AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

25 วิธี ของพาเลทกลายเป็นชิ้นไม่ซ้ำกันของเฟอร์นิเจอร์

ในขณะที่ที่ผ่านมาเราพบว่าคุณบทความที่เรียกว่า "21 วิธีพาเลทกลายเป็นชิ้นไม่ซ้ำกันของเฟอร์นิเจอร์" ที่เราแจกแจงชุดของรายการเดิมที่คุณสามารถสร้างโดยใช้พาเลท เป็นรายการที่ค่อนข้างยาว แต่แน่นอนไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ และตั้งแต่เราได้รับข้อเสนอแนะที่ดีที่เราตัดสินใจ ที่จะดำเนินการกับส่วนที่สองของบทความที่เรานำเสนอคุณมากยิ่งขึ้น โครงการที่ไม่ซ้ำกันที่คุณสามารถสร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือของพาเลท เราพยายามที่จะทำขึ้นกับตัวอย่างใหม่จัดตามประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถสร้างได้

ชั้นวาง

1. DIY ห้องชิมไวน์เก็บเข้าลิ้นชักพาเลท

นี้เป็นโครงการที่สร้างขึ้นโดยความคิดสร้างสรรค์ ที่เปิดห้องพักชิมไวน์และตัดสินใจที่จะไปด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย เป็นผลให้พวกเขาตัดสินใจที่จะใช้พาเลทยึดถังไวน์และผ้าใบเพื่อสร้าง DIY บาร์ พวกเขาจบลงด้วยการทำงานเดิมบาร์และราคาถูกมากที่พวกเขาสามารถที่จะทำให้ตัวเอง. {found on remodelista}

2 แสดงชั้นวาง

แม้ว่าชั้นวางที่ถูกสร้างขึ้นเป็นวิธีการทำงานของการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บบางอย่าง ที่พวกเขายังสามารถใช้เป็นพื้นที่การตกแต่งในรูปแบบของชั้นวาง วันนี้ชิ้นที่สวยงามทำจากไม้ยึด มันไม่เกี่ยวข้องกับพาเลท แต่ยังคงประเภทของโครงการที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่มีทรัพยากรน้อยที่สุด. {found on etsy}

3 ห้องครัวชั้น

หนึ่งในสถานที่ๆคุณไม่สามารถมีพื้นที่จัดเก็บมากเกินไปเป็นห้องครัว ก็คือจะมีอะไรบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องเก็บบ้าง ชั้นวางมักจะมีประโยชน์มากในห้องครัว สำหรับรายการที่คุณอาจใช้มากและมักจะหลีกเลี่ยงการเก็บไว้ในตู้ หรือสำหรับรายการที่คุณไม่ค่อยใช้ และที่ใช้ส่วนใหญ่สำหรับการแสดงผล เหล่านี้ ชั้นวางที่ทำจากพาเลท ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการตัดมันอาจจะขนาดที่เหมาะสมและติดบนผนัง.{found on flickr}

4  DIY ที่แขวนเสื้อ





ผมเองพบชิ้นนี้น่าสนใจมาก มันราวแขวนเสื้อที่ทำจากไม้พาเลท ทั้งหมดที่พวกเขาไม่ได้ไปติดบนผนังและใช้สีบางอย่างเพื่อให้มันดูสดและแบบไดนามิก คุณสามารถใช้สีที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับในกรณีนี้หรือไปสำหรัสิ่งที่ง่าย.{found on shelterness}
โซฟาและเก้าอี้

5 DIYกระถางม้านั่ง

หากคุณชอบดอกไม้ที่นี่ความคิดเดิมสำหรับอุปกรณ์สวนใหม่นี้ โต๊ะน่ารักที่ทำจากทั้งสองพาเลท มันเป็นเพียงตัวอย่างของวิธีการก็จะมีลักษณะ แน่นอนคุณสามารถมากับการออกแบบของคุณเองอาจจะซับซ้อนมากขึ้นที่จะรองรับพืชมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถวาดหรือไว้เช่นนั้น.{found on bhg}

