AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

15 โต๊ะมัลติฟังก์ชั่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้

เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นที่นิยมที่บ้านเราได้รับการเห็นจำนวนมากการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ของโต๊ะ วันนี้วัสดุใหม่และวิธีการออกแบบความคิดสร้างสรรค์เข้าไปในโต๊ะที่ทันสมัย ​​- แต่พวกเขามีวิกฤติ? เหล่านี้ออกแบบโต๊ะ 15 ลักษณะเหมือนพวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยน.



1. Rotating squares table from Tom Cecil [link]

โต๊ะ หมุนสี่เหลี่ยมคือการออกแบบที่น่าประทับใจจริงๆซึ่งเป็นโต๊ะ uxetic จากวิธีกำลังสองที่หมุน มันทำจากไม้อัดเบิร์ช เขาโต๊ะสามารถเปิดขึ้นมาเพื่อ 1.4 เท่าขนาดของมัน (ปิดขนาด 600 มม. x 600 มม. x 320 มม. , ขนาด 848 เปิด มม. x 848 มม. x 320 มม. )
ดูเหมือนว่าเรามีโต๊ะแปลงที่บ้านในขณะนี้.



2. Stacking Nesting Table [link]
โต๊ะซ้อนกันสามารถขยายโต๊ะขนาดเล็กที่มีอยู่ในคนที่ใหญ่กว่า สามารถทำงานเป็นพื้นผิวโลหะเพิ่มเติม, ถาด, ลิ้นชักหรือยืนในรูปแบบโต๊ะสูง.


3. CUB8 Table [link]
โต๊ะเตี้ยที่ขยายและการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของมัน โดยการเพิ่มขนาดการจัดเก็บเผยให้เห็นกว้างสำหรับนิตยสารหนังสือ, CD และ DVD เส้นสะอาดและฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย และไม้เคลือบเสร็จสิ้นการรวมกันระหว่างสีไม้โอ๊ค Wenge และเคลือบสีขาว.


4. Jigsaw table [link]

ทำจากต้นบีชที่เป็นของแข็งโต๊ะปริศนาจิ๊กซอว์ประกอบด้วยแต่ละชิ้นจิ๊กซอว์รูปที่สอดคล้องกันเพื่อสร้างโต๊ะที่ไม่ซ้ำกันเป็นครั้งคราว
มี 2 ขนาด ฉลาดและความคิดสร้างสรรค์ของเฟอร์นิเจอร์คือ ความสนุกที่ดีในการใส่กันและประกอบกันเป็นทั้งโต๊ะที่น่าสนใจและไม่ซ้ำกันที่เหมาะกับสบายในหลากหลายของการตั้งค่าห้องพัก โต๊ะที่สามารถใช้บุคคลเป็นโต๊ะด้านข้างหรือรวมกับหน่วยงานอื่น ๆ ในการสร้างโต๊ะขนาดใหญ่.



5.Bookshelf Coffee Table [link]
โต๊ะกาแฟเย็นพร้อมกับช่องเก็บหนังสือ และพื้นผิวสไลด์โต๊ะของคุณ.


6. Table with Hexagonal Form and Round Shapes [link]
เมื่อรูปทรงกลมออแกนิกจะถูกบีบอัดพวกเขาช่วยกันสร้างรูป 6 เหลี่ยม โครงสร้าง 6 เหลี่ยมใช้วัสดุน้อยเพื่อสร้างตาข่ายของเซลล์ที่มีปริมาณที่กำหนด Fuku / tton เป็นภาพสะท้อนของลักษณะขึ้นอยู่กับพื้นที่ๆอยู่อาศัยที่ลดลงของผู้ใช้เป้าหมายพรายน้ำ Fuku / tton เป็นโต๊ะคล่องตัวด้วยการสไลด์ออกด้านบน เมื่อด้านบนเป็นผู้ใช้เปิดสามารถเข้าถึงในโต๊ะกลาง 'สี่หมอนอิง ซึ่งสามารถใช้ในการแปลงโต๊ะลงใน footrest หรือ Ottoman หรือถูกลบออก ชั้นที่นั่งสไตล์ญี่ปุ่น.


7. Coffee Table with Storage [link]
นี้โต๊ะกาแฟที่สวยงามสีดำสามารถใช้ในการจัดเก็บสิ่งที่ชอบนิตยสาร, หนังสือ, ฯลฯ ออกแบบมีความยืดหยุ่นมาก เพราะคุณสามารถเลือกรูปแบบและขนาดของโต๊ะกาแฟของคุณ และเพิ่มความมันด้วยขาที่คุณเลือก สรุปคุณสามารถสร้างโต๊ะกาแฟของคุณที่ไม่ซ้ำกัน.


8. Gemelli Coffee Table [link]
โต๊ะกาแฟ Gemelli ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ ผสมผสานแนวคิดของ 2 โต๊ะในหนึ่ง โต๊ะทำจากกระจกและเหล็กผสม ซึ่งให้ห้องนั่งเล่นดูสง่างาม มองหนึ่งเมื่อปิดและจะปฏิบัติตามด้วยกาวยูวี และสามารถหมุนนอกเหนือ ทำให้บางพื้นที่พิเศษสำหรับผู้คนมากขึ้น.


