AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

10 โคมไฟตั้งพื้นที่สวยงามและทันสมัย​​

โคมไฟตั้งพื้นคือเมื่อมากกว่าเพียงแค่โคมไฟชั้น? เมื่อมันไม่ได้เป็นเพียงโคมไฟด้วยตนเองอยู่ในห้องนั่งเล่นหรือที่ทำงานของคุณ แต่ยังตกแต่งที่สวยงาม ซึ่งสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับการออกแบบตกแต่งภายในของคุณ กว่า 10 โคมไฟตั้งพื้นที่สวยงามและทันสมัย​​ เราโพสขึ้นสำหรับคุณ โคมไฟร่วมสมัยสามารถเพิ่มผลน่าทึ่ง เนื่องจากรูปแบบแต่ยังคงรักษาฟังก์ชันการทำงานที่คาดว่าจะ..เรามาเริ่มต้น!

1 โคมไฟสุนัข pooping [ที่มา]

โคมไฟเด็กดี (2012) ได้รับการออกแบบเป็นรายการของใช้ประจำวัน จะทำให้ผู้ใช้รู้สึกอึดอัดกับการใช้งานทุกสวิตช์เปิด / ปิดเป็นรูปเป็น "อึ" ที่ต้องกด on.Puppy อยู่ในธรรมชาติก่อให้เกิดของมันมองไปรอบ ๆ ด้วยความประหลาดใจบนใบหน้า

โคมไฟทั้งสองควรจะเป็นส่วนหนึ่งของกรุงลอนดอนศิลปะ ด้านล่างจัดแสดงนิทรรศการในสถานีรถไฟใต้ดินลอนดอน แม้ว่าการจัดงานได้รับการยอมรับในการทำงานที่โชคร้ายใต้ดินลอนดอน ห้ามสำหรับการที่น่ารังเกียจ


2 โคมไฟหยด Oups [ที่มา]

ขนาดสูง 1.65 เมตร, โคมไฟเป็นมั่นเหมาะที่สะดุดตาและมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นจุดโฟกัสของห้อง การออกแบบสนุกสนานและสีที่มีชีวิตชีวา ทำให้มันน่าสนใจนอกจากนี้ สำหรับการตกแต่งภายในที่เรียบง่ายเพิ่มบุคลิกภาพ ความหลากหลายของสีสำหรับการออกแบบโครงการให้แสงอเนกประสงค์และไม่พูดถึงคนหนึ่งรู้สึกสดชื่น


3 โคมไฟตั้งพื้นความคิดสร้างสรรค์ "Octopussy" [ที่มา]

โคมไฟตั้งพื้น Octopussy มีแสงตามีรูปร่างยักษ์และหนวดเหมือนขา ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยนักออกแบบชาวรัสเซีย Vladimir Tomilov กลับในปี 2011 มันมีความยืดหยุ่นอย่างโคมไฟพร้อมกับฟองหรูหรา ซึ่งมีเลนส์สีและชัตเตอร์สำหรับหลอด โคมไฟมีสามขาสนับสนุนและมีสามหนวด เพิ่มเติมที่อนุญาตให้มีรูปลักษณ์แบบไดนามิก นอกจากนี้การเสริมความคล้ายคลึงกับปลาหมึก, หนวดเหล่านี้ยังมีไฟ LED เพิ่มเติมที่ปลาย


4 โคมไฟตั้งพื้นความคิดสร้างสรรค์ "Daiana" [ที่มา]

"Daiana เป็นโคมไฟตั้งพื้นที่คลาสสิกด้วยก้านและร่มเงาของมัน แต่มันจะคว่ำลง แล้วการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเรืองแสง และเงาก้านทำงานเป็นโต๊ะ. "แน่นอนมันมีลักษณะไม่ธรรมดาและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อแน่ใจว่ามันจะตกแต่งสไตล์ของการตกแต่งภายในของคุณ


5 โคมไฟลูกโลก [ที่มา]

Globemakers บรรยากาศ บริษัท เดนมาร์ก สร้างโคมไฟที่ทันสมัย​​ที่มีลักษณะเหมือนลูกโลกปกติ ชุดใหญ่ของพวกเขามีพื้นยืนลูกโลกขนาดใหญ่บนโต๊ะเล็ก ๆ ลูกโลกและหลายรูปแบบความคิดสร้างสรรค์อื่น ๆ ขอบคุณที่หลากหลายของสี และรูปแบบที่คุณสามารถเลือก Globe World คนให้เหมาะกับการตกแต่งภายในของคุณ พร้อมด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย​​ของพวกเขาเหล่านี้ เป็นโคมไฟในเวลาเดียวกันลูกโลกเต็มไปด้วยข้อมูลทางภูมิศาสตร์ที่จำเป็นทั้งหมด


6 โคมไฟตั้งพื้น Octopus [ที่มา]

การออกแบบโคมไฟตั้งพื้น LED ที่ทันสมัย​​ เรียกว่า "ปลาหมึก" เป็นแรงบันดาลใจพฤติกรรมใต้น้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจของปลาหมึก - วิธีที่มันทอดยาวออกของหนวดและโผล่ออกมาจากก้นทะเลเผยให้เห็นรูปร่างที่อยากรู้อยากเห็นและสี


7 โคมไฟตั้งพื้น Coral Reef LED [ที่มา]

แสงแนวปะการัง, โคมไฟตั้งพื้น LED, มี 3 ชั้นซ้อนทับกันและ swivellable ชั้นแสงซึ่งแต่ละชั้นสามารถใช้งานได้อย่างอิสระโดยการหมุน ขอบคุณขนาดเล็กของ LED และอุณหภูมิต่ำที่ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะจัดทำโคมไฟ, ออกแบบเชิงโต้ตอบมากมายข้อ จำกัด โคมไฟแบบดั้งเดิมช่วยให้ผู้ใช้เพื่อสร้างผลแสงของตัวเองที่ต้องการและบรรยากาศ


8 โคมไฟ Sharp [ที่มา]

โคมไฟฉลาม โคมไฟตั้งพื้นที่สง่างาม ตกแต่งที่ยอดเยี่ยมและร่าเริงของการตกแต่งภายในและภายนอก สำหรับแฟน ๆ ของความเสี่ยงและตื่นเต้น


9 โคมไฟตั้งพื้น LumiSource Icicle [ที่มา]

sconces ฝ้ากระบอกสร้างแสงเรืองนุ่มหวงแหน การออกแบบที่ทันสมัย​​ของโครเมี่ยมแขนท่อหลอดไฟทันสมัย

3 แขนโครเมี่ยม
sconces กระจกฝ้า
ใช้หลอดฮาโลเจน 40 วัตต์ (ไม่รวม)
สวิทช์หรี่
10 "Wx67" H


10 โคมไฟตั้งพื้น kyudo [ที่มา]

โคมไฟตั้งพื้นที่มี diffuser ติดตั้งอยู่บนแทร็กเลื่อนปรับ อลูมิเนียมเคลือบเงาขัดมัน extruded แรงดันต่ำ LED STRIP

L นาที 43 ซม. / สูงสุด 148 ซม.
H นาที 157 เซนติเมตร / 212 ซม. สูงสุด
Ø 32 ซม.
2 x 21,6 W LED STRIP | 3000 ° K อบอุ่นสีขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...