AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตู้คอนเทนเนอร์มาใช้สำหรับพื้นที่สาธารณะ ที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม

สถาปัตยกรรม + ออกแบบตกแต่งภายใน, ANL สตูดิโอ (Keehyun Ahn & Minsoo ลี) ได้ออกแบบดาดฟ้าหอสาธารณะที่เรียกว่า Oceanscope ในอินชอน, เกาหลีที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลรวมทั้งตู้คอนเทนเนอร์ ขนส่งเก่า



ตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้จะมี re-purposed และนำกลับมาใช้สำหรับที่พักพิงชั่วคราวในเขตชนบทจำนวนมากในประเทศเกาหลีเพียงเพราะ inexpensive.However การใช้ประโยชน์ไม่สมควรเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์ metal-box เชิงพาณิชย์ที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมของพวกเขาจะก่อให้เกิดความสำเร็จ ผลในสภาพแวดล้อมชนบท



กับปัญหาเหล่านี้ในใจ OceanScope เป็นความคิดริเริ่มจากนายกเทศมนตรีของเมืองอินชอนซึ่งมีหนึ่งของพอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี OceanScope มีวัตถุประสงค์เพื่อหาสิ่งที่อาจเกิดขึ้นคอนเทนเนอร์ที่ไม่ได้ใช้ 'ของจริงมาใช้สำหรับพื้นที่สาธารณะและเพื่อให้คอนเทนเนอร์มืดมัวกับสุนทรียศาสตร์การทำงานใหม่ที่สามารถหลอมรวมภายในภูมิทัศน์ชนบท



Oceanscope ประกอบด้วย 5 คอนเทนเนอร์กลับมาใช้ใหม่ซึ่งให้ดาดฟ้าหอ (3 คอนเทนเนอร์) เช่นเดียวกับพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการชั่วคราว (2 คอนเทนเนอร์) แทนที่จะกองซ้อนที่ได้มาตรฐาน และการจัดตำแหน่งเชิงเส้นของตู้คอนเทนเนอร์, ANL สตูดิโอ จินตนาการสถานที่สำคัญทางสถาปัตยกรรมและประติมากรรมเชิงคุณสมบัติต่างๆ และฟังก์ชั่นที่หลากหลายจากทางสถาปัตยกรรม โครง /รวบรวมมุมมองและความสวยงามที่เกี่ยวข้องกับสถานและวิสัยทัศน์ของเมือง Incehon



ด้วยเหตุนี้ OceanScope ตั้งอยู่ในสถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของเมืองอินชอน, แสดงออกความฝันของการสร้างที่ดาดฟ้าหอวัตถุประสงค์ เกี่ยวกับการออกแบบอย่างยั่งยืนโดยปรับปรุงอย่างน้อย ที่ไม่ได้ใช้คอนเทนเนอร์มีราคาแพง เพื่อที่จะเอาชนะข้อจำกัดของที่ตั้งอาคารที่ระดับพื้นดินต่ำเกินไป เพื่อดูพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม, ตู้คอนเทนเนอร์ 'โครงสร้างสามารถเอนตัวในมุมที่ต่างๆ (10' 30 '50') ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนที่จะขึ้นบันไดที่อยู่ภายในกรอบที่แตกต่างกัน และลำดับตำแหน่งที่สูงขึ้นด้วยมุมมองที่หลากหลายต่อมหาสมุทร, นิวอินชอน Bridgeของพระอาทิตย์ตก



Architects: AnL Studio / Keehyun Ahn, Minsoo Lee
Location: Song-do New City, Incheon, South Korea
Planning & Producing: Chang Gil-Hwang, Kim Yong-Bae
Construction team: Ju Kwon-Jung, Choi Hui-hyun, Kim Chung-bong, Lee Seung-Ho, Park Kwon-ui, Kang Jung-Tae, Ham Yun-Ki
Client: Incheon Metropolitan City, South Korea
Site area: 350 sqm
Building area: 91 sqm
Project Year: 2010
Photographs: AnL Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...