6 DIY เก้าอี้เลานจ์ในสวน





ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีในสวนแล้วคุณอาจรู้วิธีผ่อนคลายและรื่นรมย์ก็คือ การไปที่นั่นและเพียงแค่สนุกกับที่เงียบสงบและสภาพแวดล้อมสีเขียว ลองนึกภาพว่าทำในเก้าอี้เลานจ์ที่สะดวกสบายที่โดยวิธีการที่คุณสามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง ทั้งหมดที่คุณต้องมีพาเลท เราได้นำเสนอโครงการที่คล้ายกันในบทความแรกเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบว่าหนึ่งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่จะทำเก้าอี้.{found on dekorella}

7 แพลตฟอร์มเตียงพาเลท

ที่คุณเคยเห็นโดยขณะนี้มีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้พาเลทในการสร้าง รายการที่มีประโยชน์สำหรับบ้านที่มี หนึ่งนี้เป็นโครงการที่ซับซ้อนมากขึ้นว่าผลในแพลตฟอร์มเตียง ในกรณีนี้คุณกำลังแน่นอนจะต้องมากกว่าหนึ่งพาเลท ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการรักษาความปลอดภัยด้วยกัน และยังใส่ใจกับมิติ คุณสามารถวาดพวกเขาหรือปล่อยให้พวกเขาเป็นเช่น.{found on gallery}

8 เตียงเด็กวัยหัดเดินพาเลท

เพื่อให้ง่ายและราคาถูกในการสร้างชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้พาเลท ทำไมไม่ใช้พวกเขาสำหรับโครงการที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นเตียงเด็กวัยหัดเดินเช่น ความจริงที่ว่าคุณเลือกที่จะทำให้เตียงออกจากพาเลทสำหรับเด็กของคุณ ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่เต็มใจที่จะจ่ายมากขึ้นสำหรับ / ความสะดวกสบายของเขาและเธอ แต่มันแสดงให้เห็นว่ามีความคิดสร้างสรรค์ และฉันแน่ใจว่าเด็กของคุณจะมีความสุข เพื่อช่วยให้คุณกับโครงการ สำหรับโครงการนี้คุณจะต้องพาเลท 2, 4-5 น็อตสกรูไม้สั้นยาวสกรูไม้หนึ่ง 2x4x10 ชิ้นส่วนของไม้และเหมาะกับล็อค.{found on flickr}

9 ม้านั่งพาเลท

ม้านั่งค่อนข้างง่ายที่จะทำให้การใช้พาเลท มันต้องใช้เวลา les กว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้และมันทั้งสองถูกและความคิดสร้างสรรค์ ม้านั่งต้องใช้สองพาเลท สำหรับการมองสะดุดตาคุณสามารถวาดและยังเพิ่มหมอนบางอย่างสำหรับความสะดวกสบายมากขึ้น.{found on designesponge}

10 เตียงนอนเล่นพาเลทการจัดส่งสินค้า

พาเลทการจัดส่งสินค้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างเตียง พวกเขามีพื้นตัดแล้วขนาดที่เหมาะสมและสิ่งที่คุณต้องทำคือ การสแต็คที่สองของพวกเขาเป็นหนึ่งในด้านบนของแต่ละชิ้น ที่มีความปลอดภัยพวกเขาและเพิ่มที่นอน ถ้าคุณรู้สึกมีความสามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณยังสามารถเพิ่มชั้นเก็บของบางอย่างเช่นลิ้นชัก แต่คุณจะต้องอดทนมาก.{foudn on casasugar}

11 DIYพักผ่อนริมชายหาด

อีกวิธีหนึ่งที่ความคิดสร้างสรรค์ของพาเลทคือ การใช้พวกเขาเพื่อสร้างมุมที่มีร่มเงาใกล้ชายหาด หรือทะเลสาบ, ที่ไหนสักแห่งที่คุณสามารถมีความสนิทสนมและผ่อนคลาย ในกรณีนี้พาเลทเป็นฐาน นอกจากนี้คุณยังจะต้องมีอะไรบางอย่างที่อ่อนนุ่มเช่นที่นอน, ที่จะวางอยู่ด้านบน ใช้แผ่นและไม้สองชั้นเพื่อสร้างที่กำบังและคุณเสร็จแล้ว คุณจึงสามารถสร้างได้ทุกที่.{found on housandhome}

