AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โครงการสร้างสรรค์บนพื้นฐานของภาพลวงตาออฟติคัล: "ตัวอักษร Anamorphic"

เวลาที่ผ่านมาเรามีโครงการที่น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อ เนื้อเรื่อง Floating Car Illusion ซึ่งเรามั่นใจมากที่สุดของคุณ นี่เป็นความคิดที่คล้ายกันจาก Joseph Egan และ Hunter Thomson, ผู้จบการศึกษาจาก Chelsea School of Art and Design. “Anamorphic Typography” เป็นชื่อของโครงการโรงเรียนของพวกเขาในขั้นสุดท้าย และจะมีการติดตั้งเรื่องผิดปกติบางอย่าง ที่สามารถถูกอ่านเมื่อยืนอยู่ในจุดหนึ่งภายในสถานที่ เป็นโครงงานออกแบบกราฟิกที่น่าสนใจมาก

ที่เราคิดว่าสามารถนำมาใช้ในการออกแบบตกแต่งภายใน ตัวอย่างเช่น สมมติในการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของข้อความ หรือชื่อแบรนด์ที่เขียนบนผนังของชมรมหรือสตูดิโอศิลปะ มันอาจทำงานหรือไม่คุณคิดว่า? ถ้าเราจะใช้ความคิดนี้ให้ดียิ่งขึ้นเช่นข้อความที่อาจจะ "ตราตรึง" แหวกแนวในห้องหรือบ้านส่วนตัว

เราจะถามคุณคำถามเดียวกับที่เราทำในการโพสต์รถลอยและที่เป็น "สิ่งที่จะให้คุณได้เขียนบนผนังของบ้านของคุณหรือไม่" (ในกรณีที่บางส่วนของคุณ จะไปเพื่อสิ่งเช่นนี้) มีวิดีโอที่อัปโหลดมาก ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบแล้ว!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...