AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ความคิดของการอยู่ในแผ่นรังผึ้ง Honeycomb การกำหนดสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

Honeycomb ตั้งอยู่ใน Nanshan District เซินเจิ้นในประเทศจีนภายใน "ศูนย์วัฒนธรรมโพลี", อาคารพาณิชย์ที่มีโรงภาพยนตร์, ร้านค้า, สเก็ตน้ำแข็งและกิจกรรมอื่น ๆ

Sako Architects

ชื่อของร้านอาหารจากจุดเริ่มต้นความคิดของการอยู่ในแผ่นรังผึ้งของรังที่มีพื้นที่ๆกำหนด โดยพื้นที่ขนาดใหญ่ของสีขาวหยักและพรุน ซึ่งรักษาแบบครบวงจรพื้นที่สายตา และกำหนดสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน.

Sako Architects

แนวคิดพื้นฐานคือการปรับให้เข้ากับลูกค้า ทั้งในสถานการณ์ของกลุ่มสำหรับอาหารค่ำ tête-àtête-กับชุดที่แตกต่างกันของพื้นที่ และตารางทำให้พื้นที่ยินดีต้อนรับคุณ, สง่างาม.

Sako Architects

ร้านอาหารเป็น 2 ปริมาณวัด 9 เมตร สูง 6 กับหลักลูกฟูกและเจาะขอบชั้นบนเข้าถึงได้ โดยบันไดเวียนยังมีความคับแค้นใจที่ทำจากเหตุผลเดียวกัน.

Sako Architects

ขนาดมีโครงสร้างตนเองสนับสนุนยึดอยู่กับพื้น และบนพื้นดินด้วยประติมากรรมแสงตรงกลางที่ทำจากอะคริลิก 25,000 ลูกห้อยลงมาจากเพดาน.

Sako Architects

6 โครงสร้างลูกฟูกชั้นล่างมีห้องขนาดใหญ่ที่มีปริมาณสามมิติของพวกเขา ซึ่งสร้างจากการเล่นแสงและเงาและที่ว่างเปล่าและเต็มไปด้วยความหรูหราและน่ารื่นรมย์.

Sako Architects

ผลกระทบที่จะถูกรวมกันได้ดีกับพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพผ่านที่คนผิวดำสีแนวนอนพื้นและเพดานในทางตรงกันข้ามกับปริมาณสีขาวของพื้นผิวพรุน.

Sako Architects

รวมที่จะสร้างพื้นหลังที่ง่ายมาก แต่ทันสมัยและเรียบง่ายเหมาะสำหรับการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของสถาปนิกระมัดระวังในการสร้างพื้นที่ที่เหมาะสมมากเมื่อสัมผัสกับแสงแดด.

Sako Architects

การสัมผัสของสีจะได้รับจากเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้สลับกันในพื้นที่ที่แตกต่างกันที่มีที่นั่งสีดำและสีแดงในตารางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่และเก้าอี้สีแดงและคนผิวดำในห้องพักส่วนตัว.

Sako Architects

องค์ประกอบทั้งหมดของร้านอาหารเช่นโลโก้, นามบัตร, เมนู, tovagliamenti และพนักงานเครื่องแบบได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับภาพการกลั่นและประสานงาน.

Sako Architects

Sako ArchitectsSako Architects

Location: Shenzhen, China
Architects: SAKO Architects
Project team: Keiichiro Sako, Takeshi Ishizaka , Keigo Miyaichi
Lighting Design: Masahide Kakudate Lighting Architect & Associates,Inc.
Structure: Plusone
Area: 1,300 sqm
Project Year: 2008
Photographs: Courtesy of SAKO Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...