่มีเสน่ห์และซักรีดแยกเป็นสัดส่วน.Source: Incore Residential
เหมาะสำหรับการเป็นอพาร์ทเมนต์แรกนี้ที่ทันสมัย​​ 1 ห้องนอนมีห้องครัวและห้องน้ำสะดวกสบายพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบายและห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีจำนวนมากของแสงธรรมชาติ.Source: Keens Crossing

อพาร์ทเมนท์นี้การออกแบบที่ทันสมัย ​​แต่ก็อาจจะมีระเบียงยาวและเอียงที่จะนำความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด.  Source: Misora
ที่อยู่อาศัยของนักเรียนเดียวเพียงแค่มีดีที่มีพื้นที่กว้างขวางตู้เสื้อผ้าพื้นที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและห้องครัวที่ทันสมัย ทั้งหมดซึ่งแตกต่างจากเรื่องราวสยองขวัญหอพักที่คุณเคยได้ยิน! Source: Macquarie University
ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับอพาร์ตเมนท์ก่อนหน้านี้มีการออกแบบที่ดูดี และความรู้สึกเดียวที่มีพื้นที่เป็นตารางฟุตและระเบียงที่น่ารัก.Source: Misora
1 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่และเปิดที่มีห้องครัวที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่มีบาร์อาหารเช้า พื้นที่รับประทานอาหารและการใช้ชีวิตที่น่ารัก, พื้นที่ทำงานที่แยกจากกันของตู้เสื้อผ้าห้องน้ำขนาดใหญ่เป็นอย่างดี และพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับความบันเทิง - หรือผ่อนคลายในบางส่วน อาบแดดและรับประทานอาหารกลางแจ้ง! Source: Misora
ด้วยพื้นที่ทำงานที่ทุ่มเทขนาดห้องพักสะดวกสบาย และการตกแต่งที่หรูหรานี้ อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอนและห้องน้ำเป็นแบบที่ดีสำหรับหนุ่มสาวที่เป็นมืออาชีพ.Source: Misora
ห้องครัวรูปตัวแอลกอดพื้นที่รับประทานอาหารที่น่ารัก ในขณะที่คำแนะนำของสีฟ้าในการตกแต่งตลอดให้เดินขึ้นบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์น่าจดจำ.Source: Misora
ลานขนาดใหญ่จำนวนมากของแสงธรรมชาติและพื้นที่มากพอเพียงสำหรับการทำงานและการเล่นช่วยให้อพาร์ทเมนท์นี้มียูทิลิตี้ที่อุดมไปด้วยการตกแต่งที่หรูหรา.Visualizer: Lorenzo Dixon
1 ห้องนอนที่ทันสมัย​​มีขนาดห้องพักสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราเช่น อ่างขนาดใหญ่ เครื่องใช้ที่ทันสมัย​​และเคาน์เตอร์หินแกรนิต.Visualizer: Rishabh Kushwaha
พื้นที่ตู้เสื้อผ้าที่เกี่ยวกับขนาดของห้องครัวของคุณ คุณได้เข้ามาอยู่ในสวรรค์ของแฟชั่นเมื่อคุณเดินในอพาร์ทเมนท์นี้ห้องที่กว้างขวางและห้องน้ำขนาดใหญ่ห้องแต่งตัวและพื้นที่ใช้สอยที่มีเสน่ห์ให้บุคลิกภาพนี้ 1 ห้องนอนที่สะดวกสบายและบรรยากาศสบาย ๆ Visualizer: Rishabh Kushwaha
ด้วยรอยขนาดเล็กนี้สงสัยนำเสนอมุม 2 พื้นที่กลางแจ้งรูปแบบที่ง่ายและตรงไปตรงมาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย​​และกว่า 500 ตารางฟุตของพื้นที่ที่อาศัยอยู่.Via: Space Dart
ห้องพักที่ชาญฉลาด เพื่อให้มีพื้นที่ทำงานที่ห้องนอนสะดวกสบายและห้องครัวรวมกันรับประทานอาหารห้อง, ห้องนั่งเล่น, ห้องน้ำ, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และระเบียงขนาดเล็ก.Source: Incore Residential
แคบยังสะดวกสบายรูปแบบอพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย​​ไลท์สไตล์หรือการทำงาน.Source: Crescent 9th Street
ในมุมนี้มีประสิทธิภาพ 1 ห้องนอนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิตออกจากส่วนที่เหลือของความตื่นเต้นไปยังเมืองของตัวเอง.Via: Space Dart
พื้นผิวผนังที่ไม่ซ้ำกันการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และระเบียงฟุ่มเฟือยไม่ธรรมดานี้สำหรับคนพิเศษ.Visualizer: QB Wizualizacje
บ้านเล็ก ๆ สามารถสนุกและการทำงานเท่าที่เห็นในการออกแบบดังกล่าวข้างต้นนี้.Designer: Acube Builders Via: Kerala House Designs
อพาร์ทเม้นนี้มีลักษณะที่ทันสมัย​​และความรู้สึกของลอฟท์พร้อมด้วยแปลนเปิดพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา.Source: Springs Apartments
