AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียการออกแบบสวนฤดูหนาวแบบดั้งเดิม

คุณรู้หรือไม่ว่าเฟอร์นิเจอร์สวนของคุณไม่ได้ที่จะติดตั้งภายนอกเท่านั้น? การเพลิดเพลินไปกับพื้นที่สวนแม้ในฤดูหนาว คุณสามารถสร้างเลานจ์ในร่มขนาดเล็ก ที่จะให้บรรยากาศกลางแจ้งได้ดีที่เดียวกัน ที่นี่บางอย่างสำหรับการติดตั้งของสวนฤดูหนาว ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีหน้าต่างบานใหญ่มันเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นในการสร้างสวนฤดูหนาวเพียงแค่ติดตั้งห้องนั่งเล่นของคุณใกล้เคียง เป็นไปได้ที่จะเปิดเพลิดเพลินไปกับรูปลักษณ์ภายนอกอาคาร



โดยไม่ต้องเย็นในสภาพอากาศที่ดีที่คุณสามารถเปิดหน้าต่าง ที่จะทำให้พื้นที่ใช้สอยเป็นส่วนหนึ่งของสวน ถ้าคุณปฏิบัติกิจกรรมด้วยตนเองเช่น ศิลปะและงานฝีมือมือที่คุณสามารถติดตั้งที่พักพิงในสวนของคุณที่จะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับความสุขของคุณรายล้อมไปด้วยจิตวิญญาณกลางแจ้งที่สวยงาม



ทำไมไม่สร้างพื้นที่มากขึ้นในสวนของคุณ? คุณสามารถใช้ห้องที่แยกกันเพื่อสร้างเลานจ์ หรือห้องพักที่ได้ให้เพื่อนของคุณในกลางแจ้ง โดยไม่ได้รับความหนาวเย็น เพื่อความสะดวกสบายของคุณ คุณสามารถติดตั้งระเบียงติดกับบ้านของคุณ ในการสร้างห้องพิเศษที่เปิดสู่ภายนอกผ่านหน้าต่างแล้วติดตั้งเลานจ์ที่อ่านหนังสือ แล้วคุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ภายนอก ขณะที่เพลิดเพลินกับอุณหภูมิอ่อนๆ



บางครั้งสวนคำที่เกี่ยวข้องกับสระว่ายน้ำคำ! และในช่วงฤดูหนาวนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับมุมมองสระว่ายน้ำ ถ้ามันติดตั้งในสวนฤดูหนาวนี้ เลือกระเบียงที่เหมาะสมกับกระจกที่ถอดออกได้ เพื่อให้ครอบคลุมในช่วงฤดูหนาวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเป็นเรื่องง่ายที่จะเปิดในฤดูร้อน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...