AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 1 ชั้น ราคาไม่แพง มีความยืดหยุ่นกับสาธารณูปโภคอย่างยั่งยืน

บ้านร่วมสมัยนี้ถูกสร้างขึ้นในปี 2009 และ Make it Right โปรแกรมที่เหมาะสมทำให้โดย Morphosis Architects ในการตอบสนองความหายนะของพายุเฮอริเคนแคทรีนา

เป้าหมายของโครงการนี้คือการตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่ตั้งอยู่ในท้องที่ๆ Ninth Ward ใน New Orleans, Louisiana, USA

ครอบครัวดังกล่าวจะต้องราคาไม่แพง ที่อยู่อาศัยมีความยืดหยุ่นกับสาธารณูปโภคอย่างยั่งยืน.


The FLOAT House by Make it Right and Morphosis Architects:
"The FLOAT House เป็นชนิดใหม่ของบ้าน: บ้านที่สามารถรักษาน้ำของตัวเอง และความต้องการพลังงานในบ้าน ที่สามารถอยู่รอดน้ำท่วมที่สร้างขึ้นโดยพายุขนาดของพายุเฮอริเคนแคทรีนา และบางทีสิ่งสำคัญที่สุดในบ้าน ที่สามารถจะผลิตอย่างถูกพอที่จะทำหน้าที่เป็นที่อยู่อาศัยมีรายได้ต่ำ


Make It: ราคาไม่แพง
แนวทางใหม่ในการผลิตมวลบ้านต้นทุนต่ำที่ตอบสนองต่อวัฒนธรรมท้องถิ่นและสภาพภูมิอากาศ

บ้านลอยเพิ่มประสิทธิภาพของมวลผลิตในขณะที่เคารพวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของนิวออร์ และบริบท Ninth Ward ของพื้นถิ่นที่มีสีสันซึ่งส่วนร่วมในท้องถิ่นมีการแก้ไขประเพณี และส่วนบุคคลในช่วงเวลาสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่สดใสของชุมชน

บ้านลอยเติบโตจากการจำแนกประเภทของชนพื้นเมืองของบ้าน shotgun, เด่นตลอด New Orleans และ Ninth Ward

เหมือนบ้าน shotgun ทั่วไป, บ้านลอยนั่งอยู่บนฐานยกนี้ ฐานนวัตกรรมหรือ "chassis" รวมทั้งหมดกล, ระบบไฟฟ้าประปาที่ยั่งยืนและปลอดภัย ในกรณีที่ลอยมาจากน้ำท่วม แรงบันดาลใจจากตัวถังสเก็ตบอร์ดของจีเอ็ม ซึ่งถูกออกแบบให้รองรับประเภทตัวถังรถหลายตัวถังบ้านลอย ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความหลากหลายของการกำหนดค่าปรับแต่งบ้าน

การพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวใน Ninth Ward ของนิวออร์เออร์, บ้านลอยคือต้นแบบสำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงสำเร็จรูป ที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของโซนน้ำท่วมทั่วโลก บ้านลอยเป็นที่ประกอบในสถานที่จากองค์ประกอบก่อนประดิษฐ์:

ตัวถังแบบแยกส่วนเป็น pre-ประดิษฐ์เป็นหน่วยเดียวของโฟม polystyrene ขยายตัวเคลือบในใยแก้วคอนกรีตเสริมเหล็กกับทุกแองเคอ ผนังที่ต้องการระบบไฟฟ้าเครื่องกลและประปาที่ติดตั้ง โมดูลตัวถังถูกส่งทั้งจากโรงงานไปยังไซต์ผ่านรถพ่วงมาตรฐานแบน

สะพานที่ Anchor House กับพื้นและแผ่นคอนกรีตที่ตัวถังมีอยู่สร้างขึ้นบนไซต์ โดยใช้แรงงานในท้องถิ่นและเทคนิคการก่อสร้างแบบเดิม

ผนัง panelized หน้าต่างเสร็จสิ้นภายใน และชุดของหลังคาส่วนที่สำเร็จรูปที่จะชุมนุมกันอยู่บนไซต์พร้อมกับการติดตั้ง และติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้านี้ วิธีที่มีประสิทธิภาพการผลิตมวลรวมที่ทันสมัย​​กับการก่อสร้างไซต์แบบดั้งเดิม เพื่อลดค่าใช้จ่ายรับประกันคุณภาพและลดปริมาณของเสีย