เบ็ดเตล็ด

12 ผนังพาเลท

ถ้าคุณมีความอดทนและเวลาที่คุณสามารถสร้างสิ่งที่คล้ายกับนี้ มันเป็นผนังทำจากพาเลท เพื่อที่จะสร้างนี้ คุณจะต้องถอดชิ้นพาเลทและใช้แต่ละชิ้นติดบนผนังจนกว่าจะมีการปกคลุมด้วยไม้ คุณอาจจะยังมีการตัดบางชิ้น ในตอนท้ายคุณสามารถเพิ่มพื้นผิวมันหรือแม้กระทั่งสีผนังสำหรับรูปลักษณ์ใหม่.{found here}

13 กระถางไม้

นี่คืออีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับโครงการ DIY คุณสามารถใช้พาเลทหรือส่วนอื่น ๆ ของไม้ที่จะสร้างกระถางง่ายมาก ตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดและส่วนที่เหลือจะมาให้คุณ ตั้งแต่ไม้ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกระถางเพราะความชื้น คุณอาจจะต้องใช้มันเป็นภาชนะสำหรับกระถาง ยังคงเป็นความคิดที่แยบยล.{found here}

14 ต้นคริสต์มาส

นี้น่าจะเป็นโครงการที่น่าแปลกใจมากที่สุดจนถึงขณะนี้ มันต้นคริสต์มาสที่ทำจากพาเลท มันไม่ได้เป็นส่วนใหญ่ตกแต่งเทศกาลที่คุณจะทำให้ แต่มันเป็นโครงการตลก และแม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะรักฉันพบว่ามันสนุกและสร้างแรงบันดาลใจค่อนข้างจริง.{found on flickr}

15 ชั้นพาเลท

มันเป็นช่วงเวลาที่คนจะตระหนักว่าพาเลทที่มีพื้นชิ้นส่วนของไม้และไม้ปาร์เก้ พวกเขาคล้ายบางส่วนของเรามีในบ้านของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้พาเลทที่จะครอบคลุมพื้นของคุณ และสร้างรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและเป็นต้นฉบับ ไม่จำเป็นต้องอธิบายกระบวนการ มันง่ายมากและคุณสามารถคิดออกด้วยตนเอง.{found on picasaweb}

หัวเตียง


16 โครงการที่ง่ายคือการทำให้ headboard สำหรับเตียงของคุณ พาเลทเป็นจริงค่อนข้างเป็นประโยชน์ในกรณีนี้ เพราะพวกเขามีรูปร่างที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำคือการแนบพื้นเพียงพาเลทไปที่เตียง ถ้าคุณต้องการคุณสามารถครอบคลุมด้วยผ้าหรือสี.

โต๊ะ

17 โต๊ะกาแฟพาเลท

ถ้าผมจำไม่ผิดเราแสดงให้เห็นสิ่งที่คล้ายกันในบทความแรกในหัวข้อนี้ นี่คือตัวอย่างของโต๊ะกาแฟที่เรียบง่ายและพื้นฐานที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพาเลท ที่คุณสามารถดูมันทำจากสองชิ้นส่วนหนึ่งที่เหมือนกันด้านบนของแต่ละชิ้น และการรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีพื้นที่จัดเก็บระหว่างพวกเขา.{found here}

18 หน่วย TV

พาเลทนอกจากนี้ยังสามารถสร้างที่วางทีวี ค่อนข้างเล็กและง่ายมาก มันมีฐานไม้บางส่วนและพาเลทด้านบนของมัน ช่องว่างระหว่างสามารถใช้ในการเก็บรายการที่แตกต่างกัน รายการนี้โดยเฉพาะเป็นหน่วยเคลื่อนที่ สำหรับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ที่คุณสามารถหาทุกสิ่งที่คุณต้องการ.{found here}

19 พาเลทโต๊ะเล็กกาแฟ

ที่นี่โต๊ะกาแฟอีกของ Cute หนึ่งนี้มีขนาดเล็กและกะทัดรัดมากขึ้น มันถูกสร้างขึ้นจากพาเลท นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บของ สิ่งที่แตกต่างก็คือขนาดและความจริงที่ว่ามันเป็นโต๊ะกาแฟมือถือ หนึ่งในนี้ถูกวาดสีคล้ำแล้วเสร็จ.{found on etsy}