9. NES controller coffee table [link]
นี้ได้จะต้องเป็นชิ้นที่ชื่นชอบของเฟอร์นิเจอร์ที่เคย ไม่เพียง แต่จะมองนี้เหมือนโต๊ะกาแฟขนาดใหญ่ NES controller, ก็จริงการทำงานอย่างเต็มที่! สร้างด้วยความรักโดย Kyle Downes ของ Ultra Awesome, โต๊ะยังมีการจัดเก็บที่เพียงพอสำหรับการทั้งหมดของระบบการเล่นเกมอื่น ๆ ของเขา.


10. Rotor [link]
โต๊ะเตี้ยที่มีท็อปส์ซูที่หมุนสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่หรือเล็ก เมื่อปิดโต๊ะเซนติเมตร มาตรการ 63X63 ท็อปส์ซูบนและล่างได้รับการแก้ไข,  3 คนหมุนกลาง 360 ° สำหรับการกำหนดค่าต่างๆนี้จะช่วยให้ยังเพิ่มมิติของโต๊ะ.


 11. Loto coffee table [link]
โต๊ะกาแฟ Loto ที่ทันสมัยและสบาย จาก Com.p.ar บริษัท อิตาเลียนเป็นประหยัดพื้นที่จริงเหมาะสำหรับบ้านที่มีขนาดกะทัดรัดและเมืองล็อฟท์ เมืองที่มีห้องพักว่างยากที่จะมาโดยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวนี้ โต๊ะกาแฟออกแบบมีฐานที่ทันสมัย​​ที่ดูจากอลูมิเนียมเสร็จเคลือบในสีขาวสว่าง Topping มันออกก็คือโต๊ะสีดำแก้วกลมที่มีรายละเอียด serigraphy สีขาว แต่มีมากขึ้นในการ Loto กว่าตรงตา มันผสมผสานแฟชั่นและฟังก์ชั่นการออกแบบที่มีโต๊ะ คงที่หรือเปิดมีการจัดเก็บซ่อนอยู่ใต้ ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บได้เล็กที่สุดช่องว่างการตัดแต่งและเป็นระเบียบเรียบร้อย.


12. Extendable coffee table with sliding leaves [link]
นี่คือโต๊ะกาแฟจากประติมากรรม jeux ที่มีทางออกที่ดีสำหรับพื้นที่จำกัด ผู้ที่อยู่ในห้องรับประทานอาหารหรือห้องนั่งเล่นของพวกเขา มุมของโต๊ะที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากนี้ทุกท่านสามารถนำ 6 ถึง 8 ของเพื่อนของคุณจะเพลิดเพลินไปกับกาแฟด้วยกันในโต๊ะความคิดสร้างสรรค์นี้.


13. Concerto Table [link]
และสุดท้ายโต๊ะด้วยความรู้สึกของความยิ่งใหญ่ที่แท้จริง โต๊ะประสานเสียงที่ค้นหาทั้งหมดโลกเช่นซุปเปอร์ทันสมัย​​เปียโนแกรนด์ ... จนกระทั่ง dinnertime ซึ่งลิ้นชักเลื่อนจุดออกเผยให้เห็นมีดสีเงินของคุณดีที่สุด มันออกแบบมายังเป็นศูนย์กลางดนตรีขอบคุณที่อยู่อาศัยในตัวสำหรับ iPod แต่เศร้ามีเปียโนไม่มีกุ๊กกิ๊กเป็น.


14. Safe Bedside [link]
'โต๊ะข้างเตียงปลอดภัย' มีขาที่ถอดออกที่ทำหน้าที่เป็นสโมสรและด้านบนที่เป็นสองเท่าเป็นโล่สำหรับการป้องกันตัวเอง นี้มีไว้สำหรับคนที่มีความเต็มใจที่จะใช้เวลาในการบุกรุกให้ความรู้สึกพิเศษของการรักษาความปลอดภัยในขณะที่อยู่บนเตียง.


15. Tre Table [link]
โต๊ะ Tre สร้างขึ้นจากแผ่นหนึ่งอย่างต่อเนื่องจากไม้ออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของรูปทรงโค้ง ช่วยให้โต๊ะที่จะนำไปใช้ที่บ้านเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะกาแฟท้ายโต๊ะ, ถาดอาหารเย็นหรือแม้กระทั่งยืนแล็ปท็อปและชั้นวางนิตยสาร บนพื้นฐานการออกแบบที่ทันสมัย​​, โต๊ะเพิ่มเส้นประของสไตล์ไปที่ห้องกับวอลนัสีขาวหรือสีดำ แผ่นไม้อัดธรรมชาติที่สวยงามผสมผสานกับการตกแต่งทั้งแบบดั้งเดิมและทันสมัย.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...