Make It: Float
บ้านน้ำท่วมที่ปลอดภัยลอยปรับตัวสูงขึ้นระดับน้ำ

การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกน้ำท่วมที่เคยกระด้างและภัยธรรมชาติ เกือบ 200 ล้านคนทั่วโลกที่อาศัยอยู่ในความเสี่ยงน้ำท่วม ชายฝั่งโซนสูงและในสหรัฐเพียงอย่างเดียวกว่า 36 ล้านคน ในปัจจุบันต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากน้ำท่วม ต้นแบบบ้าน FLOAT แนะอย่างยั่งยืนของชีวิตที่ปรับให้เหมาะนี้เป็นจริงแน่นอน

เพื่อปกป้องจากน้ำท่วมบ้าน FLOAT สามารถขึ้นในแนวตั้งบนโพสต์คู่มืออย่างปลอดภัยลอยขึ้นถึง 12 ฟุต เป็นระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น ในกรณีที่มีน้ำท่วม, แชสซีของบ้านทำหน้าที่เป็นแพนำโดยเสากระโดงเหล็ก ซึ่งจอดทอดสมออยู่กับพื้นโดย 2 แคป กองคอนกรีตแต่ละ 6 กองลึก 45 ฟุต

เหมือนบ้านใหม่พื้นถิ่นออร์ลีน, บ้าน FLOAT อยู่บนฐาน 4 ฟุต; มากกว่าถาวรยกบ้าน 10 เดินเท้าหรือไม้ค้ำถ่อสูงบ้านเพียงเพิ่มมากขึ้น ในกรณีของน้ำท่วมรุนแรง การกำหนดค่านี้สามารถรองรับระเบียงด้านหน้าแบบดั้งเดิมรักษาวัฒนธรรมของชุมชนระเบียงที่สำคัญ และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ

ในขณะที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่จะอยู่ในบ้านในช่วงพายุเฮอริเคน, บ้าน FLOAT มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความเสียหายภัยพิบัติ และการลงทุนรักษาเจ้าของบ้านในทรัพย์สินของพวกเขา วิธีการนี้ยังช่วยให้การกลับมาในช่วงต้นของผู้อยู่อาศัยในผลพวงของพายุเฮอริเคนหรือน้ำท่วม


Make It: Green
บ้านที่มีประสิทธิภาพสูงที่สร้างและค้ำจุนน้ำของตัวเองและความต้องการพลังงาน

ที่ติดตามสำหรับการจัดอันดับ LEED Platinum บ้าน FLOAT เป็นรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถหาได้สุทธิเป็นศูนย์ ที่อยู่อาศัยการใช้พลังงานประจำปี ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงรักษาอำนาจของบ้านอากาศและน้ำความต้องการและลดการใช้ทรัพยากร:

พลังงานแสงอาทิตย์: รุ่นหลังคาสนับสนุนแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สร้างทั้งหมดของพลังงานของบ้านส่งผลให้การใช้พลังงานสุทธิเป็นศูนย์ตลอดทั้งปี ตัวถังรวมระบบไฟฟ้าในการจัดเก็บ และแปลงพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับใช้ประจำวัน และจะให้กลับไปตารางไฟฟ้าช่วงฤดูใบไม้ร่วงพอสมควร และฤดูใบไม้ผลิ

น้ำฝนสะสม: หลังคาลาดเว้าเก็บน้ำฝน, และช่องทางไปให้เอื่อยอยู่ในตัวถัง ซึ่งจะมีการกรองและเก็บไว้เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

ระบบที่มีประสิทธิภาพรวมทั้งการไหลต่ำติดตั้งประปา, เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน, หน้าต่างประสิทธิภาพสูงและ SIPs ฉนวนสูง (Insulated แผงโครงสร้าง) ผนังและหลังคาลดน้ำและการใช้พลังงาน และลดค่าใช้จ่ายการดำเนินงานสำหรับเจ้าของบ้าน

คุณภาพสูงที่มีประสิทธิภาพพลังงานในครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าและติดตั้งเพิ่มความทนทาน และลดความจำเป็นในการเปลี่ยน

เครื่องทำความร้อนใต้พิภพและการหล่อเย็น: ระบบกลไกความร้อนใต้พิภพร้อน และเย็นตัวลงออกอากาศทางพื้นดินแหล่งปั๊มความร้อน ซึ่งเงื่อนไขตามธรรมชาติอากาศลดพลังงานที่ต้องให้เย็นที่บ้านในเดือนฤดูร้อนที่รุนแรงและความร้อนในฤดูหนาว ".



Photos by: Iwan Baan and Michael McSweeny

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...