AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดูความคิดสร้างสรรค์การออกแบบห้องน้ำที่จะแปลกใจและสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ

การออกแบบห้องน้ำได้กลายเป็นความคิดสร้างสรรค์มากในปัจจุบัน คุณสามารถดูความคิดสร้างสรรค์จริงๆ การออกแบบและตกแต่งมากกว่าที่คุณเคยคิดว่าเหล่านี้คือ บางส่วนของความคิดที่วิเศษมากที่สุดห้องน้ำที่นำเสนอโดยสิ้นเชิงที่จะแปลกใจ และแรงบันดาลใจให้คุณ ด้วยความคิดที่แตกต่างกันเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ถ้าคุณชอบที่จะมีห้องน้ำที่ไม่ซ้ำกัน



การออกแบบห้องน้ำนำเสนอที่นี่ จะใช้สำหรับห้องน้ำที่มีขนาดแตกต่างกัน บางคนอาจจำเป็นต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่กว่าคนอื่น ๆ และบางคนก็มีห้องน้ำขนาดเล็ก แต่พวกเขาจะตกแต่งอย่างดีในทางที่สวยงาม



สิ่งแรกที่ต้องคิดเกี่ยวกับการเป็นสี สีที่ไม่มีกฎที่ระบุเมื่อออกแบบห้องน้ำของคุณ เพียงแค่มีสำหรับสีที่คุณรัก! บางทีคำใบ้เพียงว่าหากพื้นที่ของคุณมีขนาดเล็ก แล้วมันจะดีกว่าสำหรับสีสดใสแสงสีขาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายพื้นที่ สีทั้งหมดที่ใช้ในห้องน้ำในปัจจุบัน และการออกแบบที่บางคนอาจทำให้คุณประหลาดใจด้วยสีของพวกเขา



คุณสามารถไปที่ผนังสีหรืออาจจะเพิ่มวอลล์เปเปอร์กับผนัง เพื่อเพิ่มสัมผัสที่โดดเด่นที่ได้ผลจริงๆ ถ้าคุณไม่ชอบผนังสี คุณสามารถไปสำหรับผนังสีขาวในขณะที่รับเครื่องใช้ไฟฟ้าในสีป๊อปชอบสีม่วง, สีเหลือง, สีส้ม หรือ! ผลกระทบนี้อาจเป็นสิ่งเก๋ไก๋จริงๆ และทำให้ห้องน้ำดูร่าเริงที่ช่วยในการผ่อนคลาย  อ่างอาบน้ำมาในขนาดที่แตกต่างกัน และเลือกทางด้านขวาสำหรับห้องน้ำของคุณ ขึ้นอยู่กับพื้นที่ๆคุณมี



หากคุณมีห้องน้ำขนาดใหญ่แล้วการออกแบบอ่างอาบน้ำต่างๆ จะถูกนำเสนอคุณจะเห็นบางอย่างที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมกลมหรือรูปไข่ ฯลฯ



นอกจากนี้หากพื้นที่ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม จากุซซี่ และมีความสะดวกสบายหรูหราที่สุดเท่าที่เคย หากพื้นที่ห้องน้ำของคุณมีขนาดเล็ก แล้วอ่างอาบน้ำไม่แนะนำและมันเป็นการดีที่จะเปลียนเป็นถาดอาบน้ำกับตู้กระจกเพื่อประหยัดพื้นที่ หรือบางทีคุณสามารถเพิ่มอ่างอาบน้ำขนาดเล็กที่ไม่ใช้พื้นที่มาก  ถ้าคุณต้องการดูตื่นเต้นไปสำหรับสีป๊อปเช่นสีแดง, สีเหลือง, สีม่วงและสีส้ม



คุณสามารถทาสีผนังของคุณ Hue แสงของสีที่แล้วได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้าใน Hue เหมือนมีห้องน้ำที่มีผนังสีม่วงอ่อน และเครื่องใช้สีม่วง ในขณะที่ถ้าคุณต้องการดูความซับซ้อนมากขึ้นไปสำหรับสีเข้ม สีดำมีลักษณะที่สมบูรณ์แบบบนผนัง และคุณสามารถผสมสีดำกับสีเทาสำหรับห้องน้ำที่ไม่ซ้ำกันและทันสมัย



ผ้าม่านและของตกแต่งเสร็จสมบูรณ์ลักษณะของห้องน้ำใด ๆ , พรมหรือเสื่อห้องน้ำในสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ยังช่วยในการออกแบบ ปรับระดับแสงตามความต้องการของคุณ ทำให้มันดูแข็งแรงหรือโรแมนติก; ติดตั้งไฟ โคมไฟระย้าเพิ่ม หรือจุดที่จะได้รับบรรยากาศที่คุณต้องการ



กระจกเป็นสิ่งที่สำคัญมากในห้องน้ำ และช่วยให้พื้นที่ดูกว้าง คุณจะเลือกกระจกที่มีกรอบไม้ หรือมีกรอบในสีที่จับคู่กับห้องน้ำของคุณ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...