AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหาร Ammo โดย Joyce Wang ในฮ่องกง

การตกแต่งภายในร้านอาหาร Ammo ที่มีชื่อเสียงในฮ่องกง ผู้ออกแบบ Joyce Wang ตัวของเธอปรากฏในฉากการออกแบบ 3 ปีที่ผ่านมา ในการออกแบบ WANG อาชีพของเธอเริ่มตลอดทาง จะกล่าวว่า จุดเริ่มต้นของอาชีพ Joyce ที่ถูกทำเครื่องหมายด้วยความสำเร็จ ของการปรับปรุงโรงแรม 60 ห้องใน Los Angeles รางวัลระหว่างประเทศ จากนิตยสารออกแบบที่รู้จักกันดี INTERIOR DESIGN สำหรับพื้นที่สำนักงานในฮ่องกง และคณะกรรมการจากหนึ่งในการยอมรับมากที่สุด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาจากฮ่องกง



ส่วนใหญ่ของนักออกแบบในการสร้างกระบวนการ ต่อรางวัลที่ได้รับ ID กับเส้นทางของโครงการที่ดีในผลงานของพวกเขา แต่เป็นหนึ่งในกรณีผู้ที่แบกรับข้อยกเว้นกฎนี้ ด้วยแรงความสนใจในรายละเอียดและความมุ่งมั่น, Wang สำเร็จจากจำนวนโครงการที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 3 ปี

และตระหนักถึงการออกแบบนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแล้ว ร้านอาหาร Ammo ที่มีชื่อเสียงในฮ่องกง

ฮ่องกง Asia Society มอบหมาย NY based architects Todd Williams & Billie Tsien เพื่อสร้างอาคารสถานที่สำคัญเป็นสถานที่สำหรับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของพวกเขา



ผลที่ได้คือคุณลักษณะทางสถาปัตยกรรมอันงดงาม ที่มีโอกาสสำหรับการตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำกัน และความคิดสร้างสรรค์ ความในใจ, Wang บรรลุความคาดหวังทั้งหมดภายในบริบท และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ การมีรายละเอียดและบรรยากาศของตะกั่วที่ผ่านมา เพื่อการตกแต่งภายในว่าไม่เหมือนใคร วิธีการแบบไดนามิกกับร้านอาหารสูง 6 เมตรนำแรงบันดาลใจและ ความตื่นเต้นที่จะได้ undesign ผ่านการฝึกอบรมมากที่สุด แหล่งที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับ AMMO ที่ได้มาจากนิยายวิทยาศาสตร์ภาพยนตร์ชิ้นเอก ที่กำกับโดย Jean-Luc Godard ที่เรียกว่า 'Alphaville' อิทธิพลนี้ 1960 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหนึ่งในคุณลักษณะอัญมณีว่า เป็นสาเหตุที่พื้นที่นี้มีความสำคัญดังกล่าว



ที่ทางเข้า, ความสนใจของคุณจะถูกวาดขึ้นไปที่โคมไฟระย้าสร้างขึ้นเอง บันไดเกลียวประติมากรรมที่สร้างขึ้นอย่างหมดจด ออกจากท่อประปาทองแดง ตลอด 'Alphaville' ความคิดของ recurs บันไดวนที่มีความรู้สึกที่ดีของการเคลื่อนไหว ที่แสดงและการเปลี่ยนแปลงของฉาก ขนาด miniscule จากรายละเอียดที่แท้จริงคือสิ่งที่ Joyce Wang เป็นลักษณะสำหรับบันไดแต่ละคน ให้องค์ประกอบของชนิด: 1 ถึง 2 หัวข้อ เพื่อ risers และ 3 เพื่อ bannisters อ้างอิงทางประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จมากคือ เพดานเหมือนบังเกอร์ สนับสนุนโดยโครงทองแดง โครงสร้างนี้เป็นไฟให้แสงแบบอย่างอบอุ่น ให้การอ้างอิงถึงประวัติศาสตร์ของนิตยสารระเบิด ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวรวมทั้งบรรทัดฐานที่ดี อยู่ที่ด้านหลังบาร์, นักชิมที่เหลือในการตีควา มและเปรียบเทียบการตีความของเขาเป็นไปโดยธรรมชาติ คุณค่าทางประวัติศาสตร์ ผล? หนึ่งสามารถหลับฝันกลางวันสำหรับชั่วโมงที่สิ้นสุด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ




รู้สึกจากอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ดังกล่าว รวมกับคำยกย่องมากนี้ นำไปสู่​​ระดับการผลิตที่ได้รับการชื่นชมอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเราเลือกโครงการนี้ ที่จะแนะนำทางเข้าที่ดี Joyce Wang  ป็นอาณาจักรโลกของเรา





sources:Joyce Wang

photo © WANG, AMMO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...