AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิธีการตกแต่งห้องครัวของฉันกับ Soho คอลเลกชัน

Soho คอลเลกชันให้บริการโซลูชั่นวิธีการตกแต่งห้องครัวของฉันดังนั้นฉันดูเหมือนห้องครัวในการออกแบบร่วมสมัยที่เรียบง่าย ที่แสดงด้านล่าง .. คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกนี้รวมถึงชิ้นส่วนที่มีรูปแบบที่เรียบง่ายและบริสุทธิ์ที่ยอมรับจริงๆความงามของการออกแบบตัวของมันเอง คอลเลกชันนี้เป็นห้องครัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับพาร์ทเมนท์เล็ก ๆ แต่ก็ยังจะมีลักษณะที่น่ารักในบ้านที่กว้างขวางของล็อฟท์ มันถูกสร้างขึ้นโดย Muebles Dica และชื่อ Piedra ฟังก์ชันการทำงานของการออกแบบและชิ้นส่วนเหล่านี้ของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้พวกเขาเหมาะสมกับประเภทของพื้นที่ใด ๆ



มันเหมือนห้องครัวแยกส่วนความคล่องตัวของห้องครัวที่ช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย นี่คือคอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์ที่สมบูรณ์แบบกับทุกสิ่งที่ครัวต้องการ มีชุดของคอลัมน์ที่สูงที่มีเตาอบ, ตู้เย็นตู้แช่แข็งและครบวงจรสถานที่ ภายใต้พวกเขามีชุดของประตูที่เปิดออกเผยให้เห็นพื้นที่จัดเก็บการทำงานสำหรับเครื่องใช้ในครัวขนาดใหญ่, ถาดและอุปกรณ์ที่คล้ายกัน มันเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่มีคุณสมบัติที่ง่ายและคงทนแน่นอน



การใช้ชุดแบบที่เป็นธรรมชาติบวกกับสีเทาที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวที่สวยงามและสง่างามด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ห้องครัวให้จำนวนของการจัดเก็บที่มีลิ้นชักที่สกัดโดยสิ้นเชิงและชั้นวางเปิด ทั้งหมดในการจัดเก็บข้อมูลที่ง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงทุกสิ่งที่อยู่ภายในและคำตอบวิธีการตกแต่งห้องครัวของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...