อพาร์ทเมนต์ดังกล่าวข้างต้นคุณจะพบสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราเดียวกันกับที่ให้เสน่ห์อพาร์ทเมนท์นี้ เช่นเดียวกับพื้นที่ระเบียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับหนังสือดีๆ Visualizer: Rishabh Kushwaha
1 ห้องนอนมีห้องแต่งตัวขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ ห้องครัวรูปตัวแอลที่ทันสมัย​​บาร์เกาะ / อาหารเช้าทำงานแสงธรรมชาติที่ดีรวมทั้งซักรีด ห้องครัวและตู้เสื้อผ้า.Source: Crescent 9th Street
ห้องแต่งตัวของคุณจะกลายเป็นมากขึ้น การทำงานในขณะที่เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ากองของคุณและพอดีอย่างสมบูรณ์แบบ วันซักรีดเพียงแค่มีจำนวนมากทั้งง่าย สำหรับส่วนที่เหลือของพื้นที่หน้าต่างที่กว้างขวางช่วยให้แสงธรรมชาติส่องบวกสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะอาศัยอยู่ในความสะดวกสบายสูงสุด.Source: Crescent 9th Street
ชุด 1 ห้องนอนอาจจะดูเล็ก แต่มีพื้นที่มากพอสำหรับพื้นที่ทำงาน ห้องแต่งตัว, ตู้เสื้อผ้าคลุมพื้นที่ที่ซักรีดและที่อยู่อาศัยและพื้นที่รับประทานอาหารที่สะดวกสบาย.Source: Paragon Apartments
ความสุข 1 ห้องนอนเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการทำมากที่สุดของพื้นที่ของคุณ ห้องครัวเป็นรูปตัวแอลยังมีประสิทธิภาพด้วยห้องครัวในตัวและเข้าถึงได้ง่ายไปยังพื้นที่รับประทานอาหาร ให้บริการออกจากเคาน์เตอร์บาร์ / รับประทานอาหารเช้าร่วมกันที่เปิดระหว่าง 2 พื้นที่.Source: Paragon Apartments
อพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัย​​นี้คุณจะปรับเส้นที่เรียบง่ายรูปทรงสะอาดและรูปแบบที่ตรงไปตรงมา.Source: Paragon Apartments
อพาร์ทเมนท์ไม่จำเป็นต้องรู้สึกเหมือนตู้เสื้อผ้า ที่นี่ 530 ตารางฟุตมีลักษณะน่ารักที่ทันสมัย​​ตกแต่งง่าย พื้นที่สำหรับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าและห้องน้ำขนาดใหญ่สะดวกสบาย.Source: College Student Apartments
อพาร์ทเมนท์นี้รู้สึกเกือบตระการตาที่อุดมสมบูรณ์ในตู้และพื้นบวกปรากฏของสีแดงในการตกแต่ง รูปแบบที่มีความสะดวกสบายยังปฏิบัติที่มีตู้เสื้อผ้าเพียงพอและพื้นที่พิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับความบันเทิง.Source: Springs Apartments
ชอบความคิดของบ้านหลังเล็ก ๆ แต่มีเสน่ห์? แล้วคุณจะรัก houseplan นี้ สีสดใสพื้นที่ซึ่งมีการออกแบบที่สมมาตรมากที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการสถานที่ที่จะผ่อนคลายสถานที่ที่จะสร้างความบันเทิงและสถานที่ที่จะได้รับงานที่ทำ (บ้านนี้มีทั้งสาม)Source: Incore Residential
เจ้าเสน่ห์เมืองโอกลาโฮมาลาน โชว์ผลงานที่มีเสน่ห์หน้าต่างบานใหญ่ 2 ตู้เสื้อผ้า ห้องครัวแต่การทำงานสูงและมีลักษณะที่สำคัญทางความทรงจำและความรู้สึก (แม้จะมีการปรับปรุงที่ทันสมัย​​!)Source: The Capitol
สะอาดและทันสมัย​​ การสร้าง 1 ห้องนอนคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการออกแบบพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับการทำงานและการนอนหลับ ห้องนอนเป็นที่สะดวกสบายและพื้นที่ทำงานที่น่าประทับใจกับโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ที่มีรูปทรงและเข้าถึงได้ง่ายไปที่ห้องน้ำและระเบียง.Source: Kelvin Grove
แปลนพื้นที่ร่วมสมัยนี้มีพื้นที่ที่สดใสสะดวกสบายสำหรับคู่หนุ่มสาวหรือคนเดียวที่จะเพลิดเพลินกับ...Source: Twin Arbors
ผนังเอียงและมุมที่ไม่ซ้ำกันนี้ให้อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอนมีลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งของชนิดและความรู้สึก ประตูฝรั่งเศสนำออกไปยังระเบียงที่มีเสน่ห์จากทั้งห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นของคุณ.Source: Crescent 9th Street

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...