20 โต๊ะปิกนิกพาเลท

รายการนี้มีสีสันเป็นโต๊ะปิกนิกและมันก็ทำจากพาเลท ในขณะที่คุณสามารถเห็นมันโครงสร้างที่น่าสนใจที่ยังมีสองม้านั่ง คุณจะต้องตัดพาเลทในหลายชิ้น และอาจทำให้การวัดตั้งแต่มันโต๊ะปิกนิกก็ควรจะสนุกสนานเพื่อเลือกสำหรับสีสดใส.{found on ana-white}

21 พาเลทโต๊ะส่วนและการจับคู่

โครงการซับซ้อนมากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการโต๊ะกาแฟ และการจับคู่ของทั้งสองที่ทำจากพาเลท  ส่วนที่ดูเหมือนว่าโครงการที่ซับซ้อนมาก แต่มันง่ายกว่าที่คุณคิด เพียงแค่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดและง่ายทำให้ฐานใช้พาเลทที่แข็งแรง เพิ่มที่นอนหรือเบาะก็เสร็จแล้ว โต๊ะกาแฟนี้ง่าย เพียงตัดพาเลทเป็นรูปร่างที่คุณต้องการ และหาล้อบางส่วนตามร้านฮาร์ดแวร์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มกระจกด้านบน.{found on calinteriors}

22 โต๊ะเขียนหนังสือพาเลท

ถ้าคุณรู้สึกว่า..คุณต้องการที่อยู่ในบ้านเพียงสำหรับคุณ ที่คุณสามารถทำงานหรือเพียงแค่คนเดียว บางทีคุณอาจจะทำโต๊ะเขียนหนังสือให้ตัวเองส่วนที่ดีที่สุดคือ การที่คุณจะได้ไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากสำหรับการที่ คุณสามารถทำให้มันออกมาจากพาเลทไม้ คุณสามารถใช้หนึ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจ มันยังมีที่เก็บของด้านล่างสำหรับไฟล์และรายการอื่น ๆ

23 โซฟาพาเลท

มันอาจจะไม่ดูเหมือนเป็นตัวเลือกที่สง่างามมากนัก แต่ที่จริงสามารถใช้พาเลทเพื่อสร้างโซฟาสำหรับห้องนั่งเล่นของคุณ มันอาจจะไม่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างหรูหรา แต่ในบ้านร่วมสมัยก็จริงจะผสานรวมอย่าง ฐานเป็นเรื่องง่ายที่จะทำและแล้วคุณจะต้องกังวลเกี่ยวกับการมีลักษณะ คุณสามารถใช้ในสีที่คล้ายกันว่าเป็นหนึ่งในที่นอนหมอน หรือคุณกำลังวางแผนหรือการใช้เช่นเดียวกับในตัวอย่างนี้ หรือคุณสามารถมีความสนุกสนานและบ้าไปกับสี.{found on here}

24 โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้ง

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับโต๊ะรับประทานอาหารไม้จริงจะร่วมกับธรรมชาติเป็นการตกแต่ง นี่คือตัวอย่างของชิ้นงานที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพาเลท ขอให้สังเกตว่าความเรียบง่ายและดูเหมือนจริง มันสวยงามมากและมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย.{found on red-nest}

25 โต๊ะกาแฟ Union Jack


นี้เป็นจริงที่คล้ายกับโต๊ะกาแฟที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว แต่ผมก็คุ้มค่าแสดงเป็นเพราะการออกแบบที่เป็นต้นฉบับของมัน โต๊ะกาแฟที่ทำจากพาเลทและมันก็ดูน่าสนใจมาก การทาสีถูกนำมาใช้ในการสร้างธงชาติอังกฤษและมันออกมาอย่างน่าเชื่อ นี่เป็นโต๊ะกาแฟที่จะมีลักษณะที่สวยงามอย่างน่าทึ่งในบ้านร่วมสมัย.{found on trescherechattel}

นอกจากนี้คุณสามารถมองไปที่ 25 วิธี DIY ของการใช้เชือกเพื่อดูวินเทจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...