AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อพาร์ทเม้น Loft Industrial ที่ให้ความสม่ำเสมอที่ยืนยันความคิดพื้นฐานของ Loft.

ห้องใต้หลังคาจาก 100 ตารางเมตรตั้งอยู่ในภาคใต้ของเซาเปาโล ถูกออกแบบด้วยลักษณะบางอย่างของเจ้าของ ในขณะที่เขาอยู่คนเดียวพื้นที่การรวมได้กลายเป็นหนึ่งในงานปาร์ตี้ใหญ่ เป็นผลให้โครงการที่ประสบความสำเร็จ ผสมผสานกันอย่างลงตัวของความสะดวกสบาย และความทันสมัย​​
ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้สีเช่น สีดำและสีเทาเน้นความเป็นชายของพื้นที่บูรณาการ จะปรากฏเป็นคำที่สำคัญสำหรับความสำเร็จของโครงการที่ยืนยัน ความคิดพื้นฐานของ Loft.

Diego Revollo Loft Residencial

เลือกเพียงหนึ่งชนิดของการเคลือบผนังและเพดานของอพาร์ทเม้นที่ให้ความสม่ำเสมอมากขึ้น กับพื้นที่สร้างในกล่องเดียว มุ่งมั่นที่จะบรรลุความสมดุลระหว่าง Industrial และคุณสมบัติที่เรียบง่ายและความสะดวกสบาย, เคลือบปูนซีเมนต์เผาได้รับเลือกเป็นหน้านี้ เรซินพิเศษถูกนำมาใช้เพื่อให้ได้ป้องกันการรั่วซึมของพื้นผิวเปียกมากขึ้น.

Diego Revollo Loft Residencial

ชั้นล่างห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัว เป็นเอกภาพด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาไม่ได้มีหน่วยงาน, โต๊ะรับประทานอาหารไม้ปรากฏเป็นแผ่นที่ทำจากไม้สน นั่งอยู่บนเคาน์เตอร์ครัว เพิ่มความทันสมัย​​ให้กับวัสดุ



เมื่อชั้นลอยการขจัดของส่วนระหว่างห้องนอนต่าง ๆ ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้า ก็เลือกที่จะให้ความกว้างของโซลูชั่นไปยังพื้นที่ headboard ที่ต่ำ มี 2 โต๊ะข้างเตียง ที่แขวนอยู่บนทั้งสองด้านของเตียง เน้นแนวนอนและช่วยให้กว้างมากขึ้น องค์ประกอบเป็น Sucupira ไม้กระดานมืดจมลงม้านั่ง พร้อมกับการเคลือบกระจกเมื่อ constribuíram ฐานสำหรับผลลัพธ์นี้ ในปัจจุบันโครงการร่วมสมัยนี้ นอกเหนือไปจากโครงสร้าง นำเสนออย่างยิ่งในองค์ประกอบที่สวยงามทุกรายละเอียด ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเน้นคุณสมบัติของประเภทของแบนนี้ พวกเขาจะหมายถึงโกดังสินค้าของ New York.

Diego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft ResidencialDiego Revollo Loft Residencial Diego Revollo Loft Residencial

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ชื่อโครงการ: Loft Industrial
เมืองรัฐและประเทศ: เซาเปาลู - SP - บราซิล
ปีที่เสร็จ: 2011
สถาปนิก: Diego Revollo
รายชื่อผู้ติดต่อ e-mail: carolinatoledo@diegorevollo.com.br
ชื่อของช่างภาพ: Alain Brugier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...